[KÊU GỌI VOZER VÌ MÔI TRƯỜNG] Tôi đã phân loại rác, giảm rác nilong như thế nào ?

Status
Not open for further replies.
Kêu gọi phân loại rác nhưng chả có ai thu gôm rác đã phân loại cả, kẻng rác là cứ đổ hết vào xe:cautious: kêu gọi mà như không
ÍT ra mình cũng tập được thói quen tốt,cứ thêm một người phân loại thì chỗ đổ rác chung nó cũng thay đổi dần dần mà đỡ hôi thối bẩn thỉu hơn.
 
Thực ra mọi người khi gặp thớt này một cơ số kha khá sẽ nghĩ đây là việc vô ích, chẳng ăn thua vì quá nhỏ bé, tôi của vài năm trước cũng vậy.

Nhưng suy xét nghiêm túc thì mình cứ làm tốt tạo thói quen cho bản thân trước đã. Cứ đi theo lộ trình: bản thân - gia đình - họ hàng - làng xóm - địa phương - thành phố - đất nước - thế giới. Rồi mọi thứ sẽ tốt đẹp lên, 1 ngày, 1 tháng, 1 năm, 1 thập kỷ,...

Ngay cả tính trước mắt, ở cái thớt này có 1000 anh vozer đọc, hưởng ứng, làm theo là xã hội VN tốt lên 0.00001% rồi. Mà đây là hiệu ứng tích lũy chứ không phải 1 lần.

Vậy nên tôi ủng hộ thớt và kêu gọi anh em vozer ủng hộ hỗ trợ hành động. Không cần đao to búa lớn thay đổi đất nước, thế giới chỉ cần bắt đầu ở bản thân là đủ.

Ps: hiện tại tôi đang có vấn đề về pin dùng 1 lần, không biết ở HN có bên nào thu thập để tái chế, anh em nào biết thông não giúp tôi nhé!
 
Update Gừng đi đổ rác phân loại.
Làm điều tốt đầu năm 2021 để cả năm trúng vietlot :shame:
wXgWgWO.jpg
6sDPCUN.jpg


Gửi từ Gừng :adore: bằng vozFApp
 
Dẹp dẹp. Đồng ý là thím có ý thức phân loại rác, nhưng khi người ta thu gom rác thì vẫn gom chung hết, về bãi rác lại có người bới ra thôi. Nên ở đâu phân loại thì tôi không biết, chứ ở VN thì dẹp.
 
Góp ý nè phen. Rác hữu cơ, thức ăn thừa có thể để chung được. Nếu có 1 thùng chuyên đựng loại này, đặt 1 góc khoảng 5-10 gia đình dùng chung. Liên hệ đc người thu gom cái này về chăn nuôi thì tốt. 1-2 ngày sẽ gom chuyển đi. Còn lại thấy fen làm quá tốt rồi. Khi nào về hẳn vn sẽ làm như fen.
L5y4i7p.png


via theNEXTvoz for iPhone
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top