Góc phốt Hệ thống trà chanh Tmore!

Góc comeback!
Chào các bạn, sau 2 hôm gặp sự cố bị hack page của tiệm, chúng mình đã lấy lại được page nhé mọi người.
Mình xin đính chính thông tin là bọn mình vẫn kinh doanh bình thường cho tới thời điểm hiện tại và không có vấn đề gì liên quan đến vi phạm quyền thương hiệu nhé.
Cảm ơn tất cả các khách hàng đã luôn yêu quý và ủng hộ bọn mình Tmore-177 Bạch Đăng, Hải Phòng trong suốt thời gian vừa qua.
Mong các bạn sẽ tiếp tục yêu thương và ủng hộ bọn mình trong thời gian tới nhé.
Cảm ơn các bạn nhiều

Là sao ??????????????????????????
 
Thế sao cái quán chỗ ô vẫn đông?
quán chỗ tôi ngay ngoài mặt đường, lại gần trường học, bọn hs vào đông vl
JGdqgzY.png
 
Góc comeback!
Chào các bạn, sau 2 hôm gặp sự cố bị hack page của tiệm, chúng mình đã lấy lại được page nhé mọi người.
Mình xin đính chính thông tin là bọn mình vẫn kinh doanh bình thường cho tới thời điểm hiện tại và không có vấn đề gì liên quan đến vi phạm quyền thương hiệu nhé.
Cảm ơn tất cả các khách hàng đã luôn yêu quý và ủng hộ bọn mình Tmore-177 Bạch Đăng, Hải Phòng trong suốt thời gian vừa qua.
Mong các bạn sẽ tiếp tục yêu thương và ủng hộ bọn mình trong thời gian tới nhé.
Cảm ơn các bạn nhiều

Là sao ??????????????????????????
thì dàn xếp đã xong bên kia đã nhượng bộ chủ quán hoặc chủ quán cố tình lờ luôn chơi lớn bán tiếp đợi bên kia chừng nào cho người xuống kiện hay dẹp thì lúc đó rồi tính , giờ thì vẫn bán tiếp , hiện tại xuất hiện thêm siêu lừa mới vợ chồng tuấn hưng cũng làm cách này , hên huy khánh rút tiền kịp

https://kienthuc.net.vn/giai-tri/tu...hi-da-xeo-nhau-vi-hop-tac-lam-an-1438165.html
 
Sao ô bảo mặt bằng ko nổi trội? Vậy chúng nó vào là do mặt bằng hay do pr?
Có nhiều yếu tố chứ bác, tức là nó nằm ở 1 dãy gồm rất nhiều quán cafe đồ uống, so với mấy quán khác thì diện tích tương đối bé và khó nhận diện. Chỗ mình ở ngoại thành hn. Bọn hs nó vào là thứ nhất do nó đã biết đến Tmore nhiều khi chúng nó lên nội thành chơi, biết nhiều trên mxh rồi. Tiếp theo chúng nó biết ở gần trg có 1 quán Tmore, tuy ko nổi bật nhưng cũng có thể coi là gần trường và chúng nó dễ dàng tìm được.
Tóm lại là nếu chỉ cạnh tranh bằng mặt bằng thì chỗ này thua là chắc. Nhưng nếu chỗ này quá xa trường học thì bọn teen cũng sẽ ngại đi xa. Tóm lại vẫn là làm kd nên ước lượng mức độ đầu tư cho từng yếu tố
 
Góc phốt Hệ thống trà chanh Tmore!


Góc chia sẻ!
Nhượng quyền trà chanh tmore!

Gửi các bạn đã, và đang có ý định mua nhượng quyền thương hiệu trà chanh Tmore!

Chia sẻ từ mình, 1 người đã mua nhượng quyền thương hiệu của Tmore tại Hải Phòng và nhận được cách hành xử rất thiếu chuyên nghiệp và vô cùng cạn tình cạn nghĩa của phía hệ thống Tmore với chủ chuỗi cơ sở là Nguyễn Hạnh Hoa!

Đầu tiên, mình chia sẻ phí nhượng quyền của Tmore là 80 triệu ( đắt nhất trong tất cả các thương hiệu Trà chanh khác), họ yêu cầu thuê mặt bằng phải 2 mặt tiền, địa điểm đẹp, nói những lời rất hứa hẹn về triển vọng phát triển, doanh thu và lợi nhuận. Tuy nhiên, ngoài khoản phí nêu trên, họ còn thu thêm 100 triệu tiền chỉ để mua Máy pos thu ngân và 2 cái Quầy sắt ( Chi phí mua ngoài thị trường khoảng chưa đến 50 triệu). Ngoài ra, toàn bộ những chi phí khác để đầu tư, set up quán, mua bàn, ghế, đồ dùng,… là do các cơ sở tự chịu phí, để có được 1 quán đủ tiêu chuẩn yêu cầu của hệ thống ít nhất bạn phải đổ vào đó 500 triệu.
Nhưng cái mình muốn nói ở đây là Phí quản lý hàng tháng, họ tính 8%, bây giờ là 4%. Ok con số này nghe có vẻ ít nhưng nó chính là mấu chốt của vấn đề. Bình thường các thương hiệu lớn như Highlands, Aha, cafa,… họ cũng thu phí quản lý nhưng cách thức quản lý và hỗ trợ các cơ sở hoàn toàn chuyên nghiệp khác hẳn phía Tmore.

Khi ký hợp đồng, họ nói hàng tuần sẽ có người của Hệ thống xuống hỗ trợ quản lý, kiểm soát chất lượng sản phẩm và đào tạo nhân viên nhưng từ khi cửa hàng mình bắt đầu hoạt động đến bây giờ được hơn 1 năm họ mới chỉ xuống cơ sở đúng 2 lần. Gần như họ thu phí quản lý hàng tháng nhưng không có 1 chút hỗ trợ nào về mặt quản lý cho Cơ sở.

Tiếp tục, thời điểm năm ngoái khi mở cửa hàng thì thị trường còn tốt, Doanh thu quán mình trung bình khoảng 180 triệu/ tháng, đóng phí quản lý hàng tháng tầm 15 triệu/ tháng. Các bạn biết rồi, mở cửa hàng bán trà chanh 10k/ cốc, để đạt được doanh thu như vậy mình phải thuê đến 13 nhân viên, 1 bảo vệ, 1 quản lý. Tính những tháng bán tốt nhất của năm ngoái thì lợi nhuận hàng tháng cũng chỉ bằng phần đóng cho hệ thống thôi ( mình tính khấu hao trong vòng 3 năm bằng với thời hạn của hợp đồng, tới thời điểm này vẫn chưa thu hồi hết được vốn đầu tư).

Cost NVL của Tmore thuộc dạng khá cao, các bạn quản lý NVL tốt thì cũng giao động từ 38-40% Doanh thu. Sang năm nay, trà chanh kém sắc hẳn, các bạn cũng biết, nhiều quán đã phải đóng cửa ( Cùng khai trương với chúng tôi đợt đó như tôi quen được khoảng 10 bạn thì đến nay các bạn cũng đã đóng cửa hết), còn 1 số cơ sở với địa điểm đẹp, khu vực đông dân cư thì vẫn đang hoạt động.

Thôi đi thẳng vào vấn đề chính, Như đã nói về phí quản lý, hiện doanh thu quán mình 3 tháng gần đây đều k đủ bù chi phí, mỗi tháng lỗ 10-15 triệu, mình có gửi email đề xuất xin hệ thống hỗ trợ miễn phí quản lý cho mùa đông này ( Vì những tháng giữa đông chắc chắn số lỗ còn nhiều hơn những tháng trước), sang mùa hè Doanh thu ổn định hơn mình lại tiếp tục đóng phí quản lý ( Mình muốn nhấn mạnh lại là bên mình vẫn chưa thu hồi được vốn và qua đợt covid vừa rồi thì số lãi của năm trước không đủ bù cho số lỗ của năm nay). Mình đã nhiều lần gửi email đề xuất xin hỗ trợ, cũng như đề xuất phải update các món mới vì thị hiếu người tiêu dùng thay đổi liên tục nhưng câu trả lời của họ đơn giản chỉ là Không Chấp nhận, họ còn không thèm đọc hết những ý kiến mình đưa ra, họ chỉ quan tâm đến thu phí quản lý hàng tháng.

Bạn biết đấy, làm cả tháng lỗ chổng lên mà vẫn phải đóng phí quản lý cho 1 Hệ thống cả năm chả xuống cơ sở lần nào, Cô chủ Nguyễn Hanh Hoa ký hợp đồng thậm chí còn chưa xuống gặp mình lần nào. Tmore từ đầu ra các điều khoản trong hợp đồng cũng là mục đích hút máu các cơ sở rồi. Mình dại thì mình phải chịu thôi, nên các bạn có ý định kinh doanh thì cân nhắc kỹ nhé.

Nay họ chấm dứt hợp đồng với bên mình ( do bên mình không chấp nhận đóng phí quản lý nữa), cũng được, nhưng ít nhất nếu hành xử chuyên nghiệp thì họ nên xuống cơ sở, yêu cầu các cơ quan chức năng vào cuộc làm rõ những sai phạm trong hợp đồng, trách nhiệm thuộc về ai và bản thân họ cũng là người vi phạm những cam kết về hợp đồng trước ( cam kết hỗ trợ về mặt quản lý nhưng không hỗ trợ gì mà vẫn thu phí hàng tháng). Họ còn truy cập vào page của bên mình lập ( mình là người lập) kick mình ra khỏi page và đăng bài không đúng sự thật, ảnh hưởng đến uy tín của quán mình.
Đúng các cụ có câu, chọn bạn mà chơi. Chơi với bạn tốt thì 2 bên cùng có lợi, cùng phát triển, còn chơi với bạn như này thì mình làm cho bọn nó hưởng, tiền mất tật mang. Đây cùng là lời khuyên cho các bạn đang có ý định hợp tác với Tmore, tiền ở trong tay các bạn, hãy lựa chọn con đường khôn ngoan để không phải đi theo vết xe đổ của mình.

Cảm ơn mọi người đã đọc bài.

P/S bạn nào giỏi về luật mình nhờ chút: Mình được biết thì từ khi làm việc với Tmore, toàn bộ giao dịch họ thu tiền của bên mình đều k xuất Hóa đơn, tính sơ sơ phí nhượng quyền 80tr/ cơ sở. Họ nhượng quyền cho tới hiện tại đang hoạt động là hơn 180 Cơ sở ( thông tin họ vẫn quảng cáo trên Page chính chưa kể những cơ sở đã đóng cửa) Tính sơ sơ là 14,4 tỉ. Phí quản lý hàng tháng mỗi cơ sở tính trung bình 5 triệu thôi cũng được 900 triệu/ tháng. Họ cũng thành lập được 2 năm nay rồi chắc cũng kha khá, Hàng tháng tiền bán NVL cho các cơ sở bình quân cũng cỡ 15 triệu ( theo số liệu của cơ sở nhỏ như mình và mình cũng chủ động nhập NVL ở bên ngoài nhiều, chỉ có NVL bắt buộc thì mới phải nhập ở hệ thống và họ cũng bán đắt hơn nhập ở ngoài khoảng 10%) tính ra cũng 2,7 tỉ/ tháng. Toàn bộ không có bất kỳ 1 hóa đơn nào được xuất, thất thoát thuế của nhà nước cũng khá nhiều :))



////////////////////////

Chào các bác, sau bài đăng trước của em về mặt trái của nhượng quyền với hệ thống Trà chanh Tmore!

Hôm nay em đăng bài này, các bác nhận xét giúp em xem bên phía Tmore ( bạn Nguyễn Hạnh Hoa) hành xử như vậy có được không nhé.

Như bài trước e có nói, mặc dù hợp đồng ký là giữa 2 cá nhân ( em và bạn Hoa kia, e có gửi kèm 1 trang Hợp đồng để mọi người xem) nhưng chưa lần nào bạn ấy trực tiếp làm việc với em ( hôm ký hợp đồng là người khác mang Hợp đồng bạn ấy đã ký sẵn xuống và làm việc)

Nay xảy ra chuyện, em đã nhiều lần gửi email đề xuất xin được miễn giảm tiền phí quản lý do cơ sở kinh doanh thua lỗ. Thì phía hệ thống ( nhân viên) chỉ gửi câu trả lời là không chấp nhận và cũng không đưa ra lời giải thích gì thêm.

Đến ngày 14/11 e nhận được công văn này, với em công văn này hoàn toàn k có giá trị do:

Thứ 1: Công văn k có chữ ký; không phải văn bản có hiệu lực, chỉ là 1 bản PDF được gửi qua Zalo

Thứ 2: Người gửi và liên lạc với em k phải là cô chủ Thượng đẳng kia ( Chắc cô ấy bận tiêu tiền quá nên k nhớ là hợp đồng là do cô ấy ký) nên không được coi như là đã đạt thỏa thuận bằng lời nói giữa 2 bên

Thứ 3: Trong CV có nói sắp xếp lịch gặp trực tiếp để 2 bên giải quyết. Em có phản hồi là nếu giải quyết tranh chấp, các bạn mời luật sư xuống gặp tôi ( nguyên tắc giải quyết tranh chấp phải được thực hiện tại địa phương nơi xảy ra tranh chấp) thì các bạn ấy nói chỉ làm việc tại trụ sở của các bạn ấy ( Chắc cô chủ thượng đẳng người khó ở không đi làm việc xa được)

Thứ 4: Trong việc này là họ đơn phương chấm dứt hợp đồng, em k khẳng định là bên em đúng, nhưng nếu 2 bên làm việc trực tiếp, cơ quan chức năng kết luận bên em vi phạm thì em sẵn sàng chấp nhận ( Em cũng có những lý lẽ để bảo vệ quyền lợi và hợp đồng của em).
Với các cơ sở nêu trên, hoàn toàn bên họ không có đủ căn cứ để chấm dứt hợp đồng với em, cô chủ thượng đẳng ( Nguyễn Hạnh Hoa) chưa 1 lần nào liên lạc với em về vấn đề này, em cũng có nói giờ em chỉ làm việc với 1 người duy nhất là người ký hợp đồng với em. À mà họ còn nói sẽ có luật sư đại diện ra làm việc nhưng em cũng chưa nhận được bất kỳ liên lạc nào từ luật sư.

Đến 5 h chiều ngày 16/11, bạn ấy cho người hack Page chính của quán em( page tay em lập, gây dựng hơn 1 năm nay, các bạn ấy k hỗ trợ được 1 xu nào trong khâu quảng cáo page) rồi đăng bài lên page của em là cơ sở em dừng hoạt động. Như này có gọi là cướp không các bác?
Đúng là người thượng đẳng, họ có tiền muốn làm gì cũng được ạ.

Nhân đây e cũng nhắn bác nào đang làm và định làm với Tmore, cả chuỗi bánh mỳ Bmore nữa. Khi các bạn làm được các bạn đóng phí hàng trăm triệu cho họ thì k sao. Khi các bạn thua lỗ, họ sẽ đạp lên bạn như vậy đó, thương hiệu lớn mà làm những hành động như bọn ăn cướp. Các bạn cũng đang là khách hàng của họ, khách hàng luôn luôn là thượng đế.

Mình biết nhiều bạn giống mình, cũng bức xúc với phía Tmore lắm r. Giờ là lúc các bạn phải đứng lên, đòi lại quyền lợi của chính mình.

Cảm ơn cả nhà đã đọc bài


View attachment 291354

View attachment 291355

View attachment 291356
https://www.facebook.com/photo/?fbi...0Jf1dW1YJnKpNG1bs5h_N_Jk&[B]tn[/B]=*bH-y1.g-R

https://www.facebook.com/photo/?fbi...0Jf1dW1YJnKpNG1bs5h_N_Jk&[B]tn[/B]=*bH-y1.g-R

https://www.facebook.com/photo/?fbi...0Jf1dW1YJnKpNG1bs5h_N_Jk&[B]tn[/B]=*bH-y1.g-R
đức
 
Chỉ có ts là trường tồn :)) mấy quán trà chanh năm ngoái hot rầm rộ năm nay chết như gì còn trà sữa chỗ mình cứ bình bình tháng gần 200 củ ngon ơ mà mấy năm rồi chưa thấy hạ nhiệt

via theNEXTvoz for iPhone
 
Hôm nay, thấy chủ quán lên bài tiếp. Update cho ae theo dõi


Mong Add duyệt bài
Góc phốt Tmore Part 2!
Em đăng bài này cho các bác hóng tiếp vụ việc nhượng quyền trà chanh Tmore
Sau hơn 1 tuần lùm xùm, e cũng đợi phía Hệ Thống Tmore cho người xuống làm việc trực tiếp nhưng chờ mãi cũng chưa thấy đâu. E đành phải làm cái công văn gửi cho họ, em cũng publish thông tin cho các bác tiện hóng toàn bộ những nội dung Của hợp đồng và cách thức xử lý vụ việc của bà Nguyễn Hạnh Hoa. Em xin trích nội dung công văn như sau:
“ Ngày 19/11/2020, Tôi chủ cơ sở kinh doanh Đinh Bá Hùng, địa chỉ Số 177 Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Quận Hồng Bàng, Thành phố Hải Phòng có nhận được thông báo Số 001/1311/2020/Tmore-TB của bà Nguyễn Hạnh Hoa về việc đơn phương chấm dứt Hợp đồng Sử dụng nhãn hiệu và quyền sở hữu trí tuệ “Hợp đồng” đã ký ngày 08/08/2019.
Sau khi nghiên cứu kỹ Công văn trên, đồng thời phía chúng tôi cũng ghi nhận rất nhiều sai phạm của phía Bà trong suốt quá trình 2 bên thực hiện hợp tác trên cơ sở hợp đồng đã ký kết cũng như những sai phạm liên quan đến việc đơn phương chấm dứt hợp đồng từ phía bà. Tôi xin gửi công văn phản hồi yêu cầu bà lãm rõ những điểm dưới đây:
1. Tôi đề nghị phía bà Nguyễn Hạnh Hoa có văn bản giải trình cứ đơn phương chấm dứt hợp đồng, bao gồm:
a.
Về lý do chấm dứt Hợp đồng
Lý do bà đưa ra là chúng tôi không thanh toán Công nợ phí duy trì thương hiệu tháng 09/2020. Chúng tôi đề nghị bà cung cấp bằng chứng đầy đủ liên quan tới việc chúng tôi không thanh toán khoản công nợ nêu trên, cụ thể:
+ Chúng tôi đề nghị Bà trích dẫn căn cứ điều khoản Hợp đồng có liên quan tới phí sử dụng thương hiệu cũng như căn cứ để tính khoản phí nêu trên. Tôi xin trích dẫn Khoản 3.3 Điều 3 của hợp đồng có quy đinh như sau:
“ 3.3. Phí duy trì quyền sử dụng được xác định là: 8% doanh thu hàng tháng từ hoạt động kinh doanh của Cửa hàng/tháng.
- Doanh thu làm căn cứ tính Phí duy trì trong tháng dựa trên Doanh thu tổng được váo cáo từ Phần mềm quản lý, phần mềm bán hàng Now pos mà bên A cấp quyền cho bên B sử dụng trong quá trình kinh doanh khi hợp đồng này có hiệu lực.………………..”
Theo quy định nêu trên, hợp đồng chỉ quy định Căn cứ xác định doanh thu tính phí duy trì thương hiệu được báo cáo từ “Phần mềm quản lý, phần mềm bán hàng Now pos”, tất cả các phần mềm thay thế khác được hiểu là không được quy định trong hợp đồng nên không được coi là căn cứ xác định Doanh thu tính phí duy trì thương hiệu nêu trên. Theo như báo cáo từ phần mềm quản lý bán hàng Now pos, Doanh thu của chúng tôi không phát sinh kể từ ngày 18/12/2020 cho đến thời điểm hiện tại ( Cơ sở để xác định doanh thu được tôi gửi kèm theo cùng với Công văn này).
b.
Về thời hạn báo trước khi chấm dứt Hợp đồng:
Căn cứ Điều 8 của hợp đồng có quy định “……. Một trong các Bên vi phạm nghĩa vụ theo Hợp đồng này. Trường hợp này bên bị vi phạm có quyền chấm dứt hợp đồng đơn phương sau khi gửi thông báo bằng văn bản cho bên bị vi phạm trước ít nhất là 30 ngày kèm theo bằng chứng chứng minh sự vi phạm nghĩa vụ của bên kia……………”. Căn cứ quy định nên trên, chúng tôi đề nghị Bà giải trình nội dung Công văn số Số 001/1311/2020/Tmore-TB có quy định chúng tôi kể từ ngày 13/11/2020 phải ngay lập tức thực hiện các yêu cầu của phía Bà là do bên Bà cố tình làm sai thỏa thuận hợp đồng hay Bà không đủ năng lực nhận thức để hiểu về những quy định mà Hai bên đã thỏa thuận trong hợp đồng? Đồng thời, thông báo của Bà không gửi kèm bằng chứng chứng minh sai phạm của phía tôi, do vậy không được coi là bản thông báo hợp lệ nhằm làm căn cứ cho việc đơn phương chấm dứt của Bà.
c. Về thời điểm nhận thông báo:
Trên công văn của bà đề ngày lập là ngày 13/11/2020, tuy nhiên ngày tính gửi qua đường Bưu điện (Viettel post) là ngày 17/11/2020 và ngày chúng tôi nhận được công văn là ngày 19/11/2020. Được hiểu, văn bản này của Bà được coi là có giá trị pháp lý từ ngày tôi nhận được là ngày 19/11/2020, chúng tôi ghi nhận ngày Bà thông báo chấm dứt Hợp đồng với chúng tôi ( Chỉ có thông báo, Chưa có bằng chứng) là ngày 19/11/2020 nên tất cả những hành vi Đăng thông tin sai sự thật làm ảnh hưởng tới Uy tín của chúng tôi trước thời điểm này cho tới khi hết 30 ngày kể từ ngày bà chứng minh được sai phạm của chúng tôi hoặc thời điểm 2 bên thỏa thuận chấm dứt Hợp đồng được coi là Hành vi cố tình vi phạm gây thiệt hại của bên Bà với bên tôi. Khoảng thời gian nêu trên sẽ là căn cứ để tính toán Thiệt hại do ảnh hưởng của thông tin sai sự thật đến hoạt động kinh doanh của chúng tôi, Chúng tôi yêu cầu bà Bồi thường khoản thiệt hại đó cho dù kết quả của cuộc tranh chấp giữa 2 bên có như thế nào.
2. Tôi yêu cầu phía Bà Nguyễn Hạnh Hoa có văn bản giải trình việc phía Bà không thực hiện các nghĩa vụ Hợp đồng cũng như hành vi cố ý Đăng thông tin sai sự thật làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới hoạt động kinh doanh đối với cơ sở Tmore -Tiệm trà chanh - Hải Phòng.
a. Vi phạm Cam kết thực hiện hợp đồng quy định tại Khoản 6.1, Điều 6 của Hợp đồng trong đó có các mục như sau:

“……………………
d. Tư vấn giải pháp kinh doanh giúp bên B kinh doanh hiệu quả
……….
g. Bố trí nhân sự nhiều kinh nghiệm trong ngành kinh doanh dịch vụ, kỹ thuật bảo trì máy móc cho Bên B 02-04 lần/ tháng để hỗ trợ tư vấn và giải đáp thắc mắc, khó khăn của bên B.…………………………”
Trong suốt quá trình kinh doanh, Phía Bà đã vi phạm hoàn toàn 2 cam kết được trích dẫn nêu trên, kể từ khi chúng tôi bắt đầu kinh doanh, phía bà không có tháng nào thực hiện được đúng cam kết, (Nếu muốn chứng minh không vi phạm, đề nghị cung cấp các biên bản làm việc có chữ ký của cả 2 bên liên quan tới quy định hỗ trợ hàng tháng đã nêu trong hợp đồng). Chúng tôi khẳng định đây là hành vi vi phạm nghiêm trọngnghĩa vụ Hợp đồng của phía Bà.
b. Thực hiện hành vi Chiếm đoạt trái phép quyền quản lý và quyền sở hữu Trang Facebook của chúng tôi với tên trang là Tmore-Tiệm Trà chanh- Hải Phòng:
  • Vào hồi 17h ngày 16/11/2020, nick Facebook Nguyễn Bảo Khánh với Gmail [email protected]đã thực hiện Hành vi đăng bài trên trang Facebook Tmore-Tiệm trà chanh- Hải Phòng với nội dung: Thông báo dừng cung cấp dịch vụ tại cơ sở 177 Bạch Đằng - Hồng Bàng – Hải Phòng, lý do đưa ra là Cơ sở chúng tôi vi phạm điều khoản hợp đồng, đồng thời kêu gọi khách hang qua cơ sở khác để mua sản phẩm.
  • Tôi có đầy đủ bằng chứng Chứng minh được nick Facebook này là người của phía Bà được Tôi cho phép tham gia vào thành viên Quản trị viên trên Trang của tôi với mục đích nhằm hỗ trợ Tôi trong khâu quảng cáo và phát triển thương hiệu. Thành viên này trong suốt quá trình hoạt động không hỗ trợ được gì cho khâu quảng cáo, Chỉ đăng được 1 bài, không tham gia đóng góp, xây dựng ý tưởng cho Trang, tuy nhiên theo sự chỉ đạo của Bà đã thực hiện hành vi vi phạm pháp luật nêu trên.
  • Sau khi đăng bài, tôi với quyền admin đã xóa bài đăng và thông báo lại với bên Bà qua tin nhắn rằng Bên phía bà không được phép tự ý đăng thông tin sai lệch mà chưa được sự cho phép của tôi. Tuy nhiên, không những không dừng lại, Bà còn chỉ đạo cho nick Facebook này xóa toàn bộ quyền kiểm soát Trang của tất cả các Admin khác, chiếm quyền kiểm soát Trang một cách trái phép đăng bài sai sự thật và thực hiện rất nhiều những Hành vi gây thiệt hại về quy tín của chúng tôi.
  • Ngày 18/11, sau khi can thiệp bằng các biện pháp kỹ thuật, chúng tôi đã lấy lại được Trang, đã xóa thành viên Nguyễn Bảo Khánh ra khỏi vị trí Quản trị viên của Trang, xóa bài đăng sai lệch nêu trên.
Chúng tôi hết sức lên án Hành vi sai phạm nghiêm trọng về Hợp đồng khi 2 bên vẫn còn đang hợp tác, thời điểm bài viết nêu trên được đăng tải ( ngày 16/11/2020), Bà chưa gửi văn bản chấm dứt hợp đồng cho chúng tôi ( ngày gửi 17/11/2020, ngày nhận 19/11/2020). Đồng thời hành vi nêu trên còn là Hành vi trái với các quy định về chuẩn mực đạo đức xã hội thông thường, hành vi lén lút bội nhọ thanh danh và uy tín của người khác. Sai phạm các nguyên tắc cơ bản trong việc hợp tác kinh doanh giữa các bên.
3. Chúng tôi yêu cầu bà Nguyễn Hạnh Hoa cung cấp đầy đủ những hồ sơ pháp lý cũng như giải trình những thắc mắc liên quan tới Quyền sở hữu trí tuệ của Bà với nhãn hiệu “ TMORE TRY MORE- MORE THAN TEA” với tư cách là chủ sở hữu.
a.
Làm rõ tư cách Pháp nhân của bà Nguyễn Hạnh Hoa và Quyền sở hữu thương hiệu “TMORE TRY MORE- MORE THAN TEA” tại thời điểm ký hợp đồng
Do tin tưởng phía Bà là chuỗi thương hiệu có uy tín, thời điểm ký hợp đồng ngày 08/08/2019, chúng tôi chưa tìm hiểu kỹ về tư cách pháp lý của Bà khi tham gia ký kết hợp đồng với chúng tôi. Nay, qua tìm hiểu tôi được biết:
Theo cơ sở dữ liệu của Cục sở hữu trí tuệ Việt Nam, thương hiệu “TMORE TRY MORE- MORE THAN TEA” với số đơn 4-2018-21063, chủ sở hữu Nguyễn Hạnh Hoa được cấp bằng ngày 04/06/2020, ngày công bố bằng là ngày 27/07/2020.
Chúng tôi đề nghị Bà Hoa giải trình về việc khi chưa được cấp bằng sở hữu thương hiệu đã thực hiện ký kết hợp đồng Nhượng quyền sở hữu trí tuệ với chúng tôi và việc có hay không hành vi Cố tình lừa đảo, chiếm đoạt tài sản khi tham gia ký kết hợp đồng này?
Tại thời điểm ký kết, chúng tôi đã thanh toán đủ cho bà số tiền 180.000.000 đồng ( Một trăm tám mươi triệu đồng chẵn) trong đó gồm 80.000.000 đồng phí nhượng quyền thương hiệu và 100.000.000 đồng được Bà giải thích là khoản tiền mua máy móc, thiết bị cần thiết cho việc kinh doanh. Tất cả các khoản tiền trên đều được tôi chuyển khoản trực tiếp từ tài khoản cá nhân của tôi sang tài khoản cá nhân của bà Nguyễn Hạnh Hoa, Số tài khoản 19025671384028 mở tại Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam. Tới thời điểm hiện tại, chúng tôi chưa nhận được bất kỳ Hóa đơn hợp pháp nào cho các khoản nêu trên theo quy định của Pháp luật từ phía Bà.
Chúng tôi đề nghị bà làm rõ tại thời điểm bà tham gia Ký kết hợp đồng với chúng tôi, bà đã thành lập Pháp nhân để thực hiện hoạt động kinh doanh theo quy định của pháp luật chưa? Bà có đủ hiểu biết về các quy định phải xuất Hóa đơn theo quy định của pháp luật Việt Nam không?
b. Làm rõ vai trò và tư cách pháp lý của HỆ THỐNG TMORE-TIỆM TRÀ CHANH (“Hệ thống Tmore”) và mối quan hệ giữa Hệ thống Tmore với Bà Hoa cũng như nhãn hiệu mà Tôi đang sử dụng theo Hợp đồng nhượng quyền:
Theo các căn cứ nêu trên, thương hiệu “TMORE TRY MORE- MORE THAN TEA” thuộc quyền sở hữu riêng của bà Hoa và thực tế Tôi cũng chỉ ký Hợp đồng nhượng quyền với cá nhân bà Hoa. Tuy nhiên, trong suốt quá trình các bên giao dịch từ khi ký Hợp đồng tới nay, mọi thông báo, trao đổi gửi tới Tôi đều ghi tên “HỆ THỐNG TMORE – TIỆM TRÀ CHANH” do bà Hoa là Giám đốc làm đại diện, kèm in hình logo nhãn hiệu Tmore trên Thông báo. Điều này không đúng với chủ thể giao dịch theo Hợp đồng, vì vậy, Tôi đề nghị bà Hoa cung cấp các bằng chứng chứng minh tư cách pháp lý hợp pháp của Hệ thống Tmore và mối quan hệ với Hệ thống Tmore. Tại sao Hệ thống Tmore lại có quyền gửi Thông báo và giao dịch với các đơn vị nhượng quyền giống như Tôi đồng thời quản lý nhãn hiệu Tmore mà tôi đang sử dụng nhượng quyền từ bà Hoa?
Mặt khác, toàn bộ các Thông báo của Hệ thống Tmore gửi cho Tôi đều qua zalo, nội dung Thông báo đều không hề có chữ ký của bà Hoa mặc dù phía cuối văn bản có ghi rõ “TM.Hệ thống Tmore – Tiệm trà chanh/ Giám đốc Nguyễn Hạnh Hoa” và không có con dấu pháp nhân. Theo tra cứu trên Cổng thông tin đăng ký doanh nghiệp quốc gia cũng không hề có thông tin về pháp nhân là Hệ thống Tmore. Như vậy, theo quy định pháp luật, các văn bản này không hợp pháp và không có giá trị pháp lý.
4. Tuyên bố đơn phương chấm dứt Hợp đồng và yêu cầu đền bù của phía tôi Đinh Bá Hùng với phía bà Nguyễn Hạnh Hoa.
Căn cứ vào các Hành vi sai phạm nêu trên, tôi tuyên bố:
- Chấm dứt Hợp đồng Sử dụng nhãn hiệu và quyền sở hữu trí tuệ “Hợp đồng” đã ký ngày 08/08/2019.
…………………………………………………………………………………………….”
Nội dung yêu cầu bồi thường của e các bác đọc chi tiết trong Công văn e gửi nhé.
Từ đầu, em cũng đã biết những điểm sơ hở trong hợp đồng, cũng biết cái hợp đồng này thì tính pháp lý của nó không cao. Nhưng cũng vì thấy bên Tmore có vẻ như muốn xây dựng chuỗi hệ thống mạnh và chuyên nghiệp ( Do yêu cầu ban đầu của họ rất cao) nên cũng đã tin tưởng. Nhưng càng làm thì càng thấy chỉ toàn là bóc lột ( thu phí hàng tháng cao, không hỗ trợ gì, không phát triển sản phẩm mới cho ra hồn, NVL chính là Trà thì đắt gấp 2-3 lần so với thị trường). Không chỉ riêng em mà rất nhiều người đã làm với Tmore đều rất phẫn nộ với cách thức làm việc của phía hệ thống Tmore nhưng họ chưa lên tiếng. Khi đã bóc lột khiến các cơ sở mua nhượng quyền kiệt quệ thì phía hệ thống Tmore hắt đi như bát nước bẩn, không thèm để ý đến điều khoản hợp đồng, cho mình cái quyền đứng cao hơn cả Thượng tôn pháp luật, không cho các cơ sở có quyền được đàm phán, được đòi hỏi những quyền lợi mà đáng ra họ phải được nhận.
Nhân đây, các bạn đã và đang mua nhượng quyền thương hiệu của phía Trà chanh Tmore có thể căn cứ các điểm e nêu ra ở trên để cùng nhau đòi lại được quyền lợi đã bị phía hệ thống Tmore chiếm dụng hàng tháng. Các bên truyền thông, báo đài có thể vào cuộc để phanh phui toàn bộ những sai phạm trong suốt quá trình Hoạt động kinh doanh nhượng quyền trong hơn 2 năm qua của hệ thống trà chanh Tmore.
Nếu bà Nguyễn Hạnh Hoa còn đang bận đi dự Hội thảo doanh nhân mà chưa đọc Công văn tôi đã gửi cho bà qua đường Bưu điện, thì nhân tiện đây, tôi xin nhờ ai đó gửi thông tin về bài đăng này cho bà. Mong bà có phản hồi sớm nhất Hoặc trực tiếp làm việc với chúng tôi tại địa chỉ 177 Bạch Đằng, Hồng Bàng, Hải Phòng để giải quyết dứt điểm vụ việc, trân trọng!













=AZWSXCgMXVZzJmBgxt528qPDqbWAZhRRD8pT9Lijyl4ltTtMPd_qr0dav1dg0UyyjLeQGUxT9voufl0iYrkj1Ksxl0QNykBC1sTpiVfJ1rlb_lAee642coJP7V5USPZbU3bQkNJCY53sW6qsj4EgWXFl2ithc7bdOWmuZ_Y5NcK15S-G2uI1v4-vjy9EBP-gSpc&tn=*bH-R']

Link gốc cho ae cần

https://www.facebook.com/photo/?fbid=3620028371391362&set=pcb.1117787625317966

1606730291098.png
 
Vãi cả nhượng quyền trà chanh, những dịch vụ lằng nhằng này thì cứ quán đẹp sạch sẽ là tôi vào.
SEUf3Xv.gif
tôi cũng thế, nhưng tự dưng trên đời lại sinh ra bọn đàn bà con gái, nó cứ chọn chỗ nào có tên tuổi, dù là đông vkl, xếp hàng ko có chỗ mà ngồi nó vào. Tôi vào mấy chỗ đó uống cái cc gì cũng ko ngon
 
Bác viết bài này e với thấy Trà Chanh đợt cao điểm nó lời lãi ra sao. Nếu chỗ nào đông dân cư thì thôi rồi. Về luật pháp em k bít nhường bạn nào am hiểu
Founder nhìn trẻ ghê
20209dfefe75-e75e-4688-9502-b798afe457de.png


via theNEXTvoz for iPhone
founder thế này bảo sao nhượng quyền trà chanh cũng có thằng mua :))
có khi bán nước tắm cũng có thằng mua ấy chứ
 
thương hiệu cho cái gì chứ trà chanh thì tmore, tharder, tdaddy, ticome gì chả như nhau lol
Hỏi anh 1 câu, giờ 2 thương hiệu, 1 thương hiệu đã được anh biết và 1 thương hiệu anh đéo biết thì anh sẽ chọn sử dụng thương hiệu nào? K phải trà chanh nhé mà bất cứ cái gì anh thấy nó cần thiết
zsWkHJq.jpg
 
Hỏi anh 1 câu, giờ 2 thương hiệu, 1 thương hiệu đã được anh biết và 1 thương hiệu anh đéo biết thì anh sẽ chọn sử dụng thương hiệu nào? K phải trà chanh nhé mà bất cứ cái gì anh thấy nó cần thiết
zsWkHJq.jpg
tùy thứ, đồ lặt vặt bạ đâu mua đấy, đồ giá trị cao thì tìm hiểu, p/p là số 1 éo quan tâm hiệu gì
 
xàm, lái đi xa quá r đấy, trả lời xem tại sao ly trà chanh không đến 20k lại cần thương hiệu?
Nói thật anh viết tắt tôi không hiểu, có lái chuyện gì đi quá xa đâu? Và khi anh hỏi tại sao lại cần thương hiệu thì tôi chắc anh không làm trong ngành dịch vụ nên anh thấy nó không quan trọng. Đối với tôi thương hiệu trong ngành kinh doanh dịch vụ nó quan trọng vailol, nó làm khách hàng nhớ tới anh nếu anh có nhu cầu ăn uống hay sử dụng dịch vụ gì đó. Và họ bán trà chanh không phải 1 vài cốc 1 ngày mà là hàng trăm cốc 1 ngày anh nhé
ZBtnCkk.png
anh không quan tâm không có nghĩa là nó không quan trọng
ZBtnCkk.png
còn nói về thị trường trà chanh tôi khẳng định Tmore nó là số 1 rồi, mọc lên như nấm, và cũng chả phải ngẫu nhiên mà nó mọc lên như nấm đâu.
 
Nói thật anh viết tắt tôi không hiểu, có lái chuyện gì đi quá xa đâu? Và khi anh hỏi tại sao lại cần thương hiệu thì tôi chắc anh không làm trong ngành dịch vụ nên anh thấy nó không quan trọng. Đối với tôi thương hiệu trong ngành kinh doanh dịch vụ nó quan trọng vailol, nó làm khách hàng nhớ tới anh nếu anh có nhu cầu ăn uống hay sử dụng dịch vụ gì đó. Và họ bán trà chanh không phải 1 vài cốc 1 ngày mà là hàng trăm cốc 1 ngày anh nhé
ZBtnCkk.png
anh không quan tâm không có nghĩa là nó không quan trọng
ZBtnCkk.png
còn nói về thị trường trà chanh tôi khẳng định Tmore nó là số 1 rồi, mọc lên như nấm, và cũng chả phải ngẫu nhiên mà nó mọc lên như nấm đâu.
ok con người tự nhận làm dịch vụ mà mấy thứ cơ bản chả biết, còn cái việc bán bao ly 1 ngày có ích gì? nó quá rẻ, không đặc sắc quái gì, chả ai rảnh mà chạy đi tìm uống cả, cứ tiện là mua, cũng chả định nghĩa phân khúc sang chảnh hay gì, thương hiệu này là cái thương hiệu giẻ rách, dùng để lừa mấy thằng tích đc chút tiền muốn khởi nghiệp, hết, thế cho vuông
hậu quả của 1 đám truyền thông bẩn thương hiệu với chả khởi nghiệp :)))
 
Back
Top