HN Bán xe điện Klara S mới tinh (vẫn còn đang nằm ở showroom)

Peter Griffin

Senior Member
Mình đã đặt xe ốp voucher nhưng đổi ý ko lấy nữa, nên đang cần chuyển nhượng 1 em KlaraS màu đỏ tại HN.
Xe đang ở sẵn showroom nên là mới 100% nhé.
Giá mong muốn ra đi 19tr chẵn. Chắc là giá này sẽ rẻ hơn các bác ra thẳng showroom chút.
Bác nào lấy thì mình cùng ra showroom làm thủ tục, xuất hóa đơn tên bác luôn.
Xin cảm ơn
🙂

Liên hệ mình: 0765.879.745 ạ

z2213938743706_5bbee2200cb92c2c776070c5baef67a02.JPG
 
Last edited:
Củ sạc 1.1tr, pin cỡ 8tr/cục. Bác ko thích mua thì có thể thuê pin nhé :)
1.
Lúc xem thớt này xong qua thớt khác xem, mới biết đi xe điện cũng tốn tiền nhiên liệu (thuê pin, đổi pin) như xe máy - ko rẻ hơn ở khoản nhiên liệu.
2.
Chi phí bảo dưỡng thì xe điện ít chi tiết hơn nên sẽ tốn ít hơn, không phải không có như một số ông bốc phét.
3.
  • Ai đảm bảo được không có lúc phải đi xa quá 20km/ngày thì mới dám dùng.
  • Có ông bảo thay thay động cơ, thay pin thế là đi được >100km/lần sạc, tốc độ ~60km/h nên yêu xe điện.
  • Rất tiếc là muốn bảo vệ môi trường để dùng xe điện như ông đó thì cũng phải xem túi tiền của mình và cân nhắc lợi hại:
  • Mua cái xe 20m, chi phí độ chắc không ít hơn 15m vì thay cả động cơ và pin. Cái xe điện giá trị nhất là động cơ và pin thì ông thay hết.
  • Chưa kể bất tiện khi đi trên đường mà hết điện vẫn có thể xảy ra, khi đã độ để đi hơn 100km thì tỉ lệ này chắc cũng bé thôi.
  • Chi hơn 35m để làm 1 cái xe điện như vậy thì thôi, làm con Wave hoặc con Sirius cho nhanh. Thừa ra 15m để nghĩ tiêu cái khác.
 
Tôi đồng ý với ông ở ý 1-2. Bản thân tôi thấy xăng hay điện thì tương đối rẻ đối với người đi không quá nhiều như tôi, nên tôi không quan tâm lắm đắt rẻ vài chục. Còn xe điện hay xe xăng thì đồ mới vài 3 năm đổ lại chắc cũng ko cần quan tâm đến vấn đề bảo trì.

Tuy nhiên ý thứ 3 thì ông lại áp suy nghĩ của riêng mình cho cả thị trường rồi. Ai thấy phù hợp thì họ tự mua, ko ai ép.
  • Đi quá 20km/ngày chả sao cả. Tự dưng ông tính ra đâu con số này vậy :oh:
  • Độ xe là sở thích mỗi người, ông thích thì độ không thì đi nguyên bản gặp vấn đề gì à ?
  • Xe nó phù hợp cho ông nào đi trong thành phố, quãng đường vừa phải, đi xíu ra cái vinmart là đổi được pin nếu cần. Nó không phù hợp cho ông nào đi 100km mới nạp cả, thế thôi.
  • Ông đã đi thử xe điện thì sẽ thấy nó thích hơn xe xăng nhiều :feel_good:
 
Tôi đồng ý với ông ở ý 1-2. Bản thân tôi thấy xăng hay điện thì tương đối rẻ đối với người đi không quá nhiều như tôi, nên tôi không quan tâm lắm đắt rẻ vài chục. Còn xe điện hay xe xăng thì đồ mới vài 3 năm đổ lại chắc cũng ko cần quan tâm đến vấn đề bảo trì.

Tuy nhiên ý thứ 3 thì ông lại áp suy nghĩ của riêng mình cho cả thị trường rồi. Ai thấy phù hợp thì họ tự mua, ko ai ép.
  • Đi quá 20km/ngày chả sao cả. Tự dưng ông tính ra đâu con số này vậy :oh:
  • Độ xe là sở thích mỗi người, ông thích thì độ không thì đi nguyên bản gặp vấn đề gì à ?
  • Xe nó phù hợp cho ông nào đi trong thành phố, quãng đường vừa phải, đi xíu ra cái vinmart là đổi được pin nếu cần. Nó không phù hợp cho ông nào đi 100km mới nạp cả, thế thôi.
  • Ông đã đi thử xe điện thì sẽ thấy nó thích hơn xe xăng nhiều :feel_good:
Vinmart về chủ mới có cho đổi pin nữa đâu thím?
 
1.
Lúc xem thớt này xong qua thớt khác xem, mới biết đi xe điện cũng tốn tiền nhiên liệu (thuê pin, đổi pin) như xe máy - ko rẻ hơn ở khoản nhiên liệu.
2.
Chi phí bảo dưỡng thì xe điện ít chi tiết hơn nên sẽ tốn ít hơn, không phải không có như một số ông bốc phét.
3.
  • Ai đảm bảo được không có lúc phải đi xa quá 20km/ngày thì mới dám dùng.
  • Có ông bảo thay thay động cơ, thay pin thế là đi được >100km/lần sạc, tốc độ ~60km/h nên yêu xe điện.
  • Rất tiếc là muốn bảo vệ môi trường để dùng xe điện như ông đó thì cũng phải xem túi tiền của mình và cân nhắc lợi hại:
  • Mua cái xe 20m, chi phí độ chắc không ít hơn 15m vì thay cả động cơ và pin. Cái xe điện giá trị nhất là động cơ và pin thì ông thay hết.
  • Chưa kể bất tiện khi đi trên đường mà hết điện vẫn có thể xảy ra, khi đã độ để đi hơn 100km thì tỉ lệ này chắc cũng bé thôi.
  • Chi hơn 35m để làm 1 cái xe điện như vậy thì thôi, làm con Wave hoặc con Sirius cho nhanh. Thừa ra 15m để nghĩ tiêu cái khác.
đi xe điện tôi thấy mỗi cái là nó êm, dừng đèn đỏ ko bị rung rung nứng hết card thôi fen ạ :big_smile:
chứ các khoản khác thua xa xe xăng, xe xăng vác thêm bình 1.5L xăng thì chạy bét tè lè nhè cả ngày nhong nhong trên đường luôn cũng được
khoản bảo vệ môi trường thì thằng xe điện vs xe xăng một chín một mười, thằng nào cũng ô nhiễm
 
Cuối cùng em ra đi 18tr5 rồi bác ạ.
Cùng là xe mới cứng nhận tại showroom, giấy tờ đầy đủ theo tên người mua.
Người mua bớt được 1tr5 so với mua thẳng showroom, còn em thì âm từng đó do sai lầm chiến thuật. Vậy thôi chứ ai ép giá ?
 
Cuối cùng em ra đi 18tr5 rồi bác ạ.
Cùng là xe mới cứng nhận tại showroom, giấy tờ đầy đủ theo tên người mua.
Người mua bớt được 1tr5 so với mua thẳng showroom, còn em thì âm từng đó do sai lầm chiến thuật. Vậy thôi chứ ai ép giá ?
Người không mua hoặc người nghĩ bạn sẽ bị ép dẹp lép ép giá nhé :boss:
 
1.
Lúc xem thớt này xong qua thớt khác xem, mới biết đi xe điện cũng tốn tiền nhiên liệu (thuê pin, đổi pin) như xe máy - ko rẻ hơn ở khoản nhiên liệu.
2.
Chi phí bảo dưỡng thì xe điện ít chi tiết hơn nên sẽ tốn ít hơn, không phải không có như một số ông bốc phét.
3.
  • Ai đảm bảo được không có lúc phải đi xa quá 20km/ngày thì mới dám dùng.
  • Có ông bảo thay thay động cơ, thay pin thế là đi được >100km/lần sạc, tốc độ ~60km/h nên yêu xe điện.
  • Rất tiếc là muốn bảo vệ môi trường để dùng xe điện như ông đó thì cũng phải xem túi tiền của mình và cân nhắc lợi hại:
  • Mua cái xe 20m, chi phí độ chắc không ít hơn 15m vì thay cả động cơ và pin. Cái xe điện giá trị nhất là động cơ và pin thì ông thay hết.
  • Chưa kể bất tiện khi đi trên đường mà hết điện vẫn có thể xảy ra, khi đã độ để đi hơn 100km thì tỉ lệ này chắc cũng bé thôi.
  • Chi hơn 35m để làm 1 cái xe điện như vậy thì thôi, làm con Wave hoặc con Sirius cho nhanh. Thừa ra 15m để nghĩ tiêu cái khác.
Mấy cái vốt chờ giảm 20 triệu xe điện người ta bán có 200k kìa bác :((
 
Back
Top