kojiharu0419
Senior Member
Thằng đấy nó nc như thằng ngẫn ngờ sao ấy.À tôi nói thiếu nó là ..ụ ..á mày, chắc tự chửi nó chứ k phải chửi ai đâu
Thằng đấy nó nc như thằng ngẫn ngờ sao ấy.À tôi nói thiếu nó là ..ụ ..á mày, chắc tự chửi nó chứ k phải chửi ai đâu
Xàm lol riết quen, bố m dạy m thế à.Ngoài đó còn thêm cái đụng xong bỏ chạy chứ éo dám đứng lại chịu trách nhiệm.
Ơ ông giống tôi vlThế thì thím chưa thấm cái cảnh đi ô tô lên phố uống cốc cafe thôi mà tìm chỗ đỗ xe nó khốn nạn thế nào rồi.
Chưa kể tiền coi xe gấp vài lần tiền cốc cafe ngon.
Còn ra đường thì mình cố gắng tuân thủ giao thông, nhưng tan tầm thì thường gặp cảnh xe máy, xe đạp điện cắt đầu xe, xe buýt phóng nhanh ép làn, ô tô khác đi dạng háng giữa 2 làn....các kiểu, ức chế cũng phát khùng luôn. Đợt này HN tắc, có hôm đi 3 tiếng mới hêt 10 kms từ công ty về nhà, tí đái ra quần.
Nên tuy ở HN, có ô tô nhưng nói thật tôi ước đủ tiền đi grab mỗi ngày.
Đéo trường nào chịu đi cả thím ơi, toàn bọn nắm đất đẹp, toàn mặt đường giữa khu đông dân cư, rộng nữaGiờ đẩy đc trường ĐH ra TP vệ tinh là ngon ngay , riêng cái đợt hè t đi cũng thấy thoáng lắm r , chỉ đông chứ cấm có tắc .
Ah mà xem mấy tay to quy hoạch kiểu gì chứ đẩy đc Bách Khoa đi lại nhồi cmn HH version2 vào nữa thì cũng như nhau :vĐéo trường nào chịu đi cả thím ơi, toàn bọn nắm đất đẹp, toàn mặt đường giữa khu đông dân cư, rộng nữa
Căn bản là kéo Đại học ra, mấy dịch vụ ăn theo đại học cũng chết dần => giá đất xung quanh giảm, dễ tái định cư quy hoạch lại hơn, nhưng vẫn đề việc làm cho những khu ăn theo ấy lại khó, chẳng lẽ tái định cư cho họ ở khu gần trường ĐH chỗ mớiAh mà xem mấy tay to quy hoạch kiểu gì chứ đẩy đc Bách Khoa đi lại nhồi cmn HH version2 vào nữa thì cũng như nhau :v
Cái đoạn quay đầu chỗ hầm vượt Nguyễn Trãi vành đai 3, bọn ô tô nó toàn đi hết vào làn quay đầu cay vkl. Mà chs để cái đường Nguyễn Tuân bé tí nhưng cũng vài chục cái chung cư để cho Nguyễn Trãi quá tải vkl.
Có quy hoạch mở rộng Vũ Trọng Phụng xong mở rộng cả đường nối sang Nguyễn Tuân đó thím, nhưng đcm chậm vcl có vài mét đường hơn năm rồi đéo xong, ăn hại vcl.Đoạn quay đầu có cả dải phân cách cứng + vạch mắt võng + biển báo đấy chứ, nhưng tất nhiên toàn lũ óc chó cứ thích đi vào đấy xong lại đánh lái xong phải rồi kẹt cmnl vì làn rẽ trái đang dừng đèn đỏ -> muốn quay đầu vẫn phải dừng đèn đỏ
Cái đường loz nguyễn tuân thì khỏi nói rồi, lũ iq cow đớp cho đẫy mồm vào cấp phép xây dựng ti tỉ cái cc sát mặt đường rồi đến lúc vỡ lở ra thì có mở rộng mặt đường bằng niềm tin ngu ko tự nhiên sinh ra và mất đi, nó chỉ chuyển từ thằng quan này sang thằng quan khác
Không có cướp là vì có cướp thì cũng không chạy nổi thôiNgoài đó không có cướp giật là ngon
Gửi xe bên phải tự nhiên còn lượn sang đường được, chứ cắm thẳng nhân văn thì no hope, còn đi bus thì thôi 8h rồi về
5h chiều, ngồi trên cầu đi bộ ở nhân văn mà chán chả muốn về. Ngồi ấy một lúc rồi vào cantin làm cốc cafe đọc sách. 8h mới lấy xe rồi lết ra đường. Càng ngày càng đông.
via theNEXTvoz for iPhone
Đợt lần đầu ở hn còn k biết cái hầm chui, sang hà đông mà cứ đi chờ đèn đỏGửi xe bên phải tự nhiên còn lượn sang đường được, chứ cắm thẳng nhân văn thì no hope, còn đi bus thì thôi 8h rồi về
Nguyễn tuân full ô tô, gặp hôm nào mưa nữa thì xác cmn định đi, mấy lần đi nguyễn Tuân vào hôm mưa, một đống xe máy đứng chờ ở vũng nước sâu, tội vĐợt lần đầu ở hn còn k biết cái hầm chui, sang hà đông mà cứ đi chờ đèn đỏ
Cứ tầm giờ này đi mấy đường nhỏ nhỏ như nguyễn tuân chắc gần tiếng mới bò từ nguyễn trãi ra lê văn lương đc, thà đi đường khuất duy tiến, tắc quá lên vỉa hè còn nhanh hơn.
via theNEXTvoz for iPhone
Hồi xưa có phân làn và làm rất nghiêm, đi sai làn bị phạt luôn. Nhưng ra quân được khoảng 1-2 tháng thì các chú lại thôi vì dân ý thức kémHà Nội nội đô không phân làn xe máy, ô tô như Sài Gòn
Chứ làm phân làn cái là ngon ngay