tin tức Honda Wave 125i 2020 giá 77 triệu đồng

Vừa lấy 1 con cho tía chạy đi chăm vườn. Đầm êm, chạy mãi đéo hết xăng. Con này với con Jupiter Fi. đem lên tp chạy grab là trùm.
 
Đã là xe số, lại còn tem Wave. Gái nó dek quan tâm nhiều về xe, nên đủ 2 combo trên auto là nghèo. 77tr thì mua tay ga, ngon thì SHmode, vênh mặt oai như cóc. Mấy con này chỉ nhập về bán cho mấy cụ trung niên có điều kiện, thích xe gọn nhẹ, dáng lịch sự và mác ngoại. Chứ giới trẻ chắc chẳng ai mua.

Gái thể loại đấy lấy về chỉ có cứt trong đầu thôi, anh ham hố chứ người khác né xa

Gửi từ Cục gạch❤❤ bằng vozFApp
 
Honda Wave 125i tại Thái Lan đạt tiêu chuẩn khí thải Euro4. Future tại Việt Nam chuẩn khí thải Euro3.
Cái chính là cái này, tôi giàu lại có ý thức bảo vệ môi trường nên tôi sẽ chọn wave thái nhé
JGdqgzY.png
 
bán cho mấy thằng khổ dâm đc phết, toàn bọn ngu trả thêm tiền thuế = cả con xe :burn_joss_stick::burn_joss_stick:
à mà thôi, kiểu gì cũng có thằng quote lại là đừng dạy người giàu (ngu) cách tiêu tiền :baffle::baffle:
Tôi không biết anh hiểu thế nào về Thuế nhập xe máy.
Tôi tính như thế này nhé:
Giả sử nhập xe Thái là Full 3 loại thuế
Giá Thái 43tr - Giá VN 77tr
1. Thuế NK 70%: 43tr x 1,7 = 73,1tr
2. Thuế TTĐB 20%: 73,1 x 1,2 = 87,72tr
3. VAT 10%: 95,6tr
Từ đây có thể thấy rõ là xe này chỉ chịu thuế 2-30% (NK từ thái Thuế NK là 0%)
Còn lại là giá bán do Tư nhân Quyết định.
Thuế ASEAN mà đòi cho cao, lại còn bảo bằng cả con xe.
Có vô túi tư nhân thì có.
 
mua mấy con này đội giá khủng khiếp vì xe nhập mà cũng chả để làm gì, thằng bạn hồi xưa mua con wave 125i (lúc đó bên hondaVN là con future II y chang), đúng quăng tiền qua cửa sổ, dù gì nó cũng chỉ là một chiếc xe số bình dân chứ cũng chả có gì đặc sắc, thà nó mua mấy con cao cấp kiểu SH nhập thì còn hiểu được
 
Tôi đi con Fu này từ 2013 đến 2018, máy ngon, không quá bốc nhưng được cái bền bỉ, trên 60 đi đầm, tiết kiệm nhiên liệu, chả hư hao gì, mỗi thay nhớt và ắc quy, và nhông sên dĩa do hao mòn. Lúc đổi xe thì là 85k km.
 
Xe trong nước lắp ráp chán bỏ mẹ, xe Thái đi khác hẳn, nhiều người có tiền vẫn thích xe Thái nhập, tiền chênh lệch giữa xe nhập và xe trong nước ko làm họ nản lòng được. Thậm chí nhiều người mua xe chỉ vì thích, mua về đi chơi chơi thôi. Nếu bạn lăn tăn về khoản tiền chênh giữa 2 loại thì ko nên mua, thật lòng đấy, vì hội buôn xe ko nhắm bạn là đối tượng khách hàng.
 
Nó là fu chứ cc gì, thằng nào bỏ 80 củ ra mua còn này thì đề nghị thằng bán cấp cho nó thêm cái bảng : "Đã tốn tiền : NGU"
 
Sẽ vẫn có người mua nó.
Mua vì sở thích thôi.
Còn bạn nào bảo ngu này nọ thì do quan điểm cá nhân của họ. Thế mấy đứa bay lắc 1 đêm hết cả con xe future thì là khôn hay ngu vậy ?
Trong mấy con xe số ở vn chả con nào hơn dc nó ( future 125 fi vn ) . bản thái này giá gốc ở nước họ cũng chỉ ngang giá bản vn.
 
thằng honda mà ko lắp ráp ở việt nam thì xe máy cứ x2 giá, chất lượng nó hơn một chút nhưng bảo bền hơn xe việt chưa chắc.
 
77M thì mua mẹ con future. Mà nhìn cũng giống fu nhể.
Thì nó là futuure thôi nhưng mà có 1 số thay đổi nhỏ cho phù hợp với thị hiếu và nhu cầu sử dụng bên đó. Hàng Thái thì cũng nhỉnh hơn vn 1 tí ở mấy cái chi tiết hao mòn thôi chứ động cơ chả khác mẹ gì nhau
 
Back
Top