Gái hàn quốc cute thật

Xinh nhưng nhìn thời gian thấy chán bỏ mẹ.cảm giác gái ngoan nhanh chán lắm
Thế ông thích ny ông bay lượn, bia bủng, hút chich à, hay kiểu cắm cho ông đôi sừng
nmvIYHe.png
 
Đó e sinh viên làm thêm khu tụi Hàn, có e Hàn kia toàn xuống chọc mình, tính cách cute nhí nhảnh, bập bẹ nói tiếng việt dễ thương y như mấy e trong phim ngôn lù cơ mà có gấu rồi nên toàn bơ e nó. Nghiêm túc quá cũng là 1 thiệt thòi. :sweat:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Gái Nhật nó nói chuyện dễ mà, con nào chưa chồng thì ngây thơ, chưa thực dụng lắm. Cơ bản các ông cũng phải nét nữa. Giờ toàn undercut, ăn mặc xề xòa dáng đi thuần Việt thì tất nhiên ấn tượng ko tốt rồi. Mấy thằng nam Nhật nó trải chuốt vkl ra ý. Làm ăn phòng cứ tối thứ sau rủ đi nomikai, tăng 1 uống với ae công ty xong tăng 2 thủ thỉ mời riêng đi hashigo, nó đồng ý thì cứ quá giờ tàu điện là gọi thôi muộn kiếm motel hay taxi về nhà a cho gần là ăn mẹ đc rồi. Được cái hôm sau gặp lại cứ tỉnh bơ thôi. Bọn nó giả vờ giỏi.
ông này nói chuẩn này. bọn nhật mà quất nhau tình 1 đêm xong nó cũng bt chứ ko phải cứ quất là yêu. mịa đợt đi tts bên đó 1 con nó quất 4 thằng việt cùng cty mình. nó làm chỗ mình cũng đong đưa nhưng đợt đó có gấu với cả 4 thằng ăn rồi nên chịu. con đó xinh vê lù luôn. hót tiktok nhật luôn
 
Hồi chưa vợ đi Huế chơi cũng ấn tượng với 1 em Hàn Quốc: Đi 1 mình, ăn mặc giản dị nhưng rất dễ thương. Mình lân la nói chuyện thì hẹn rủ đi uống bia được. Nhưng do có việc gấp nên phải rời Huế trước khi hết tour. Giờ nghĩ lại vẫn tiếc!
 
kiểu nghe hơi nồi chõ rồi chém gió ấy mà.
Ờm chứ tôi đọc ông đó hơi kỳ. Vì lân la các mxh hay youtube, tw thì trai Việt quen gái Nhật nhiều vcl ra.
Mấy bố nhà mình, mình quen thì thấy bần nông, suồng sã và đôi lúc hung hãn. Nhưng bọn gái Nhật nó lại thấy nam tính và an toàn thì sao?
 
Gái gì đẹp trai tán cũng đổ thôi các anh. Thằng bạn tôi nhìn ngon trai, lại biết đánh đàn nữa, tán đc cả nhật lẫn hàn. Riêng em nhật còn rủ đc sang vn chơi, ra mắt bố mẹ các kiểu, sau bỏ nó còn bay từ nhật sang níu kéo, tội vl.
 
Chính ra gái việt mặt bằng về nhan sắc là ở mức trung bình. Tao thật. Ra các khu du lịch thì biết.
Đừng ảo gái việt xinh.
 
Back
Top