Hướng dẫn voz thoát ế, fa toàn tập

Đọc sách mở mang tư duy.
Gặp gỡ, làm quen, giao thiệp nhiều tăng khả năng giao tiếp.
Chơi thể thao, ăn uống điều độ giữ dáng.
Phát triển nghề nghiệp có thu nhập ổn định.
Phát triển bản thân lên thì gái nào chả mê?
Chứ đã ngờ u còn bẩn, nói năng thì vô duyên, lương thì bé tí teo thì chỉ có cá sấu nó bám thôi :D
Hợp lý thím ạ
 
1. Đọc sách
  • nâng cao khả năng nói
  • nâng cao khả năng tư duy tạo sự hấp dẫn cho bản thân
  • gặp gái nào thích đề tài nào mình cũng am hiểu.
  • nên đọc truyện hài nhỉeu. Gái thích cười
2. Thể thao
  • nhấp lâu hơn khoẻ hơn. K cần 18cm 13 đủ rồi
  • mặt xấu đến mấy nhưng có body đẹp thì cũng cứu vớt 50 % vừa xấu vừa lùn thì vẫn phải cố. Tăng được ít nào hay ít đấy
  • tăng thần thái. Sự tự tin. Nếu bạn có trj thức của sách và tự tin của body. Thì thần thái của bạn tăng vài lần. Tội nhắc lại là vài lần.
3. Ăn mặc
  • mặc đúng đồ hợp với cơ thể và tính cách. Đừng đú theo ng khác. Thành kệch cỡm vcl. Nhưng làm sao để biết đồ nào hợp thì bạn nên đi shopibg nhiều. K cần thua. Xem thôi và thử. Nên dẫn thêm 1 ng dfi cùng
  • mồm k hôi. Răng k vàng
  • mặc đơn giản khi đi chơi. Chải chuốt khi đi tiệc. Nhưng đừng điệu. Tối kị điệu. Gái nó nôn
Cố tìm đc kiểu tóc hợp với mình. Bù xù tí cũng đc. Nhưng đừng để nhếch nhác. E dính cái này nhưng đéo sửa được. Nên kệ mẹ
4. Chọn đói tượng
Xấu hay đẹp thì nên chú ý. Lần đàu tand gái. K cần phải xinh. Tán thử để biết trình ở đâu. Rồi tăng dần. Sau tự tin thì gái nào cũng như nhau
  • đừng lụy tình. Có thì tán k có thì cút. K tán đc đổi đối tượng
  • gái nó k thích thằng nào lúc nào cũng kè kè đâu. Chọn thời điểm mà đến. Còn chọn lúc nào. Thì quan sát nó. Trên fb cũng là một sự quan sát. Ib đúng lúc là nghệ thuật. 100 ngày bt bên nó. K bằng 1 phút bên nó lúc nó cần. Vài lần như thế đủ để mình gần đối tượng rồi
  • tán gái trong 3 tuần. Sao lại là 3 tuần. Từ lần nói chuyện với gái lần đầu. Tring 3 tuần mà k thấy tiến triển thì nên out. Một là vất đấy. Vài tháng sau hoặc năm sau tán tiếp. Đi tán con khác. Nếu quá 1 tháng mà gái vẫn bơ. Mình mà cố thì thành thằng ngu trong mắt nó. Gây khó chịu.
5. Tiền
  • gái thích quà
  • gái thích mình dẫn đi những chỗ nó chưa đi bao h. Kể cả trước đó nó nghĩ nó k thích
  • dẫn đến chỗ ăn mà mình bảo ngon , đừng hỏi thích ăn gì. Thay vào đó hỏi anh cod quán aaa này rất ngon. E đi ăn với a nhé. Dùng câu hỏi khẳng định. K hỏi câu nghi vấn
Đây là kinh của em. Thím nào hỏi kĩ vấn đề nào thì hỏi em trả lời kĩ hoen
gút chóp bờ dô.. có cách đề nghị vào nhà nghỉ tâm hự nào mà nghe nó tế nhị lịch sự một chút không fen?? gái mới tròn 18, không ở trọ, k đi chơi về quá khuya... :shame:
 
Liệu có cách nào thoát ế cho gái voz ko, homie :v
Gái đơn giản vl, làm đẹp + hạ tiêu chuẩn, thì thiếu gì a bù
GEQ6z5t.png
 
Thực ra thì cũng ko cần làm quá nhiều tiền, chỉ cần đừng bèo bọt quá vì nồi nào vung nấy.

Thay đổi bản thân, mấy thằng than ế tôi thấy toàn bọn tối ngày ở nhà tự kỷ, mắt cận trố, ăn mặc thì chả đâu vào đâu, đơn cử như cái bọn IT làm cùng tòa nhà với tôi thằng thì gầy đét, thằng thì 1 bụng tròn quay, thằng nào cũng ăn mặc trông khá chán đời, trưa ra uống cf toàn xúm nhau đánh liên quân, bắn pubg hú hét như bọn dở người, chán lại quay qua soi gái và phê bình, rồi xàm xí đủ thứ tỏ vẻ cao siêu. Thu nhập thì cũng ổn đấy nhưng gái nó trông thấy bọn đấy nó chả vác vú mà chạy.

Trông mấy anh như vậy tôi lại nhớ đến bản thân mình 5 7 năm trước cũng chang, chẳng bao h nghĩ đến chuyện chăm chút bản thân, chăm sóc ngoại hình, gương mặt, ăn nói, đi học đi làm về lại ôm máy chơi game, may ko cận nhưng nhìn như thằng dở hơi, tối ngày than vãn chuyện gái gú. Sau bỏ SG đi ĐL làm vài năm môi trường dịch vụ (bar, kara), thay đổi ăn mặt, cách nói chuyện, gym gủng giảm cân, chăm sóc bản thân nhiều hơn. Bây giờ tuy ko đc đẹp trai như nam thần nhưng cũng ưa nhìn, phong thái với cách nói chuyện khác, biết lựa đối tượng vừa tầm thì chả sợ ế được.

Sent from Samsung SM-G955N using vozFApp
 
Mới lập nick nên nghĩ cần làm việc gì tạo đức cho đời sau, không có xiền làm từ thiện như thủy tiên thôi thì vào đây để đức.

Vozer nào tự nhận mình thuộc loser chắc sâu thẳm đều muốn có gấu, dù noel, 14/2, 15/7 đều cầu mưa, trù dập khinh bỉ bọn có gấu.

Vậy điểm yếu của loser là cái quái gì, chỉ là tự ti, ít gặp gái, ngồi nhà chém gió là kinh.

Vậy cái cần làm có 2, tự tin k nhút nhát, mặt dày lên. 2 là tìm đối tượng không ở nhà chờ cọc tới, k tìm gái trên voz.

Cái 1 thì k ai giúp được tự thân vận động đi.

Cái số 2, gái ở đâu. Thường mấy thím ế lâu năm thường hay được dẫn mai mối, bạn bè, ace, người lớn gia đình, cô gì chú bác... Tỷ lệ thành công thấp vì gái ngon thì tự nó muốn tìm ny chứ k thích mai mối, gái k ngon thì tỷ lệ cao. Đương nhiên ban đầu ai dẫn mối thì mối đó rất ngon, rất nhiều ưu điểm, gia thế tốt nhưng túm váy ai bán hàng chả thích quảng cáo hàng ngon.

Lên tốt nhất số 2 các thím cũng tự tìm, tìm ở đâu. 1 các thím đi làm sẽ có nhiều mối quan hệ, nhiều gái cùng nơi làm việc, tiếp xúc nhiều dễ nảy sinh tình cảm, chín chắn vì có công việc ổn định ưu tiên số 1.

Quen ở nơi công cộng, công viên, tiệm trà sữa, cafe, cái này hên xui vì đa phần mấy em teen đủ thành phần, dẩm, ẩm ương, tốt....

Gái ở trọ xa nhà, cái này cần tìm hiểu kỹ.

Gái xinh viên, mong manh dễ vỡ, sau này đi làm dễ nảy sinh xung đột vì mới ra đời, cám dỗ, cơm áo gạo tiền.

Thím nào có buôn bán hay mua hàng chỗ quen, tia được em chủ hay con gái chủ nhà thì cũng ok.

Còn vô số nữa liệt kê ra k hết.

Thôi cứ thế đã, phát sinh gì vào đây mọi người góp ý chỉ tiếp.
Viết có mấy chữ cũng sai chính tả lên xuống, vậy mà đòi vào đây chỉ cho ai. Học lớp mấy rồi con trai?
 
Tao nói luôn cho mấy thằng vozer chúng mày nghe 1 chuyện. Hôm trước tao ngồi nghe tâm sự đến 2h đêm vs 1 con em xã hội ở Circle K Trung Kính, nó bảo bị thất tình vì 1 thằng già Daddy 47 tuổi nó bỏ, cùng time nó, nó cũng biết thằng già đó còn chăn 2 con cùng chỗ nó làm, nhưng con em này nó bảo tao là nó vẫn can tâm tình nguyện, chấp nhận làm bồ! Thằng daddy nó nhà ở Royal, thỉnh thoảng qua nhà hàng chỗ nó làm bóc tôm cho ăn, thế là chén đc con em đó! Bố mày nghe bực quá nên 1 tay ôm dỗ, 1 tay thọc cm nó vào trong, ngoáy cho tung tóe nước! Tối hôm đó bố mày thúc cho 2 phát, thêm 1 phát sáng. Sau nó nhắn tin phải làm người yêu nó! Bố dí c*c!
......
Nên bố nói các con vozer nghe này, nếu ko có tiền thì đừng nghĩ đến chuyện gái! Gái nó chọn chúng mày thì cũng chỉ là do vừa bị 1 thằng khác nó đ*t cho tung lol!
 
Tao bật mí thêm con này làm ở 1 nhà hàng ở Vũ Phạm Hàm, thằng nào có rau thì share, tao sẽ cho số, zalo, tán dễ lắm!
 
Tôi làm culi Coder môi trường toàn đực rựa chả kiếm đc đâu ra gái. Mấy thằng bạn cũng vậy cũng ru rú suốt ở nhà ế như nhau.Facebook dating ổn ko các fen ?
Mấy cái dating nói chuyện lúc buồn thôi, bác cứ thử đi hẹn hò với ai ngoài đời đi : D. Vui hơn quẹt quẹt
 
có thím nào từng bắt chuyện or tán gái trên bus chưa ?=(( Dạo này các e sv năm nhất mượt lắm,đi bus gặp khá nhiều e hợp gu màko biết bắt chuyện ntn? Cần các thím dạy cho vài bài :sad:
 
có thím nào từng bắt chuyện or tán gái trên bus chưa ?=(( Dạo này các e sv năm nhất mượt lắm,đi bus gặp khá nhiều e hợp gu màko biết bắt chuyện ntn? Cần các thím dạy cho vài bài :sad:
Ông mà ngon trai thì chỉ cần đến hé miệng cười mìm rồi đưa điện thoại ra xin số là auto có rồi. Nhưng...
 
mình thường đi chạy thể dục chiều cũng thấy nhiều e xinh lắm cơ mà ko biết bắt chuyện hay hỏi han ntn,(hoặc các bác có gợi ý nơi nào tốt nhất để tán tỉnh linh tinh ko ạ) cũng có mấy e nhìn hợp gu với ko biết làm tn biết nó có bạn trai chưa, chứ bắt chuyện linh tinh nó tán bỏ mẹ
 
mình thường đi chạy thể dục chiều cũng thấy nhiều e xinh lắm cơ mà ko biết bắt chuyện hay hỏi han ntn,(hoặc các bác có gợi ý nơi nào tốt nhất để tán tỉnh linh tinh ko ạ) cũng có mấy e nhìn hợp gu với ko biết làm tn biết nó có bạn trai chưa, chứ bắt chuyện linh tinh nó tán bỏ mẹ
Bác lại cũng giống e ở cái khoản gợi đầu câu chuyện à :too_sad: eđi bus nhiều lúc thấyđối phương cũng muốn ngỏý nch mà lưỡi e nó cứng mẹ vào, k nói nổi cái gì,à màđi bus thì thường gái có ny cno sẽ hay cầmđiện thoại suốt(liếc trộm tin nhắn xem nhắn vs ai làđoánđc,) cònởđường chạy thì e ko rõ nữa :v
 
gút chóp bờ dô.. có cách đề nghị vào nhà nghỉ tâm hự nào mà nghe nó tế nhị lịch sự một chút không fen?? gái mới tròn 18, không ở trọ, k đi chơi về quá khuya... :shame:
Thế khó phết. Thường thì e chỉ mời khi gái ở trọ. Lúc đi chơi về thì thường nhìn vào mắt nó. Chân thành tí. Rồi nói muốn ở với em tối nay. Đừng kêu nhà nghỉ hay gì cả. Nó hỏi thì hãy bảo là nếu e k ngại. Còn nó từ trối đừng ép. Chỉ xin lỗi nó. A hẹn e khi khác. Còn có nhà riêng thì mời nó về nhà mình. Là dễ nhất. Lí do thường là a nấu cơm cho e ăn. Hoặc là pha trà vân vân mây mây. E hay mời gái như thế. Nghĩ đơn giản thôi. K khó như thím nghĩ đâu. Nếu nó từ chối cũng đừng ngại ngùng gì. Chỉ bảo. A ghét e. Giả vờ tếu tí.
 
Mấy cái dating nói chuyện lúc buồn thôi, bác cứ thử đi hẹn hò với ai ngoài đời đi : D. Vui hơn quẹt quẹt
Ngoài đời mà kiếm đc thì tôi rảnh j quẹt quẹt mấy cái app hả fen :sweat:.Đã ns môi trường của tôi rất ít gái , bạn bè cũng thụ động.
 
Back
Top