Cảm thấy hoang mang khi quanh mình nhiều người ra đi vì ung thư.

Ai bảo hút thuốc lá mà ung thư thì mình xin phép ịch vào mồm nó nhé. Bà ngoại nghiện thuốc lá mà loại lấy lá cuốn luôn chứ không phải thuốc rê nữa, mới bỏ được vài năm thôi. Ông năm nay 96, bà 90... Hay nói đùa con chỉ mong sống được đến 75... :sure:
Xin phép được ịch vào mồm bạn. Tào lao.
 
thôi các bác cứ nghĩ thoáng ra, có người tai nạn ra đi đột ngột còn k kịp biết tại sao mình chết kia kìa, nghe lại chả shock hơn cả bị ung thư đấy, cứ cố gắng sống lành mạnh rồi trời cho sống đến đâu thì biết đến đó, nghĩ ngợi nhiều mệt đũng quần
 
Mới nghe tin thêm về ông dượng các bác ạ. Tràn dịch phổi cmnr, thở không được chắc đi sớm. Không biết có qua được tết âm không. Ông ấy vẫn chưa biết... :cry:
Nhanh đến không ngờ, chưa được 1 tuần...
Sent from cục gạch via nextVOZ
 
Thiếu gì thằng giàu có hay ở nước ngoài sạch sẽ văn minh nó cũng ung thư chết ầm ầm kia kìa.
Ví dụ cho nữa là mấy đứa trẻ mới sinh ra đã ăn uống mẹ gì đâu mà cũng ung thư đó.
Tất nhiên các yếu tố ô nhiễm hay thực phẩm bẩn...nó chỉ kích hoạt cái ung thư nhanh hơn hoặc có tác động tới 1 số loại ung thư thôi, chứ ko phải là tác nhân chính.
Ung thư vẫn là do lỗi GEN.
Theo e nghĩ mấy đứa trẻ mới sinh ra bị K chắc bố mẹ đứa trẻ làm việc trong môi trường độc hại như phóng xạ, amiang, khai thác quặng mỏ, sản xuất nước sơn,.... Tức là bố mẹ đã có sẵn cái gen độc hại sẵn rồi thì sinh ra đứa bé bị K thôi.
 
nhà mình mới vãi đây. ông nội+ em trai mất vì ung thư.
ông nội dc 8 người con. 6 trai 2 gái.
thì 4 anh em trai mất vì ung thư. năm nay 2 chú luôn cách nhau có 2 tháng. cùng ung thư vòm họng. bố mình mất sớm nhất. ung thư phổi khi mới 35t.
đến chú nữa mới hơn 50 vài năm trước. năm nay thì 1 chú cũng hơn 50 và anh cả 70t.
Bạn có tỉ lệ ung thư khá cao đấy, cần cẩn thận
 
bởi vậy làm có tiền thì 1 phần để dành, còn lại thì tận hưởng đi các thím à, làm những gì mình thích chứ cuộc đời vô thường lắm
Bởi vậy nhiều lúc những người già trong gia đình em có tính kẹt xỉ, tiết kiệm quá mức làm e bực mình. Có lẽ do họ sống trong thời bao cấp quá lâu nên tư tưởng thời đó vẫn còn ảnh hưởng.
Ví dụ như ngày hôm qua em có mua cái chảo chống dính mới giá 500k vì cái chảo chống dính cũ nó đã tróc cái lớp chống dính rồi, nếu tiếp tục dùng chảo cũ sẽ có nguy cơ bị K. Vậy mà khi mà nhận được cái chảo thì dì e mắng các kiểu nào là xài tiền phung phí, ko biết tiết kiệm.
Nhiều người họ ko nghĩ xa được, nếu chảo chống dính cũ mà xào nấu 1 thời gian ăn vào bị K thì tiền đi bệnh viện gấp trăm gấp ngàn lần tiền mua cái chảo chống dính mới.
 
Giờ môi trường ô nhiễm, ăn uống toàn thực phẩm bẩn, chất tăng trọng, tồn dư chất bảo vệ thực vật các thứ thì không ai nói trước được, tôi thấy toàn người hại người cả chứ chẳng có trời kêu đâu mấy thím :sweat:

Gửi bằng vozFApp
Thế tại sao mấy nước giầu lại lắm ung thư nhất thế giới?
 
hahaha vậy ra đi vì:
1. Nhồi máu cơ tim
2. Đột quỵ
3. Hoại tử gan
4. Tai nạn giao thông
thì dùng từ nào là hợp lý bác?
Vì sao phim tình cảm lãng mạn 4 cái chết trên dành cho phe ác còn ung thư dành cho vai chính?
Thì bác bảo tôi dùng từ không hợp lý, tôi thì lại chưa biết dùng từ nào khác mới hỏi bác mà?

Sent from cục gạch via nextVOZ
 
Táo TQ 30k 1 kí, nó trồng bằng cách bọc trái táo nhỏ bằng miếng nhựa tẩm thuốc trừ sâu cực độc, để không bị sâu bệnh, có màu sắc đẹp, đều màu, để lâu không hỏng khi vận chuyển. Nếu mua táo TQ về thì 6 tháng đến 1 năm cũng không thói, hỏng. Dân VN thấy rẻ thì mua ăn thôi, nhưng đâu biết chất độc từ từ ngấm vào tế bào, làm quá trình phân bào xảy ra biến đổi, dẫn đến ung thư. Không những táo mà còn hằng hà sa số đồ gia dụng khác nữa, giờ chỉ nhà giàu thì may ra không dính đồ TQ, chứ từ trung lưu trở xuống thì trong nhà hơn 50% là đồ TQ rồi, nên số ca ung thư ngày càng tăng cao.

Với một nguyên nhân mà các người già hay nói, ngày xưa thấy rất ít bị ung thư, gói đồ ăn bằng lá chuối, dùng các sản phẩm không phải nhựa như tre, nứa, gáo dừa để đựng đồ ăn thức uống, và ít dùng các sản phẩm đóng gói chứa chất bảo quản trong siêu thị, đồ hộp và sản phẩm đóng gói chứa chất bảo quản cũng là một trong những nguyên nhân, hàm lượng nhỏ theo tiêu chuẩn thì an toàn, nhưng ăn các sản phẩm này năm này qua năm khác thì không chắc, nên tỉ lệ người ở các nước phát triển bị ung thư cũng tăng khá nhiều ->Đội biến trong quá trình phân bào.
tao4.jpg
tao2.jpg
tao1.jpg
 
Thế tại sao mấy nước giầu lại lắm ung thư nhất thế giới?

Mình có ở bên đâu mà biết họ ăn uống, sinh hoạt như thế nào đâu thím :rolleyes: em mình du học bên israel mảng nông nghiệp gọi về nói bên đó xịt thuốc bảo vệ thực vật còn kinh hơn VN nhé, còn cái cách ly 14 ngày sau xịt thuốc thì cũng méo nghiêm túc thực hiện đâu
bBRr2LW.png


Gửi bằng vozFApp
 
Ông nội ung thư phổi
Mẹ ung thư vú. Trị lần 1 sống thêm đc chục năm
:(

Sent using vozFApp
 
Mới nghe tin thêm về ông dượng các bác ạ. Tràn dịch phổi cmnr, thở không được chắc đi sớm. Không biết có qua được tết âm không. Ông ấy vẫn chưa biết... :cry:
Nhanh đến không ngờ, chưa được 1 tuần...
Sent from cục gạch via nextVOZ
bác ruột mình cũng ung thư, hôm qua bệnh viện trả về, kêu là cùng lắm dc 1,2 ngày nữa thôi.
3h chiều nay bác đi rồi, còn k trụ đc qua tết Dương 2021 nữa :too_sad:
 
Mì peacock của acecook mới dính phốt chứa chất gây ung thư kìa, đang bị Hàn Quốc điều tra.
 
Em nghĩ bị K mà thấy toang toang rồi thì để đó mà đi luôn. Nhiều người thấy bán nhà, sạc nghiệp để kéo dài thêm 2-3 năm mà con cháu khổ sở thì ko đáng.
 
ở đây bro nào bik xét nghiệm tầm soát ung thư cái chỉ số CEA bao nhiêu là có khả năng vây? tôi mới làm cty CEA ~6 (mức bình thường nó ghi <=5)
 
Back
Top