Là đàn ông mà ko có 1 đam mê nào

Cũng như thread, dạo này sống như cái máy, chẳng có hứng thú làm cái méo gì, lúc nào cũng chỉ muốn ngủ. :rolleyes:
 
Mê ăn mê ngủ cũng được. Em mê gì đc một thời gian cũng bỏ. Mê gái thì sợ tổn thương =((

Sent from LGE LGM-V300K using vozFApp
 
Tui chỉ mê mấy nhỏ
8 - yBBewst.png
 
Bạn đã đạt đến cảnh giới biết đủ nên không còn có gì có thể làm bạn cảm thấy hứng thú nữa. Game này quá dễ coi như đã phá đảo, vote reset chơi game mới cho nó hấp dẫn hơn :D....
 
khuyên fen nên đầu tư tài chính
Ra đầu ngõ tìm chỗ nào chơi cờ vồ, đặt 200k rồi ngồi chơi
 
Tôi thì 3x rồi, tôi thì biết tôi mê tiền ( trừ tiền ra thì tôi cũng ko biết đam mê j giống thớt) nhưng ko biết làm tn để có nhiều tiền ở bên tôi. :amazed:
 
Mình thấy như thớt cũng bình thường mà, ai mà chẳng phải thử qua nhiều thứ để biết mình thích cái gì. Mà ko mê mấy cái thớt nói cũng tốt đó, toàn là mấy thứ phải tốn tiền, ko mê thì đỡ tốn kém :big_smile:

Ông bạn cùng nhà với mình thấy cũng chẳng mê gì, có mê mua đi bán lại kiếm lời, gần đây thì mê mèo nữa. Có khi vậy lại hay, đàn ông mà nhiều thứ đam mê bên lề quá thì vừa tốn kém vừa chật nhà :big_smile::shame:
 
Vâng chính là mình các bác ạ. Năm nay chỉ mới 25 26t thôi nhưng lại cảm thấy nhàm chán với những thứ xung quanh. Ko có đam mê bất kì 1 cái gì hết.

Nếu có 1 thread về Đàn ông ai cũng phải có đam mê thì nay mình xin phép lập thread này để những ai có cùng tình trạng với mình vào chia sẻ ạ.
Trước đây mình có khá nhiều đam mê. Nhưng giờ thì ko 1 đam mê nào cả, vì khi mình nghĩ tới 1 cái gì đó, mình lại cảm giác hài lòng với những gì mình có ở hiện tại, ko có nhu cầu nâng cấp hay mua sắm.

1. Mê games, nhiều trò khác nhau chứ ko phải 1, lần lượt từng game 1, mê, đập 1 đống tiền vô, xong rồi chán, rồi giờ là ko chơi game nào hết

2. Mê nước hoa, mình biết tới nước hoa qua 1 thread ở VOZ này và bắt đầu tìm hiểu, đam mê, nào là mua, rồi chiết bán bớt, giờ thì 1 đống gốc trong tủ nhưng lại ko đam mê nữa, ko tìm hiểu, tìm tòi, thảo luận ở những hội nhóm

3. Mê PC, linh kiện máy tính, mình tham gia rất nhiều hội nhóm về linh kiện máy tính, build PC các kiểu, có tìm hiểu qua và biết rất nhiều, nắm giá cả các mặt hàng cả hãng, cả xách tay, 2nd,... Nhưng vì nhu cầu chỉ dừng lại ở Facebook, youtube, Voz nên chỉ biết qua chứ ko mua, và dần dần cảm thấy việc ngâm cứu, tìm hiểu về PC trở nên ko cần thiết, và mất thời gian. Nên là giờ mình tắt thông báo hết tất cả các group về PC trên FB rồi.

4. Mê điện thoại, trước mình rất cưng điện thoại, mua từ iphone 4s, 5s rồi 6s. Xong dừng tới giờ. Cũng có nghiên cứu và muốn đổi vài mẫu khác nhưng dần cảm thấy đủ với cái hiện tại. Nên là khoảng vài năm trở lại đây, mình ko quan tâm tới điện thoại nữa, Apple hay Samsung có ra mẫu gì mới thì biết vậy thôi. À hiện tại có tới iphone 12, Note thì tới 20. Chứ ko ngâm cứu sâu về các tính năng hay là có 1 chút nào mong muốn sở hữu luôn.

5. Mê giày, mình đã từng mê hồi cấp 3, bỏ tiền ra mua vài đôi nhưng sau này biết là fake. Giờ lớn đi làm có tiền, ngâm cứu mua vài đôi xách tay Japan về, nhưng rồi cũng dừng lại sau khi cảm thấy đủ. Dù cho có nhiều deal ngon, mẫu đẹp mình cũng ko quan tâm tới nữa.

6. Mê gái, đây có lẽ là cái nghiêm trọng nhất vì gần chục năm nay mình ko hề có 1 cảm xúc gì với bất kì 1 đứa nào khác ngoài gấu của mình. Ra đường gái đẹp, mặc hở hang mình còn ko nhìn luôn.
Bán rẻ lại cho ae vozer dalit đi người ae thiện lành :beauty:
 
Phim điện ảnh thím ơi. 1 phim cũng 20-80GB tuỳ từng phim rồi.
Còn đam mê trade coin nữa, đam mê này bay gần 500 củ khiến nợ nần trả 3 năm chưa hết nợ, vẫn còn 88 củ nợ ngân hàng :sad:
Còn đam mê game gủng xưa giờ còn chơi mỗi dota với pes :sad:
ý mình hỏi là bác lưu 1 đống phim đó vào nhiều ổ cứng à?
 
Tôi là mê nhậu với Mê Gái
Mà có vợ rồi nên mê gaia cũng dần Bỏ
Còn nhậu thì tuần 2 cử. Đàn ông phải có yêu thích để tạo động lực kiếm tiền. Thớt xem lại thử có thích đàn ông k
 
Back
Top