đánh giá Mới sắm con máy giặt LG AI DD ưng quá lên khoe với các thím

danteka2208

Senior Member
Hello mấy thím, nhân hôm không phải trông con giúp vợ, được dịp rảnh rỗi chém gió tí về mấy món đồ công nghệ mình sưu tầm được. Tôi là dân cơ khí nên mê mấy con gia dụng công nghệ vãi chưởng. Mà bị cái, mỗi lần tôi tha 1 món về thì vợ tôi cứ ầm ĩ bên tai. Nhà tôi thì không quá dư dả gì nhưng có con máy nào ra mà tốt thì tôi cũng ráng đi nghía rồi để tiền mua. Tổng cộng tôi đã tậu đc sương sương vài em như robot hút bụi Neato d5, máy rửa chén tự động Xiaomi Viomi, máy lọc không khí Beurer. Nhìn chung thì mấy món tôi mua giá cũng ko quá cao nhưng mà xài cũng đc. Đợt black friday trước, tôi quyết định chơi sang tự vác tiền mua con máy giặt của LG tên AI DD.

2020bf29c309-0eb9-480c-99bc-fd32e1dd92cb.png

Đợt tôi mua là cũng gan trời lắm vì vợ nhà không biết, tới khi biết là người ta giao hàng tới rồi vỡ lẽ. Sau 2 tháng dùng thì tôi sẽ làm 1 quả rì viêu là phụ, khoe của là chính nha mấy thím :LOL:))

Với độ đoảng và lười của cô vợ nhà tôi thì con máy giặt AI DD này quá là hợp lý. Nhờ vác thây vào Điện máy xanh nghe mấy chị tư vấn và về mò google mấy cái thông số kỹ thuật nên giờ tôi sẽ xài chút “vốn” hiểu biết để diễn giải con máy này cho mấy thím.

Bỏ tiền thì cho đáng nên với tôi giặt sạch thôi là ko đủ, mà nó phải có nhiều tính năng ngầu ngầu vượt trội hơn mấy con khác. Con máy này đc tích hợp trí tuệ nhân tạo AI DD, con chip của nó chứa hơn 20.000 dữ liệu lớn. Lúc nghe là tôi thấy nhiệm màu rồi nên cũng hơi khoái khoái rồi đó.

Tôi thấy con này siêu hợp với nhà đông người lắm nhen, thường thì giặt đồ vợ tôi phải ngồi phân loại vải cứng với vải mềm để tách ra giặt vì sợ hư đồ. Còn con máy AI DD này thì nó sẽ tự “cảm” được cân nặng và chất liệu của tất cả các loại quần áo trong chung mẻ giặt. Sau đó nó đề xuất cho mình chu trình ổn áp nhất, bảo vệ quần áo nhà mấy thím tốt nhất có thể luôn. Chỉ cần bấm 1 nút thôi là máy nó làm thay cho không phải nghĩ ngợi gì nhiều.

2020030b45f1-085d-4401-bff5-793e5fc4fa19.jpg

Ngoài ra thì em nó còn được bonus hẳn 4 cái vòi phun nước. Mỗi lần giặt tôi nhìn nước phun mạnh từ 4 hướng và xoay đều hết lồng giặt là yên tâm quần áo sẽ được giặt sạch, ko bị dính cặn như máy cũ. Nước nó xịt mạnh nên mấy vết bẩn khi tôi ngồi hàn hay va quẹt khi lắp ráp cũng bị đánh bay. Chứ vòi mà phun lèo tèo như máy giặt cũ nhà tôi thì chắc ôm cục tức vô người rồi. Thời gian gIặt của con này chỉ có 39 phút thôi nên nhờ vậy mà vợ em không còn cớ né kèo “phơi đồ” nữa, mừng gần chết luôn mấy thím.

20204a0db577-abde-4289-ba93-63858504dbe6.png

Thôi kết nhanh ra chơi với con mấy thím ơi, thiết kế của con máy này rất vừa vặn với căn hộ có diện tích nhỏ như nhà tôi, dung tích 10,5kg mà vẫn để đc ngoài ban công nên tôi rất là ưng.

20202427009a-bf6f-47fa-b3f9-cf1c50a1bc0b.png

Từ ngày có mấy món đồ công nghệ xịn như vậy, vợ tôi cũng hết phàn nàn tốn thời gian làm việc nhà. Nói chớ, ráng để tiền mua đồ gia dụng ngon hịn để đỡ đần việc nhà cho mấy bà vợ. Nhà mấy thím thì tôi ko biết nhưng vợ nhà tôi làm cô giáo nên bận tối mũi với đám học trò. Mua cho ẻm đỡ cực mấy thím ơi.
 
Last edited by a moderator:
Back
Top