Tôi xin lỗi vì đã không tin có vozer nữ xinh (có hình)

Công nhận @GeiGei chân dài trắng thon. Mà mới xòe xe ngay đầu gối làm người khác nhìn dễ hiểu lầm là em ấy hay chơi bài quỳ.
Sao lâu lâu vào 4r chưa gì đã thấy bàn luộn về cái đầu gối của e rồi
594E7196-D6F8-4378-BCE9-AEEBC2C84356.jpeg
 
13E1CFBA-B8B3-4ADB-948A-F73B5DE1365D.jpeg

Đây là một bạn nữ voz mà tôi biết. Khoảng năm 2012 có một cái thớt nội dung: Voz kết bạn facebook. Bạn này add facebook tôi vì thấy tên voz tôi buồn cười. Chỉ nói chuyện với nhau có một tí thôi nhưng khá là vô tư và vui vẻ. Tôi nhớ hồi đó đê có được icon ném gạch trên voz hiện trong phần chat facebook phải chép một đoạn mã dài ngoằng, để làm vậy phải lưu ra note rồi mỗi lần chat lại phải mở ra để chép. Hôm nay trong lúc tìm lại một tin nhắn từ rất lâu trước kia trên messenger tôi tình cờ thấy đoạn chat với bạn này rồi lên đây thấy thớt này. Vì facebook đó giờ đã không còn hoạt động nên chắc tấm ảnh cũ này cũng chẳng ảnh hưởng gì đến ban ấy. Đăng lên để coi như là anh em biết đúng là trên voz có các chị em gái. Chỉ là tấm ảnh vui thôi mong các anh em không, nếu có gì đó không mong muốn xảy ra thì cho tôi xin lỗi.
 
Là do đầu các bác đen tối đấy :oops: :oops: :oops:
ủa tôi có nói gì đâu mà em nói tôi đen tối. Hay em đang nghĩ gì. Từ đầu tôi chỉ nghĩ em hay chơi đánh bài thua bị phạt quỳ thôi mà. Hồi nhỏ ở quê tôi cũng hay chơi thua. Nhưng toàn chơi bộ môn quẹt nhọ nồi thôi.
 
Back
Top