Tránh xa Blue Shirt 163 Trương Định

bang876

Junior Member
Chào các bác, các thím !
Chuyện là sau khi nghe 1 người bạn giới thiệu và cân đo đong đếm thì e định qua đây may bộ vest cưới. Sơ qua về quán thì thấy nhân viên bảo là 2 chủ , 1 ông cao ( khoảng m7 hơn ) - 1 ông thấp ( khoảng m6 ) . Trc nhiều cơ sở nhưng sau dồn vào còn 1 >>> nghe là e đã liên tưởng ngay liệu làm ăn đ ra gì mới phải đóng cửa bớt cơ sở , nhưng thôi kệ :))))

Đầu tiên, e đến quán và gặp ông CAO , e thử 1-2 cái quần thì bảo luôn là muốn may cả bộ vest nhưng trc hết cứ may cái quần để xem có hợp không thì mới đặt may bộ vest . Yêu cầu quần đen, túi sau mông có một viền đỏ trên mép túi và e còn nói rõ là ĐỎ ĐẬM . Đánh giá là tư vấn, nói chuyện ổn , e là người dễ nch nên thấy rất ok . Đo đạc các kiểu , cọc 100k và hẹn 1 tuần sau quay lại lấy . Chốt luôn .
1 tuần sau, tức tối qua, đến nhân viên bảo chờ 15’ đi lấy > ok thôi, trong lúc chờ lại thử mấy cái áo vest cho đỡ buồn thì thấy hết cmn gần nửa tiếng chưa thấy đâu, e bảo nhân viên báo khoảng giá nếu muốn may vest thì như nào. Đến đây thì nvien họ gọi ông chủ THẤP xuống tư vấn. Độ hãm lol bắt đầu từ đây, vừa xuống tự khen vest của cửa hàng mình lên tận mây, kể lịch sử vest hàng trăm năm, kinh nghiệm trong nghề chục năm con moẹ gì ý , e thấy hơi đéo ổn nhưng thôi k quan tâm, đưa ảnh mẫu ra thì tự tin bảo quá đơn giản các kiểu , bên anh chuyên vest này nọ. Xong bảo e mặc thử một mẫu để xem dáng vừa với size nào. Mặc lên thì e bảo nếu may muốn chỉnh áo ngắn chút với ve áo dài ra tầm 0.5-1cm thì bảo :
- “ nếu em làm vậy, a sẽ k may cho e vì làm vậy là sỉ nhục người thiết kế như a, làm ra một cái vest xấu là mất hết uy tín của a ” .
Ôi vl, nghe kiểu giọng này là biết k ổn rồi, nhưng thôi a trong nghề thì e nghe. Nhưng vấn đề tiếp theo là chiếc quần đặt may đã đến , mặc thì vừa nhưng chi tiết ĐỎ ĐẬM của e nó thành cmn màu HỒNG mộng mơ các thím ạ. Lúc đầu nói thì nhân viên đ dám nói gì, sau lão chủ lùn kia cố cãi đấy là ĐỎ ĐÔ thì cũng hùa vào. Cố chấp nhận, e mặc lên hi vọng vẫn ổn nhưng nhìn quả túi thì khắm đ thể chấp nhận đc, các bác nếu đã thích màu nào đó và ghét màu nào đó thì sẽ hiểu, e thì lại k thích màu hồng rồi. Quyết định bảo sửa lại màu đỏ, bắt đầu lão lùn kia bảo giở sổ ra xem khách yêu cầu gì thì thấy bên trong ghi là lé đỏ ( lé ở đây là ý kiểu quần đen pha đỏ chứ k phải có màu lé đỏ nhé các bác ) đến đây e mới biết htrc dặn ĐỎ ĐẬM mà k chú ý xem họ ghi gì thì lỗi tại mình sơ ý nhưng cũng đ thể ra màu HỒNG kia đc . Đến đây bắt đầu lão lùn giở giọng thái độ, bảo e :
-“ em quá cầu kỳ, một người cầu kỳ như em sẽ không bao giờ có được cái đẹp ” và nói e gửi ảnh màu đỏ e yêu cầu, e cũng vâng xong vào thay đồ . E đi ra , lại bảo nhân viên trả tiền , k bán nữa, kèm theo câu “ Với những khách hàng như này a không bán ” 😳 Ô cái đệt ???, nvien nó cũng sốc cmnl với cái kiểu cư xử này luôn
Dù e khá khó chịu, hơi bực lúc đấy nhưng e với gấu đi cùng cũng cầm tiền xong cảm ơn đi về vì 2 ae nói chuyện vẫn câu từ lịch sự k văng tục hay sỉ nhục gì nhau ngoài cái thái độ lật mặt của lão chủ ra.
Kết thúc chuyến đi tìm may vest là 1 tuần chờ đợi và nửa tiếng ngồi chờ xong đ đc cái gì, tốn tgian lại chuốc bực nên lên đây viết bài cho ae. Khuyên tránh xa, nếu có đến mà k may gặp lão lùn đấy thì xác định lão bảo gì cũng phải nghe theo cho dù xấu cũng phải nhận là đẹp. Cũng may là hơn tháng nữa e mới cưới nên bị pha huỷ kèo này k sao. Chứ ai mà tgian ngắn chắc phải nhẫn nhục chịu mua trc cái trò mèo này. Tiếc cho ông anh cao làm chủ cùng lão đồng bóng này thì bảo sao các cơ sở đóng cửa dần
 
cọc 100k ? Nà ní
FukuVsi.jpg
 
có hình hồng chỉ ko :shame: thị phạm cái

Edit: thôi khỏi cũng đc, lướt FB xem thì nhìn đồ y như đồ chợ may nên stop
 
Thì e thấy bạn bảo may rẻ mà cũng đc, e thì k cần xịn xò gì, mặc k quá xấu là đc . Tính đến mua mà k có mẫu nên đặt may luôn cho tiện vì cũng gần nhà mà các bác. Thôi viết cho đỡ tức chứ cũng k thiệt hại gì nhiều ngoài tinh thần :)))
 
Tôi đ hình dung nổi sao lại phải có cái lé đỏ ở túi quần nhỉ :confuse:
Là cái đường may mép trên túi sau màu đỏ ý bác, ông a chỗ làm có 1 cái kiểu vậy trông đẹp nên e mới làm . Chứ giờ k có ảnh cho bác dễ hình dung . Còn đen toàn bộ e xác định may bộ vest đen rồi nên k muốn 2 quần giống hệt nhau
 
đéo hiểu cái viền đỏ đấy như nào mà thớt lại thích và bắt buộc phải có chi tiết đó
suit cưới màu đen thì cứ đen hẳn thôi còn đỏ đỏ làm gì, muốn có màu nổi bật thì thêm phụ kiện cà vạt hoặc pocket square
 
đéo hiểu cái viền đỏ đấy như nào mà thớt lại thích và bắt buộc phải có chi tiết đó
suit cưới màu đen thì cứ đen hẳn thôi còn đỏ đỏ làm gì, muốn có màu nổi bật thì thêm phụ kiện cà vạt hoặc pocket square
Quần đấy là e may để mặc bt bác k đọc kĩ à , bộ vest thì đương nhiên e may riêng màu đen chứ ai rảnh may quần trc xong ghép với áo sau :))))
 
cho xem bộ vest xem nào, miêu tả 0 rõ lắm, vl màu hồng thì t cũng chịu
E đã may vest bên đấy đâu bác , e chả bảo may một cái quần mặc đi làm bt trc xem có hợp với mình k thì mới làm nguyên bộ sau, thế mới dính quả thái độ lồi lõm này, mà rõ ràng e thoả thuận với ông cao rồi, ae vui vẻ ok nhận kèo giờ gặp lão dở hơi này thôi :)))
 
Trời đưu,ghê thế...thím còn may chứ em ra tiệm mua mẹ nó mặc cho lành,đỡ đau đầu.
 
Trời đưu,ghê thế...thím còn may chứ em ra tiệm mua mẹ nó mặc cho lành,đỡ đau đầu.
Đen dính phải lão dở hơi thôi thím ạ, chứ ông cao kia thì e thấy cách nói chuyện nó cũng bt hơn hẳn mà :))))
 
Back
Top