đánh giá Test hở sáng kiểu nghiệp dư, mua hàng shopee thì chịu chết!

Đánh giá Shopee Mall


  • Total voters
    161
cái gì cũng nên phiên phiến thôi, tất cả mọi vật trên đời đều lỗi, đòi hoàn hảo thì ko có, chỉ có lỗi ít hay lỗi nhiều mà thôi, muốn lỗi ít thì offline mà dại thì online thế thôi, online rồi nắm đầu ng ta bằng câu chữ ảo sao.
Bác này nói chuẩn. Mình mua online từ tivi, tủ lạnh... Nhưng chỉ có màn hình máy tính dính quả lỗi ám vàng sau 2 tháng sử dụng.
Cái gì mình ko ưng thì cứ đem lên BH :) còn họ ko bảo hành thì coi như số xui vậy :)
 
Cái này có liên quan gì đến bảo hành đâu mà các bác cứ lôi vào nhỉ? :surrender: Chính ra mấy thớt này mới gọi là cần thiết để ae còn biết đường mà né khi mà mua màn ở Shopee. Bọn BenQ này cũng có lần mình định mua con EX2780Qở trên Lazada rồi nhưng chat với shop thì thấy chính sách đổi trả của nó nghe có mùi quá nên không dám.

Quyển của người dùng là mua hàng phải được đổi trả hàng nếu không vừa ý, còn đây thằng Shopee Mall thông đồng với bọn BenQ loè người dùng thế này mà vẫn biện hộ cho bọn nó được thì chịu.

Nhân tiện khoe luôn con màn mua ở Phúc Anh ;) :

20200425_231908.jpg
 
Cái này có liên quan gì đến bảo hành đâu mà các bác cứ lôi vào nhỉ? :surrender: Chính ra mấy thớt này mới gọi là cần thiết để ae còn biết đường mà né khi mà mua màn ở Shopee. Bọn BenQ này cũng có lần mình định mua con EX2780Qở trên Lazada rồi nhưng chat với shop thì thấy chính sách đổi trả của nó nghe có mùi quá nên không dám.

Quyển của người dùng là mua hàng phải được đổi trả hàng nếu không vừa ý, còn đây thằng Shopee Mall thông đồng với bọn BenQ loè người dùng thế này mà vẫn biện hộ cho bọn nó được thì chịu.

Nhân tiện khoe luôn con màn mua ở Phúc Anh ;) :

View attachment 307870
Trước khi, cúng gì thím
 
shopee và tiki có cách làm việc khác nhau mà.
1 thằng lấy sản phẩm của ng bán về cất kho rồi mới bán
1 thằng thì chuyển đơn cho người bán và nhà vận chuyển để giao cho khách.
còn về lỗi hở sáng ko phải là tiki nó tốt lành cho đổi đâu, người bán của nó trong thế nằm dưới rồi. shopee thì ng mua và ng bán còn ngang hàng nên ăn thua ở cái shop, còn uy tín thì dựa trên số đơn hàng nên lựa chọn thế nào do mình thôi.
 
kể mấy bác nghe ví dụ tôi mua hàng shopee đơn cử ntn nhé, t làm net, nên 2 năm trc t cần mua linh kiện để lắp, đồ mới thì dĩ nhiên là màn hình, ram, mainboard cpu là t mua toàn bộ bên tin học ngôi sao, chạy vô trực tiếp sg rồi nó đánh hàng tới cho tôi qua xe tải tôi xem rồi thanh toán tiền.

Nó khẳng định quạt cpu là quạt zin vì t mua hàng tray đòi quạt zin new, giá quạt zin new ở lê phụng là 100K có nguyên keo zin, foxconn hoặc delta ...giá nó rẻ hơn chút đỉnh tin tưởng nó t ko check, về nhà t mở ra thì bó tay, quạt lô, đòi trả hàng nó thấy làm căng t nêu giải pháp giờ mỗi cái quạt trả anh 30k, 27 cái cpu thì trả a 800, ck ngay 800. Còn card đồ họa thì sao, mua mới thì đắt, mua cũ thì ko yên tâm mà 2018 thì trâu thanh lý rẻ bèo, t mua bên thằng chủ shopee nick trường giang, nhưng ko đặt qua sp mà kêu nó ship ra địa phương t để t trực tiếp tới coi chất lượng, like new t mới lấy, tem tiếc bảo hành chính hãng đạt khang hoặc zotac vn thì tôi lấy, t mua zotac + palit, nó ship đến bà chị nó ở địa phương tôi mua đc 19 cái còn 3 cái quạt rơ trả lại, về bật furmark 15p mỗi con muốn die card mà vẫn ok, nhưng trong quá trình hoạt động 2 con die sau 2 tháng hoạt động, gửi bảo hành đạt khang nửa năm mới nhận đc 2 con card 1 new 100% 1 thay tản new 100 và sửa chữa, chuột logitech cả chục triệu của đối tác lê phụng trên shopee giá rẻ, hư là đổi new 100, với tem chính hãng digiworld

còn headphone Goldtech LD02, lăn chuột, nút nguồn, đế bắt main.... hầm bà lằng, t mua của an việt thịnh ở hà nội đường giải phóng gì đấy qua shopee, đồ đạc ok hết, nhưng nửa năm sau 1 con headphone bị chết mic, bảo hành 1 năm, t gửi nó bảo hành nó ko sửa và ko bảo hành mà nuốt luôn mẹ của t cái phone, nhắn tin nó qua shopee nó lơ luôn, đcm láo ghê chưa, vậy là ko thể bảo hành gì đc từ mua hàng ol rồi đó.

t bán linh kiện game nên thường thiếu tay cầm để bán cho khách thế nên có nhiều lúc cần gấp ko đặt tay ps2 ps3 ps4 gamecube.... bên trung quốc gửi về dc (mua bên taobao, hàng zin thì nó ghi là zin, zin thay vỏ nó ghi zin thay vỏ ở các shop uy tín nhé) đặt trên sp thử tay ps4 hoạc xbox thì cái mỏ thằng shop bảo zin, gửi về lô mà nó còn cãi hàng nó hàng chính hãng, nó kêu t có gì chứng minh hàng nó hàng zin, thì tay t đang sd đó show cho nó xem, t cũng đã mở tay nó ra xem có gì trong đó rồi nhưng nói là ko mở và chỉ show những điểm cần phân biệt bên ngoài, đcm bao tay zin ps4 trên phần nhựa ko có chữ sony ??? mà còn cãi. Tay xbox fake lòi ra bảo hàng thay vỏ

tiếp đó quạt t mua của tin học là số quat lô, tiếc của nên trét keo mx4 vô xài đỡ, quạt ko có điều tốc nên lúc nào cũng chạy hết công suất vừa ko mát hiệu quả do lõi nhôm chất lượng kém ko giải nhiệt và mau rơ quạt do ko điều tốc, nửa năm sau là t phải đi tìm quạt zin mua để thay thế cho số quạt lô này thôi, và t chỉ đặt trên shopee, nhưng gài mào hết rồi, tụi nó thấy có kiến thức về các loại quạt cũng như thương hiệu quạt nên đều ko dám lừa, mua của thằng này 1 ít thằng kia 1 ít ráp cho đủ dàn, ko có quạt đẹp thì mua mới 100k của lê phụng yên tâm.

nhưng đã gài mào nó trong đoạn chat rồi kiện shopee lúc nào cũng đc hoàn tiền cả, mua mà ko có kiến thưc thì toàn bị mấy thằng kể cả on lẫn off lừa thôi
shopee và tiki có cách làm việc khác nhau mà.
1 thằng lấy sản phẩm của ng bán về cất kho rồi mới bán
1 thằng thì chuyển đơn cho người bán và nhà vận chuyển để giao cho khách.
còn về lỗi hở sáng ko phải là tiki nó tốt lành cho đổi đâu, người bán của nó trong thế nằm dưới rồi. shopee thì ng mua và ng bán còn ngang hàng nên ăn thua ở cái shop, còn uy tín thì dựa trên số đơn hàng nên lựa chọn thế nào do mình thôi.
Tiki hay sp cũng toàn bán hàng đểu nếu ng dùng ham rẻ, chỉ là chính sách đổi trả của tiki có vẻ ổn hơn với ng dùng, nhưng so về giá cả, và độ phong phú của mặt hàng chỉ có spee vượt mặt cả laza về chủng loại, tất cả các mặt hàng đều có trên spee, nên có nhiều con lừa ngốc nghếch bị mắc lừa đó, chứ tiki đổi uy tín sao nó k mua mà mua spee để bị lừa, chẳng qua nó search giá và thấy tk bán mắc, có khi còn mắc hơn cả việc mua offline ấy chứ. 1 số ít mặc hàng của tk bán rẻ hơn spee thôi nhưng đa số là đắt. Nên mọi ng thường có thói quen check giá qua sp là vậy, sp là thước đo giá cả thượng vàng hạ cám, còn đồ ok hay k thì tùy theo may mắn từng ng lựa chọn nhầm shop hay k
 
shopee và tiki có cách làm việc khác nhau mà.
1 thằng lấy sản phẩm của ng bán về cất kho rồi mới bán
1 thằng thì chuyển đơn cho người bán và nhà vận chuyển để giao cho khách.
còn về lỗi hở sáng ko phải là tiki nó tốt lành cho đổi đâu, người bán của nó trong thế nằm dưới rồi. shopee thì ng mua và ng bán còn ngang hàng nên ăn thua ở cái shop, còn uy tín thì dựa trên số đơn hàng nên lựa chọn thế nào do mình thôi.
Cái đòi quyền lợi thì ở VN hơi ngược, người tiêu dùng trả tiền nhận hàng xong thì nằm ở chiếu dưới hẳn. Trước có đợt bọn samsung nó sale ở trang của nó, có người đặt được giá thấp xong nó không giao nó báo do lỗi hệ thống. Mình bảo thế là thằng samsung sai, nó phải giao, có thể kiện được, thì 1 vài ông khác vào chửi mình ngu, kiện cái cc các kiểu.
Còn mua hàng online thì mình mua đủ thứ, đợt này shopee làm tốt nên mình chuyển từ tiki sang shopee, trước đây hồi đầu lazada cũng làm rất tốt. Mua từ laptop, tivi, màn hình máy tính, máy hút bụi, điện thoại... Xác định là bảo hành thì ra hãng, đồ điện tử rủi do cũng nhiều, đen thì vất vả hơn thôi. Nhưng ở VN nó ít có kiểu 7 ngày trả hàng không cần lý do như ở taobao.
 
benQ, AOC chưa có showroom, nên nó nói ko có shop là đúng đấy. Mấy thằng này toàn bán qua hãng phân phối.
Cái quan trọng, chủ thớt thấy khó chịu quá thì lên tiềng đòi đổi.
Còn anh em xác định mua online ở VN thì luôn khó khăn việc BH, sửa chữa.
Phốt tiki, shopee trên voz đầy mà.
Thằng tiki là tôi thấy tiếc nhất, hậu mãi nó đi xuống 2 năm nay thấy rõ.
Shopee thì tôi toàn mua ở Mall, có chuyện gì thì có nhân viên hãng xuống tận nơi.
 
Cái đòi quyền lợi thì ở VN hơi ngược, người tiêu dùng trả tiền nhận hàng xong thì nằm ở chiếu dưới hẳn. Trước có đợt bọn samsung nó sale ở trang của nó, có người đặt được giá thấp xong nó không giao nó báo do lỗi hệ thống. Mình bảo thế là thằng samsung sai, nó phải giao, có thể kiện được, thì 1 vài ông khác vào chửi mình ngu, kiện cái cc các kiểu.
Còn mua hàng online thì mình mua đủ thứ, đợt này shopee làm tốt nên mình chuyển từ tiki sang shopee, trước đây hồi đầu lazada cũng làm rất tốt. Mua từ laptop, tivi, màn hình máy tính, máy hút bụi, điện thoại... Xác định là bảo hành thì ra hãng, đồ điện tử rủi do cũng nhiều, đen thì vất vả hơn thôi. Nhưng ở VN nó ít có kiểu 7 ngày trả hàng không cần lý do như ở taobao.
Ông gióng tôi, xác định mua đồ gì thì luôn nghĩ tới việc nó ma hư hỏng thì BH ở đâu? Từ đó suy ra cách mua thôi.
Mua máy lạnh, máy giặt, nước nóng ở ĐMx, vì nó liên quan đến bảo trì, lắp đặt.
Mua tivi , tủ lạnh o shopee có gì thì nv nó xuống tận nhà.
Mua màn hình DIY xác định hư là thay.
 
Nói shopee, tiki bán đồ đểu thì hơi quá rồi :)
t nói bán đồ đểu đầy chứ t có nói quy chụp toàn bộ tụi nó bán đồ đểu đâu bác, nếu toàn bộ thì mua hàng làm gì, t cũng hay mua mà, shop chung quy lại cũng là cá nhân của mình đăng ký mà, t là shop đc bác cũng là shop đc vậy, bán chụp giựt hay ko tùy mỗi ng và ai mua hàng tốt đc cũng tùy may mắn và ko ham rẻ quá
 
Chia buồn cùng thím,em cũng gặp trường hợp y như thím,KTV test ko ra lỗi,nhưng em gặp là bên Lazada
VmN38zQ.gif


Gửi từ OnePlus IN2010 bằng vozFApp
 
t nói bán đồ đểu đầy chứ t có nói quy chụp toàn bộ tụi nó bán đồ đểu đâu bác, nếu toàn bộ thì mua hàng làm gì, t cũng hay mua mà, shop chung quy lại cũng là cá nhân của mình đăng ký mà, t là shop đc bác cũng là shop đc vậy, bán chụp giựt hay ko tùy mỗi ng và ai mua hàng tốt đc cũng tùy may mắn và ko ham rẻ quá
Tiki hay sp cũng toàn bán hàng đểu nếu ng dùng ham rẻ,
Ông nói "toàn" thì tội cho người ta quá. :(
 
Tiki hay sp cũng toàn bán hàng đểu nếu ng dùng ham rẻ,
Ông nói "toàn" thì tội cho người ta quá. :(
lúc đó t ngồi quán cf nên viết nhanh đó bác, chứ nếu ngồi máy tính t viết cân nhắc hơn, ý t ko phải là bán đểu tất, mà nhiều ng bán hàng đểu, nếu nhìn vào giá cực rẻ thì dính chưởng là đg nhiên
 
benQ, AOC chưa có showroom, nên nó nói ko có shop là đúng đấy. Mấy thằng này toàn bán qua hãng phân phối.
Cái quan trọng, chủ thớt thấy khó chịu quá thì lên tiềng đòi đổi.
Còn anh em xác định mua online ở VN thì luôn khó khăn việc BH, sửa chữa.
Phốt tiki, shopee trên voz đầy mà.
Thằng tiki là tôi thấy tiếc nhất, hậu mãi nó đi xuống 2 năm nay thấy rõ.
Shopee thì tôi toàn mua ở Mall, có chuyện gì thì có nhân viên hãng xuống tận nơi.
Tiki nó đi xuống là hiển nhiên khi mà nhà phân phối cho nó k chịu nổi nữa. Cộng thêm nội bộ nó lục đục nữa.
Nhìn chung thì sàn nào cũng vậy thôi, sau bán hàng thì dc vài bữa đầu còn đổi trả dc (tùy theo chính sách của nó qui định) còn lại là các dịch vụ sau bán hàng của ng bán thôi. Nên chọn ng bán chứ sàn thì chỉ dc cái mã giảm giá. Đó là với các hàng authen còn hàng nhái hàng fake thì lại là 1 bầu trời khác.
 
Back
Top