Có bác nào làm code mà vì vấn đề cá nhân với công an mà bị điều tra như e ko

quote cũng sai là biết ngáo đá nặng rồi, cũng không loại chừng phản động.
để mình nói rõ rành lại thôi nếu bác không hiểu ý mình.
nếu bác khẳng định như vậy bác có giám nhận kèo này không:
em làm bất cứ cái gì mà bọn kia điều tra như liên hệ với khủng bố, phản động hay liên quan đến ma tùy thì e làm chó ỉa lên bàn thờ nhà mình. Còn e không liên hệ với khủng bố, phản động hay liên quan đến ma tùy thì bác làm chó ỉa lên bàn thờ nhà mình.
 
để mình nói rõ rành lại thôi nếu bác không hiểu ý mình.
nếu bác khẳng định như vậy bác có giám nhận kèo này không:
em làm bất cứ cái gì mà bọn kia điều tra như liên hệ với khủng bố, phản động hay liên quan đến ma tùy thì e làm chó ỉa lên bàn thờ nhà mình. Còn e không liên hệ với khủng bố, phản động hay liên quan đến ma tùy thì bác làm chó ỉa lên bàn thờ nhà mình.
Thôi làm kèo với người bình thường uy tín voz ok, chứ ai lại đi làm kèo với ngáo đá.
 
Anh thớt này có triệu chứng bệnh giống hệt con bạn tôi.

Tôi có 1 đứa bạn. Xinh gái lắm, học cũng giỏi. Nhưng ko hiểu sao tự nhiên nó bị bệnh tâm thần. Ban đầu chỉ là cảm thấy khó tiếp xúc. Về sau nó có cảm giác bị theo dõi, lúc nào cũng thấy bất an. Rồi đến lúc nó nhắn tin với tôi bảo bố nó đang theo dõi nó :amazed:Rồi lại còn hỏi là tài liệu của công ty copy về máy ở nhà làm việc có bị theo dõi không? Nhưng ít ra khi ấy nó vẫn biết nó đang bị bệnh. Rồi sau đó bệnh nó trở nặng, nó không biết là nó bị bệnh nữa. Nó tin rằng nó đúng, mọi người xung quanh đang có vấn đề. Bố mẹ nó phải đem vào viện. Rất là tiếc vì con bé rõ xinh gái...

Anh chủ thớt nên tìm đến bác sĩ tâm thần sớm. Tôi nói thật, ko phải troll đâu.
 
Hồi học cấp 3, có vụ học sinh bí thư trường yêu cô giáo giáo dục công dân. Có người theo dõi nên phát hiện ra, đôi này bị bắt quả tang tại nhà nghỉ.
Đoạn này mà có thật thì cũng vl đấy
 
Thớt bị rối loạn lo âu, ám ảnh qq gì đấy mà thằng bạn tôi mấy năm trước cũng bị. Phải đi điều trị gần trăm triệu mới bình thưởng lại được.
Cái đ gì nó cũng sợ và nghĩ ra nhiều kịch bản mà mình đ ngờ tới, y như thồn lằn thớt đây này.
Nói thật chứ đi khám đi thím, để lâu khó chữa đó

via theNEXTvoz for iPhone
 
để mình nói rõ rành lại thôi nếu bác không hiểu ý mình.
nếu bác khẳng định như vậy bác có giám nhận kèo này không:
em làm bất cứ cái gì mà bọn kia điều tra như liên hệ với khủng bố, phản động hay liên quan đến ma tùy thì e làm chó ỉa lên bàn thờ nhà mình. Còn e không liên hệ với khủng bố, phản động hay liên quan đến ma tùy thì bác làm chó ỉa lên bàn thờ nhà mình.
Tôi chính là người công an đang theo dõi bạn nhé, đừng nghĩ viết bài này lên 4rum voz là em có thể thoát
Đề nghị đúng 8h sáng ngày mai bạn có mặt tại trụ sở công an địa bàn để làm rõ việc bạn liên hệ với tổ chức khủng bố, chống phá chính quyền
 
Tôi chính là người công an đang theo dõi bạn nhé, đừng nghĩ viết bài này lên 4rum voz là em có thể thoát
Đề nghị đúng 8h sáng ngày mai bạn có mặt tại trụ sở công an địa bàn để làm rõ việc bạn liên hệ với tổ chức khủng bố, chống phá chính quyền
bác nói rõ ràng tên tuổi địa chỉ của e xem rồi nói chuyện tiếp. E bị doạ nhiều rồi. Mà đến cái mức bị đồn điều tra mấy tội kia thi có gi để mất nữa đâu
 
Chơi ma tuý đá, ma tuý tổng hợp rất dễ gây ảo giác. Đợt 4-5 năm trước, xem haivl hay có mấy cái clip thanh niên ngáo đá tự cầm dao kê vào cổ rồi liên tục lẩm bẩm có người muốn giết em.
 
Ông ý còn nói đi theo dõi mình, hay bị nghi nghờ nghiện hút hồi mới vào xóm ngay trước mặt mình với hàng xóm ý bạn. Không nể nang gì cả đâu.Lúc đấy còn nghĩ nói đùa nên cũng kệ. Đến lúc đưa crush và cả nhà crush vào mới biết mấy chuyện này không đùa tý nào

không hiểu bác làm công an thật không nhưng có đấy. E cũng sốc khi biết mấy chuyện này là thật chứ không phải đùa. Vì vẫn nghĩ công an đa số là người tốt, mấy chuyện kiểu này thì chẳng ai đi làm cả. Mà có làm thì cũng chỉ là mấy người ngoài nghành. Người ngoài nghành thì e thấy cũng tương đối bình thường. Vì e cũng đi làm ăn nhiều rồi. Mặc dù ko làm gì ai cả nhưng cũng chứng kiến nhiều việc rồi. Giờ ngoài việc cạch mặt mấy cái ông công an với mấy đứa tham gia kia chắc cũng không làm được gì rồi

Bị chơi từ trước năm 2007 cơ bác. Học sinh với mấy năm đầu đại học thì ngố bỏ mẹ đi. Bị dính mấy cái này thì cũng chụi.

làm tiếp kèo này đi bác nếu cho e là phàn động. Cho e là ngáo đá, bịa chuyện, chơi thuốc... thì còn được. Chứ nói e phản động thì ko được đâu. Phản động thật thì điều tra lâu vậy thì đã mời e lên phường ít nhất 1 vài lần lâu rồi.
Dù e ít bạn ở Việt Nam thật, cũng ko có cuộc sống tốt ở đây nhưng e ko quên là Việt Nam cũng là nơi nuôi mình khôn lơn đâu. E không làm gì được cho VN thì e cũng ko rảnh đâu mà phá nó
Thế tóm lại m ở vn hay ở đâu thế.
 
Không hiểu mod/admin có cho đăng bài này không nhưng e thấy buồn bế tắc, lên mạng tâm sự với tìm lời khuyên cho đỡ buồn.

Thật ra cũng ko có mâu thuẫn gì trực tiếp cả. Hồi học cấp 3, có vụ học sinh bí thư trường yêu cô giáo giáo dục công dân. Có người theo dõi nên phát hiện ra, đôi này bị bắt quả tang tại nhà nghỉ. Mà hồi đi học e khá hiền, ít nói, hơi ngố nữa nên mấy người theo dõi này chọn e làm người hi sinh vì sợ bị trả thù. Lừa mọi người là e là người nói ra cái này nên đôi kia mới bị lộ. Trong đám người trả thù kia có cả công an. Một thời gian sau thì có tin đồn e bị công an điều tra từ hồi cấp 3.

Nếu điều tra không thì không nói làm gì vì e có làm cái mẹ gì phạm pháp đâu mà sợ. Đáng nói là trong quá trình điều tra còn chơi xấu gây khó khan cho e trong công việc và học tập.

Cấp 3 thì thầy chủ nhiệm cũng nghĩ e liên quan đến vụ kia nên cứ 1, 2 tuần là lại nói cho e 1 trận. Mấy cái này năm trước khi chưa xảy ra chuyện kia thì e không làm sao cả. Thằng lớp trưởng là 1 trong những đứa lừa e cái vụ đôi kia chỉ rình e cái gì cũng lôi ra mách thầy chủ nhiệm. Ngay cả cái bìa vở có tý bẩn mà nó cũng mách thầy để tính 1 lỗi. Khi mách nó còn nói kiểu đi qua thấy vở có vết bút bi, không nhớ vở môn gì.

Lên đại học thì e cũng khá khổ sở khi có ông hàng xóm công an cũng tham gia vào. Vừa vào xóm ở 1, 2 tuần thì đã bị ông ý nói với hàng xóm là đi điều tra e xem có nghiện hút hay không. Còn đi theo e nữa.
Mới năm thứ nhất mắc mạng internet để phục vụ học tập thì ông ý lại cho là có liên hệ với phản động, khủng bố nước ngoài nên cần internet để liên lạc.

Đến học kỳ thứ 2 năm thứ nhất e bắt đầu học môn liên quan đến máy tính. Ông ý lại nói với a trai e là e đang bị nghi nghờ dung máy tính liên hệ với khủng bố, phản động nước ngoài. Mà ông ý cũng hỏi mấy chương trình học ở bên bách khoa, đại học quốc gia thì năm thứ 3 mới bắt đầu dung máy tính. Nên bảo a trai muốn giúp e thì không được cho e dung máy tính. Kết quả là e khổ sở thực hành, làm bài tập ở quán net, máy của trường là chính.
Lại đến môn tiếng anh, khi chưa kịp mua sách photo, mua giáo trình học ở mấy buổi đầu. Lại được cô giáo dạy ngoại ngữ quý nên cô ưu tiên xếp lên bàn đầu tiên và nhắc mua giáo trình. Không hiểu ông kia kiếm đâu ra thông tin mà về nói với bố mẹ cũng lý do tương tự e đang bị điều tra liên hệ với khủng bố, phản động nước ngoài mà bày ra cách để e không bị bắt, mà vẫn đảm bảo tương lai. Kết quả là không được mua giáo trình mà mua sách học tiếng anh khác. Sau này bị cô giáo nhắc them mấy lần nữa vì không mua sách nhưng may cô vẫn cho qua.

Không cho tiền phục vụ học tập, nhà e lúc đấy cũng khó khan. Cả nhà 4-5 người mà có mỗi lương mẹ e nên e quyết định đi làm để ít nhất có thể tự trả tiền mua giáo trình và 1 phần tiền học phí. Lúc đấy không đủ 200-300k tiền đặt cọc nên kiếm việc cũng khá khá khan. Tìm gần 1 tháng mới tìm được việc mà không cần đặt cọc. Đi làm có 3, 4 hôm thì ông công an kia lại nói với bố e là đi điều tra chỗ e làm. Chỗ đấy là trung tâm lừa đảo. Trả hiểu lừa đảo mẹ gì khi chỗ e làm thành đoàn hà nội – tổ chức đại diện cho thanh niên Hà Nội. Kết quả là bố e không cho e đi làm nữa.

Cứ kiểu như vậy, nhờ sự hỗ trợ của bạn bè mà khổ sở mãi cũng ra được trường. Đến lúc ra trường cũng không tìm được việc gì trong nước nên e thử vận may với nước ngoaì trên mạng do trình độ tiếng anh của e cũng khá. Sau 1-2 tháng cũng có 1 vài việc nhỏ nhỏ rồi dự án cớ trung bình đâu tiên. Đang làm dự án kia còn khoảng 1-2 tuần nữa là hoàn thành thì ông kia lại gây sức ép với bố mẹ e. Nói e bị nghi ngờ làm việc cho khủng bố, phản động nên bố mẹ e làm căng. Không cho e làm ở nhà nữa. Bắt e ra ngoài làm.

Mà giờ thỉnh thoáng buồn ra quán café ngồi 1 mình vì e gần như rất ít hoặc không có bạn. Có người nhận ra e lại ngồi bán tán chuyện e bị điều tra ngay bên cạnh e.
Nếu mà chỉ có cái đống bèo nhèo trên thì cũng e cũng kệ. Vì e xác định ra ngoài kiếm ăn thì sẽ có mấy việc kiểu như thế này. Đang nói là bẵng đi gần 10- 20 năm, bọn kia lại kéo cả nhà crush và cả nhà của crush của e hồi đi học vào. Gồm có crush, e gái, e họ, chị họ ngay cả con gái của cô ấy mới 3-4 tuổi cũng kéo vào để điều tra e. Cái này làm e khá buồn và cảm thấy bất lực vì không làm được gì cả, còn làm phiền đến cuộc sống hiện tại của cô ấy…
Vấn đề là ở gia đình bạn thôi. Họ không tin bạn, lại quá ngờ nghệch để thằng kia xỏ mũi. Bản thân bạn cũng có lỗi trong chuyện này khi không giải thích cho gia đình bạn hiểu được.
Cứ rời khỏi địa phương đi nơi khác làm là xong vì bản thân bạn đâu có vi phạm gì mà sợ.
 
Riêng tôi thì tin bạn, có thể tôi cùng hoàn cảnh với bạn :beat_brick:
Gia đình đông anh em, họ hàng đông thì luôn tìm 1 đứa để đổ lỗi cho cái sự ăn hại, phế vật của họ :feel_good:
Tôi khuyên bạn nên đi đâu đó xa xa, thích làm gì thì làm.
Tôi kể ra chắc các bạn ko ai tin.
  • Lúc tôi 6t vô lớp 1, con cô(ruột) làm thợ dạy bảo tôi ngu, học ko bằng con nó. Thế là tất cả mọi thành tích của tôi đều đc gia đình và họ hàng cho là ăn may, "chó dẫn đường"... bao nhiêu giấy khen, bằng khen, giải quốc gia của tôi họ đều nói là hên thôi, học ra chả làm được gì đâu, bảo ba mẹ tôi ko cho tiền tôi đi học (ba mẹ tôi cũng tin và ko cho tôi tiền??). Lúc đậu đh tôi xác balo ra khỏi nhà :go:
  • Cái góc học tập của tôi thì bà nội làm ổ cho gà đẻ trứng, hôm cầm tập lên trả bài cô giáo giỡ tập ra toàn cư*... tôi phải nói dối là đi tắm sông với mấy đứa bạn rồi bỏ quên ở chuồng gà, may là đám bạn luôn đứng về phía tôi, bị cô giáo cho vài roi rồi thôi :boss:
  • Mách với cô chú(ruột) thì họ bảo để cho gà để đi, có trứng ăn, chứ "mày mà học cái gì"???
Tiếp theo là 2 đứa em nhét rác vào cặp tôi đi học, mách với thằng chú thì nó bảo "mày mà học cái gì"???
- Lớp 4 học được hạng nhì, bị thằng em họ cầm cây lẹm đâm, nhắm thẳng vào tim, nhưng trời suôi đất khiến mà nó cầm ngược đầu, cây lẹm xuyên bàn tay nó, còn ngực tôi thì 1 đường máu. Cuối cùng tôi bị người lớn đánh, vì lớn mà ko nhường nhỏ ???
Nhiều vụ lắm, kể chắc ko xuể.
 
Ngắn gọn chỉ là vì vấn đề cá nhân mà bị công an điều tra như tiêu đề mấy tội liên hệ với khủng bố, phản động, liên quan đến ma túy. Mặc dù e chẳng làm gì cả. Đáng nói là kéo cả crush và cả nhà crush của e hồi đi học vào.
từ cấp 3 đến tận tốt nghiệp đại học, hư cấu hả, làm 1 lần dứt điểm đi. 6 7 năm rồi mà còn dính mấy dáng lâu thế
 
Riêng tôi thì tin bạn, có thể tôi cùng hoàn cảnh với bạn :beat_brick:
Gia đình đông anh em, họ hàng đông thì luôn tìm 1 đứa để đổ lỗi cho cái sự ăn hại, phế vật của họ :feel_good:
Tôi khuyên bạn nên đi đâu đó xa xa, thích làm gì thì làm.
Tôi kể ra chắc các bạn ko ai tin.
  • Lúc tôi 6t vô lớp 1, con cô(ruột) làm thợ dạy bảo tôi ngu, học ko bằng con nó. Thế là tất cả mọi thành tích của tôi đều đc gia đình và họ hàng cho là ăn may, "chó dẫn đường"... bao nhiêu giấy khen, bằng khen, giải quốc gia của tôi họ đều nói là hên thôi, học ra chả làm được gì đâu, bảo ba mẹ tôi ko cho tiền tôi đi học (ba mẹ tôi cũng tin và ko cho tôi tiền??). Lúc đậu đh tôi xác balo ra khỏi nhà :go:
  • Cái góc học tập của tôi thì bà nội làm ổ cho gà đẻ trứng, hôm cầm tập lên trả bài cô giáo giỡ tập ra toàn cư*... tôi phải nói dối là đi tắm sông với mấy đứa bạn rồi bỏ quên ở chuồng gà, may là đám bạn luôn đứng về phía tôi, bị cô giáo cho vài roi rồi thôi :boss:
  • Mách với cô chú(ruột) thì họ bảo để cho gà để đi, có trứng ăn, chứ "mày mà học cái gì"???
Tiếp theo là 2 đứa em nhét rác vào cặp tôi đi học, mách với thằng chú thì nó bảo "mày mà học cái gì"???
- Lớp 4 học được hạng nhì, bị thằng em họ cầm cây lẹm đâm, nhắm thẳng vào tim, nhưng trời suôi đất khiến mà nó cầm ngược đầu, cây lẹm xuyên bàn tay nó, còn ngực tôi thì 1 đường máu. Cuối cùng tôi bị người lớn đánh, vì lớn mà ko nhường nhỏ ???
Nhiều vụ lắm, kể chắc ko xuể.

:eek::eek: thật ko đấy

Sent from Xiaomi Redmi K30 Pro using vozFApp
 
Vấn đề là ở gia đình bạn thôi. Họ không tin bạn, lại quá ngờ nghệch để thằng kia xỏ mũi. Bản thân bạn cũng có lỗi trong chuyện này khi không giải thích cho gia đình bạn hiểu được.
Cứ rời khỏi địa phương đi nơi khác làm là xong vì bản thân bạn đâu có vi phạm gì mà sợ.
cám ơn bác. E sẽ giải quyết triệt để trong gia đình. còn việc rời đi chỗ khác cũng ko giải quyết dc việc người ta dưa bạn khác của e vào để điều tra
từ cấp 3 đến tận tốt nghiệp đại học, hư cấu hả, làm 1 lần dứt điểm đi. 6 7 năm rồi mà còn dính mấy dáng lâu thế
hết đại học mà xong thì đã tốt. 9, 10 năm sau vẫn đưa crush của e hồi đi học và nhà cô ấy vào để điều tra.
Thậm chí mẹ e làm giáo viên chuyển ngành về hưu rồi mà nhân dịp 20-11 vẫn để vợ của cũ của học sinh mẹ e vào để hỏi lại thông tin vụ đôi kia bị bắt. Nói vợ của học sinh cũ của.mẹ e là bạn học của e, mà đứa này trùng tên với crush của e. Mấy đua học sinh này kém tuổi e. Sau đấy vài ngày e thấy vẫn co người gọi điện cho mẹ e để hỏi lại mấy thông tin e nói với vợ đứa kia mới vcl
 
Back
Top