thảo luận Hành trình đến với IELTS 8.0

Mxyzptlk

Senior Member
Topic này sẽ như là một trang nhật ký của em trong quá trình chinh phục IELTS 8.0 từ con số 0.
Em thấy có nhiều topic chia sẻ kiến thức ở mục "ngoại ngữ", nhưng lại thiếu những topic kiểu như động viên nhau, nhìn qua hành trình của nhau để cùng cố gắng. Chính vì lẽ đó, nên em lập topic này.

Thấy nhiều bác có vẻ hiểu lầm. Em thì chưa được IELTS 8.0 đâu, đấy chỉ là mục tiêu của em thôi. Và em muốn chia sẻ mục tiêu này đến các bác đang học Anh Văn (cùng trình với nhau thôi nhé, các bác mà pro thì em chỉ là đang đi theo các bác đấy thôi)
Word.PNG
Grammar - 64.PNG




Có hai trang web giúp các bạn mới bắt đầu hình dung được trình của mình đó là :

https://englishteststore.net/ - Trang này kiểm tra về Ngữ pháp - Em làm test thì được 64 câu đúng. (Cố gắng hết sức nhé các bác. Đừng ham đánh bậy, cố gắng suy luận một chút rồi tìm đáp án.

http://testyourvocab.com/ - Trang này giúp kiểm tra và ước chừng vốn từ vựng của bác. Các bác cũng cố gắng trả lời thật, những từ nào biết nghĩa mới đánh dấu nhé.

Em hiểu rằng nền tảng của tiếng anh phải được xây dựng trên NGỮ PHÁP - TỪ VỰNG - PHÁT ÂM. Khi mà có nền tảng rồi thì mới phát triển bốn kỹ năng tốt được. Giai đoạn một tháng tới em sẽ cố gắng cải thiện ngữ pháp căn bản và ôn lại từ vựng quen thuộc. Thêm vào đó, em sẽ tìm một trung tâm tiếng Anh để giúp em chỉnh sửa phát âm lại.


Em tạm viết thế, em sẽ cập nhật những thay đổi của em cách thường xuyên.

Cùng cố gắng các bác nhé.

Nhật ký của cuộc hành trình
1. A journey of a thousand miles begins with a single step
 
Last edited:
Tui cũng đang đặt target 8.0 trong 6 tháng đây bác. Tui thì tự học bằng ta nhiều, nên nghe đọc thụ động. Thành ra k lo listening, reading lắm. Nhưng 2 kỹ năng còn lại thì mù tịt. Được cái nhìn ta thấy thân quen.
 
Back
Top