tin tức Xôn xao hình ảnh Hyundai Santa Fe 2021 lăn bánh trên phố Hà Nội

Mr.Y

Team vòi xịt
Những hình ảnh về mẫu SUV 7 chỗ Hyundai Santa Fe 2021 lăn bánh trên đường phố thủ đô đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm đông đảo của cư dân mạng.

Xehay-Santafe-191220-8.jpg


Mới đây, những bức hình chụp chiếc Hyundai Santa Fe 2021 đang lăn bánh tại thủ đô Hà Nội đã được chia sẻ rộng rãi trên các trang mạng xã hội và thu hút sự quan tâm đông đảo từ phía người dùng. Đại đa số, các ý kiến đều cho rằng đây là xe chạy thử của TC Motor nhằm mục đích quảng bá sớm cho mẫu Santa Fe 2021 có thể sắp trình làng tại thị trường Việt Nam.

Xehay-Santafe-191220-6.jpg


Tuy nhiên, theo tìm hiểu chiếc Hyundai Santa Fe 2021 này lại có lai lịch hoàn toàn khác. Đây là xe được nhập về để phục vụ cho nhân viên làm việc tại Đại sứ quán Hàn Quốc. Trên thực tế, phía TC Motor trước đây cũng từng lên tiếng khẳng định về việc chưa có kế hoạch giới thiệu và phân phối Hyundai Santa Fe 2021 tại thị trường Việt Nam.

Xehay-Santafe-191220-10.jpg


Ở phần ngoại hình, sự thay đổi rõ ràng nhất trên Hyundai Santa Fe 2021 tới từ một số chi tiết như cụm đèn chiếu sáng và đèn định vị với thiết kế hình chữ T mới, dạng LED sắc sảo và thời trang hơn thay vì kiểu 2 tầng đơn giản như hiện tại. Đặc biệt, bộ mặt ca-lăng của Santa Fe phiên bản nâng cấp cũng được tái thiết kế, vẫn tuân theo phong cách Cascading Grill nhưng ở phiên bản mới đã được làm to hơn với các chi tiết bên trong tinh tế hơn. Bên cạnh đó còn là sự thay đổi ở cản dưới trước/sau, mâm xe mới thể thao.

Xehay-Santafe-191220-9.jpg


Vóc dáng tổng thể của phiên bản nâng cấp 2021 gần như không có sự thay đổi nào so với phiên bản tiền nhiệm

Theo Hyundai, Santa Fe 2021 được xây dựng trên nền tảng khung gầm thế hệ thứ 3 hoàn toàn mới của thương hiệu. Bên cạnh đó, cơ sở gầm bệ mới cũng giúp Santa Fe có thể tương thích với công nghệ hybrid và plug-in hybrid. Ngoài ra, nền tảng này còn cho phép Santa Fe hấp thụ tốt hơn tác động của va chạm đồng thời giảm thiểu biến dạng của khoang cabin, giúp chiếc xe và người ngồi trong xe được an toàn hơn. Bên cạnh đó, hệ thống hấp thụ âm thanh trên xe cũng đã được nâng cấp nhằm cải thiện triệt tiêu tiếng ồn, độ rung của xe.

Xehay-Santafe-191220-11.jpg


Đối với nội thất, Hyundai đã thực hiện nhiều nâng cấp triệt để cho Santa Fe 2021, điển hình là sự có mặt của hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 10,25 inch mới và cụm đồng hồ đo kỹ thuật số hoàn toàn 12,3 inch. Bố cục và thiết lập của bảng điều khiển trung tâm cũng thay đổi rất nhiều. Giờ đây, cần số của Santa Fe đã bị thay thế bằng các nút bấm, bên cạnh có thêm một núm xoay chuyển các chế độ vận hành giống như trên xe sang.

Xehay-Santafe-191220-7.jpg


Về trang bị động cơ, Hyundai Santa Fe 2021 tại thị trường Hàn Quốc được bán ra với 2 phiên bản động cơ, bao gồm động cơ dầu SmartStream 2.2L và động cơ xăng 2.5L.

Hoàng Vũ (Tuoitrethudo)
Ảnh: Nguyễn Hoàng Anh Vũ / Otofun
Nguồn: XeHay
 
Sò với Fe cùng cỡ mà anh em gì. Còn xét vai vế tập đoàn thì là bố con mới đúng hehe
2 cái xe to bằng nhau thôi chứ san lúc nào chả kênh giá hơn sò còn việc sở hữu nhau thì chả liên quan gì đến định vị con xe cả
 
Back
Top