đánh giá Pin dung lượng siêu cao Pisen Dragon cho iPhone 7 Plus - Rất trâu

keepitreal

nothingtosay
tayto
Các sản phẩm iPhone của Apple được người dùng ở nhiều nơi ưa chuộng vì vòng đời sản phẩm dài cũng như độ bền ở mức khá cao. Tuy nhiên, vấn đề mà rất nhiều người dùng đang mắc phải đó là việc pin sẽ chai dần theo thời gian khiến thời gian sử dụng cũng như hiệu năng bị giảm sút mặc dù phần cứng vẫn đáp ứng rất tốt. Giá thay pin chính hãng cũng không phải rẻ, pin thay ở các cửa hàng bên ngoài thì thượng vàng hạ cám không biết đâu là sản phẩm tốt.

Và sau khi tìm hiểu thì mình thấy các sản phẩm pin thay thế của Pisen dành cho iPhone được đánh giá khá cao, nhân lúc chiếc iPhone 7 Plus của mình cũng đã tới hạn phải thay pin nên cũng có một bài review về 3 loại pin thay thế của Pisen cũng như chất lượng.

Nói sơ qua về thông số, hiện Pisen đang cung cấp cung cấp 3 loại pin cho iPhone 7 Plus với 3 dung lượng khác nhau từ thấp đến cao lần lượt là 2900mAh – giống pin zin, 3220mAh và 3500mAh – dòng sản phẩm Pisen Dragon, dung lượng cao nhất.

YmVxpBNuVzcjlt3nOQPFwPzMqmalJbt_XOURZlP0PnH-zZ9MVz2b7Lx33jRYFwDlKZ924Ja6Zc-EXy8mu56g7NSzgV-mKxNKUzOQfm1V4eEzbZYaSnINORm9_J-nI9q6pg1HT3Y

Nói sơ qua về thông số, hiện Pisen đang cung cấp cung cấp 3 loại pin cho iPhone 7 Plus với 3 dung lượng khác nhau từ thấp đến cao lần lượt là 2900mAh – giống pin zin, 3220mAh và 3500mAh – dòng sản phẩm Pisen Dragon, dung lượng cao nhất.

AxRfrtRO3hKEqWaBYB7Q4h-h92XKlhAOV1Ftv5lidVnMjqGAuh3fp1YMtdde5WMnphxhGraANywT6cEonxnPnN7hFnkGYxtTKMqHxo-YEXydeU-Dzgu6AZ4mt8bQrBTO2QGQk14

Mình nghĩ rằng đã lỡ thay thì thay luôn pin dung lượng cao hẳn dùng cho sướng do mình cũng thường xem video và chơi game trên smartphone. Cuối cùng Pisen Dragon 3500mAh là sự lựa chọn của mình. Thế là mang ra trung tâm 3C Easy để cho các bạn kỹ thuật thay thôi.

zfnKmbrPwgMilLDgV6BBCyYDGH2v5DcyuZVzeRicoiukRiviDBNg3K58pb6wLpzre3WTkJpiJzTZwC4hDK9Fz1DEPiR9vgacnb-82BuWiP0HdsPq0ihdf5TfRGAeSsAezx32j9E

Toàn bộ quá trình thay và test Pin Pisen Dragon cho iPhone 7 Plus tại trung tâm 3C Easy đã được mình ghi lại bằng video, mời các bạn theo dõi dưới đây


Sau khi được bạn kỹ thuật tư vấn, mình có một số lưu ý cho các bạn muốn thay pin Pisen như sau

Mình được hệ thống 3CEASY tư vấn. Pin PISEN 100% đều được trải qua quá trình lão hóa 72h với lõi Pin nên chỉ việc lắp pin vào là sài luôn ko cần qua các thao tác sạc xả truyền thống. Tuy nhiên mình vẫn làm các thao tác lần đầu tiên cổ truyền. “Sau khi thay pin lần đầu tiên, sạc trong 6-8 tiếng đầu tiên để pin được ổn định và tăng độ bền”. Trong quá trình sử dụng, các bạn cũng nên hạn chế sử dụng điện thoại liên tục trong thời gian dài, thứ nhất là để bảo vệ mắt, thứ hai là để cho pin tuổi thọ của pin dài hơn.

Giờ chúng ta sẽ đến với phần test, cũng có lẽ là phần được nhiều bạn quan tâm nhất.
  • Nói sơ qua một chút về điều kiện test:
  • iPhone 7 Plus đang chạy iOS 14
  • Tình trạng pin trước khi thay đã chai 76%
  • Mình thường sử dụng với độ sáng 50% cũng như volume 50%
Mình thường rút sạc vào 8 giờ sáng mỗi ngày để mang đi làm, đến khoảng hơn 4 giờ là máy đã báo pin 10% và mình bắt buộc phải sạc nếu muốn sử dụng đến hết ngày làm việc, và điều đó làm mình cảm thấy rất khó chịu vì nếu hôm đó có việc phải ra ngoài buổi chiều là coi như phải cầm theo một bộ sạc dự phòng.

Sau khi thay pin Pisen thì thời gian sử dụng cải thiện rõ rệt, nói rõ hơn cho các bạn dễ hình dung thì mình chỉ sử dụng các ứng dụng quen thuộc như Facebook, Messenger, Zalo, một ít cuộc gọi và lướt web để tra cứu thông tin, mà đa phần là lướt VOZ.
Và đến 7 giờ tối, máy báo pin còn 20%, về nhà mình lướt web tầm 40 phút thì pin còn 10% và mình mang đi sạc.

Kết quả này có thể hơi ít khách quan một chút vì thói quen và cường độ sử dụng của mỗi người là khác nhau, cho nên mình đã có làm thêm 2 bài test nữa để các bạn có cái nhìn rõ ràng hơn.

Bài test đầu tiên là chơi game, mình nghĩ đây cũng là mối quan tâm của rất nhiều bạn vì nhu cầu chơi game trên điện thoại hiện giờ là khá cao.

Tựa game được mình test ở đây là Liên Quân Mobile, như các bạn có thể thấy trong hình bên dưới, mình hoàn thành một trận game với thời gian với 11 phút, máy mất chỉ có 3% pin. Tức nghĩa là nếu chơi game liên tục, chúng ta sẽ có thời gian onscreen vào khoảng đâu đó là 6 tiếng đồng hồ, một con số quá ổn cho chiếc điện thoại như iPhone 7 Plus

LFAmuHk2PeKUxxuimhzp8lm9JRbiQRrY54taAhTVY1RRPRMpHhjCJgZ6SXI5phLCUn8ZzOt834tN_7RLsNj6vhnxKTS5977FrDt_L4ZL2mcrF6gbpdwXNMSp11uk9KQmfiWqbZk

Tiếp theo, bài test được mình thực hiện là xem video trên Youtube. Với một gameshow dài 1 tiếng, pin tuột từ 68 xuống còn 56%, tức là 12%. Vậy thời gian onscreen sẽ là hơn 8 tiếng với video. Và mình cũng nhắc lại một lần nữa là độ sáng màn hình cũng như volume ở mức khoảng 50%.

nyigr2zexLA3UIUN88YLn6dfI5SGkhl2_LOykhKP0_jWjLxTcMbuu8FXng8KbpTUc4henqh9UQKcm6mIpjriBJPxUCnkJPfQJwu7qk_eOEHLcSmdEdCbtS8oT4OXFBoeY-06UQU

Và ở cả hai phần test, máy chỉ ấm lên chứ không nóng như khi sử dụng viên pin cũ, ngoài thời gian sử dụng ra thì đây cũng là điểm làm mình chú ý.

Về độ bền, Pisen có nói rằng chu kỳ sạc xả của pin lên tới 800 lần, tức là nếu mỗi ngày chúng ta sạc 1 lần thì phải hơn 2 năm pin mới bắt đầu bị chai đáng kể. Không những vậy, Pisen còn có thêm cả chế độ bảo hành dung lượng nếu trong thời hạn bảo hành mà pin chai hơn 20%.

Qua phần test trên thì chắc các bạn cũng phần nào hình dung được về hiệu năng thực tế khi sử dụng viên pin thay thế cho iPhone của Pisen. Mình mong rằng qua bài viết này các bạn sẽ có thêm lựa chọn khi có nhu cầu thay thế pin cho chiếc iPhone của mình giữa muôn vàng các thương hiệu. Đặc biệt là khi Pisen còn có thêm chế độ bảo hành cả dung lượng.

Thông tin thêm:
Mã giảm giá 30% dành cho Vozer thay pin tại Pisen : VOZ-PISEN
Thời gian áp dụng tới hết 31.12.2020
Địa điểm áp dụng:

1. Địa chỉ cửa hàng:
  • CH1: Số 1016 đg 3 tháng 2, phường 12, quận 11
  • CH2: 730/8 Lạc Long Quân, P.9, Q.Tân Bình

2. Link các shop trên sàn TMĐT (chính hãng)
 
Last edited by a moderator:
Sao ko thấy giá nhỉ? Mấy tháng trước có thay pin con trâu, dung lượng tầm 3300, xài vô tư, tự mua về tay, hết tầm 280k+ 50k dụng cụ mở máy.
 
Cắm vào 3uTools, check battery info nó hiện manufacturer là gì vậy bạn? Trước mình cũng có thay pin cho con 6S cũ, pin do hãng Sunwoda sản xuất, mác bên ngoài là Pisen. Chắc lúc đó Pisen đi thuê bên khác sản xuất rồi đóng mác thương hiệu đem bán.
 
Last edited:
8+ pin kém quá rồi, chắc cũng làm phát. Mua cùng lúc, 8+ thì toàn chat chit chụp ảnh, v30 thì chuyên Youtube và chơi game, thế mà giờ v30 còn trâu vcd, xem Youtube chắc phải gấp đôi con 8+
 
Cắm vào 3uTools, check battery info nó hiện manufacturer là gì vậy bạn? Trước mình cũng có thay pin cho con 6S cũ, pin do hãng Sunwoda sản xuất, mác bên ngoài là Pisen. Chắc lúc đó Pisen đi thuê bên khác sản xuất rồi đóng mác thương hiệu đem bán.
Cuc pisen thay ở dienthoaivui của mình là desay
 
Cắm vào 3uTools, check battery info nó hiện manufacturer là gì vậy bạn? Trước mình cũng có thay pin cho con 6S cũ, pin do hãng Sunwoda sản xuất, mác bên ngoài là Pisen. Chắc lúc đó Pisen đi thuê bên khác sản xuất rồi đóng mác thương hiệu đem bán.
sunwoda ngon mà, hãng này làm pin cho ipad đó
 
Có giá rổ mua và công thay cho 8+ ko chủ thớt? Mà thay thì mang thẳng ra 3c easy thay dc ko nhỉ? Thấy bọn dienthoaivui giá đắt vcđ :pudency:
 
Không biết pisen giờ sao chứ pisen cách đây 2 năm mình sài rởm bomer. Thay vào tầm 3 tháng là tụt kinh vl. Lúc đầu oke lắm. Nhưng sau tụt kinh quá, chuyển sang sài uvtech thấy oke hơn pisen nhiều
 
Back
Top