Đã ai gặp thể loại chơi điếm như thế này chưa?

Status
Not open for further replies.
Tao muốn cho cái cốc bia vào cái mặt mày quá thớt à. Vừa ngu , bạn vay tiền ko cho thì thôi ăn nói lấc ca lấc cấc. Tóm lại : ngu, bẩn tính, lỳ lợm giấu dốt, cùn, keo kiệt.
 
nói thật, có được đứa bạn như thớt thì sướng vcc, thời buổi này sẵn sàng cho bạn mượn tiền, sẵn sàng đi nhậu campuchia, tuy hơi ngu nhưng thật thà, đáng yêu
 
chưa kể vụ tính ngu của thớt :)
nhưng mà nói chuyện tiền nong thế kia bạn thân éo gì :D
đùa chứ, bạn thân thì sẵn sàng mới nó nhậu 1-2 lần, lần sau thực sự nó coi mình là bạn thì nó sẽ mời lại, chứ ko thì nhậu làm éo gì nữa =]]
 
Tao đọc xong cũng đéo hiểu. Có thể do cách hành văn của thằng thớt có vấn đề
Đi nhậu hết 600k, tao vay mày 1tr tao bỏ ra 300k trả còn lại mày phải bỏ ra 300k. Chứ tao vay 1tr của mày xong bắt tao trả nợ 1tr3 thì mày mới là thằng điếm thúi chứ đâu phải thằng nghèo kia

via theNEXTvoz for iPhone
 
Tao khẳng định thằng thớt ngu là do luyện tập nhé:eek:
Chứ làm gì thằng nào sinh ra đã ngu như này được :cautious:
mà cũng có thể nó đang dương tính với mail thúy
ULydGrv.png
 
Rồi thằng thớt ngộ ra chưa vậy mấy bác?
Hy vọng là troll, chứ thật thì ngu được vậy luyện tập chắc cũng lâu à!:cautious::cautious::cautious:
 
Vậy mà chúng nó chửi mình nẫy giờ, đúng là dây phải bọn này muốn mệt não. Chắc 600k tiền bill mình không ra 300k chắc. Rồi tiền bill 300k kia đâu khi nó trả chỉ 300k?
2 trường hợp ku thớt ngu này tính là đưa tiền trước nhậu sau và nhậu xong mới đưa tiền mượn, t thử thông xem m có hiểu ko nha thớt:
A - Đưa tiền trước xong nhậu:
bạn m ko có đồng nào, m cho vay 1tr, Nhậu xong tính bill 600k, bạn m trả phần nó mất 300k, nó còn 700k - thằng thớt thì mất 300k tiền nhậu của nó.
Tổng tiền giao dịch lúc này là 1tr300k ( gồm 300k thằng thớt trả bill và 1tr cho bạn thớt mượn)
Giả xử sau 1 hôm thằng thớt có việc đòi thằng bạn ( giả sử nó chưa tiêu đồng nào)thì nó cũng phải vay cho đc 300k (vay ai kệ mẹ nó) mà trả cho thằng thớt cho đủ 1tr.
Lúc này tổng tiền giao dịch là 1tr300k ở trên + 300k ( bạn thớt đi vay chỗ khác) = 1tr600k.
Vậy mà ku thớt lại bắt nó trả 1tr300k, như vậy bắt ku bạn phải đi vay thêm 600k bù thêm 700k kia. Nghĩa là ku thớt bắt bạn trả luôn phần nhậu 300k của nó hôm trước. ==> Ngu chưa.

B - Nhậu xong đưa tiền:
Giả sử ku bạn vay đc 300k (vay ai kệ mẹ nó)đi nhậu cùng ku thớt. Tính bill 600k xong, ku bạn TRẢ 300kvừa hết tiền . Phần ku thớt cho bạn mượn 1tr và trả phần bill của thớt là 300k.
Lúc này số tiền giao dịch là - 300k của bạn thớt, 1tr300k của thớt : tổng là 1tr600k.
Sau 1 hôm thằng thớt có việc đòi thằng bạn ( giả sử nó chưa tiêu đồng nào) thì lúc này ku bạn vẫn còn chẵn 1tr của chủ thớt cho mượn. No chỉ cần đưa lại đúng 1tr là xong.

Vậy mà ku thớt lại bắt nó trả 1tr300k???????????
LÀ SAO HẢ THẰNG THỚT NGUUUUUUUUUUUUU.
 
Buồn cười tụi mầy vãi đái. Giải pháp tao đưa ra như này là hợp tình hợp lý rồi, thằng bạn tao nó không chịu cứ đòi phải đưa nó tiền trước rồi nó mới nhậu, nghe vô lý. Tao là mọi thứ rạch ròi rõ ràng, còn không được thì dẹp. Làm gì có chuyện gộp tiền mượn rồi tiền nhậu lung tung, cái nào ra cái đó. Tụi bây thử cho người ta mượn tiền mà nó đòi hỏi lung tung vậy tụi bây chịu không bày đặt ngồi đó tỏ vẻ.
Đm m nó mà có tiền nhậu thì nó vay mày làm đéo gì ? Mày phải đưa nó 1 triệu trước nó mới có 300k góp nhậu chứ , rồi nó trả mày tổng 1 triệu nhé , ngu này trư nghĩ có luyện tập chắc nè

via theNEXTvoz for iPhone
 
Nghe cứ giông giống bài toán bán bò mà voz cãi nhau tung trời là thế nào ấy nhỉ, cơ mà ông thớt ở đây là con bò :D
 
Lú vl lú thằng thớt ngu :ops:
Thế nó vẫn nghĩ là bạn nó phải trả nó 1tr3 à?.
Mày cho nó mượn 1tr, rồi 2 đứa mày nhậu, hết 600k, nó rút 300k trong cái 1tr đó ra trả tiền nhậu, vậy là xong bữa nhậu và nó còn lại 700k.
Hôm sau nó trả lại 1tr, tổng cộng nó đã đưa mày 1tr3 rồi còn cđg nữa?
 
Tao đọc xong cũng đéo hiểu. Có thể do cách hành văn của thằng thớt có vấn đề
Đi nhậu hết 600k, tao vay mày 1tr tao bỏ ra 300k trả còn lại mày phải bỏ ra 300k. Chứ tao vay 1tr của mày xong bắt tao trả nợ 1tr3 thì mày mới là thằng điếm thúi chứ đâu phải thằng nghèo kia

via theNEXTvoz for iPhone
Giả sử mày có 1tr3
Cho nó vay 1tr
Mày trả nhậu 300k

Xong hôm sau mày bắt nó trả 1tr3, thế là mày éo mất cắc nào, lời 1 bữa nhậu thì thằng nào là thằng nhậu chùa hả thớt?? :LOL:
 
Đọc là thấy chủ thớt bên ngoài sống cũng tính toán chi li lắm, thể loại này chơi ko bền được, thêm khoản ngu mà còn bảo thủ nữa thì hết phép.
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top