thảo luận Thớt bán tải VOZ

May quá tìm được thớt đúng nhu cầu. Tình hình là nhà em có con Colorado 4x4 LT, chạy được 3 vạn thì thấy thông báo Change oil soon, tính từ lần bảo trì trước thì đến giờ được đúng một năm nên em nghĩ đây là thông báo tự động. Không biết em có nên cố chạy thêm 300km nữa về sg để bảo trì không hay ráng kiếm gara nào trên đà lạt để thay dầu =((
 
Đang ngắm con triton có ổn không mấy fen. Tôi thuê mặt tiền kinh doanh. Đường cũng nhỏ (2 làn). Ưng 1/2 tải vì nó cao, hàng ngày di chuyển cũng ít, nhưng mỗi lễ tết hay trời mưa ướt át thấy thiếu thiếu cái thùng tôn cũng cay
 
May quá tìm được thớt đúng nhu cầu. Tình hình là nhà em có con Colorado 4x4 LT, chạy được 3 vạn thì thấy thông báo Change oil soon, tính từ lần bảo trì trước thì đến giờ được đúng một năm nên em nghĩ đây là thông báo tự động. Không biết em có nên cố chạy thêm 300km nữa về sg để bảo trì không hay ráng kiếm gara nào trên đà lạt để thay dầu =((
Change oil soon thì có 2 trường hợp:
  • Nếu bác mới thay nhớt trước đó vài ngày ~> reset lại hệ thống OLM
  • Nếu bác không nhớ thời điểm thay nhớt, vậy thì kiếm gara thay đi. Thay xong, nhớ thì reset OLM nhé: Bật chìa khóa ở nấc ON nhưng không được nổ máy, đạp kịch chân ga 3-5 nhát
Mà nếu chạy thêm 300km vẫn ổn nhé bác

Colorado thì lên gr cvc - colorado vietnam club đi, toàn chuyên gia Cò :D
 
bữa con xe nằm gara lấy con Ford ranger của ông anh chạy , thấy cũng ổn đang chạy sedan chắc năm sao đổi san bán tải chạy , mà ghế phụ chỉnh bằng cơm :surrender: y hệt mấy con Everset ngày xưa ,cũng ko có ngã ghế , lốp xe thì ồn vãi nhái :surrender: đóng cửa thì cách âm tốt, êm làm lúc đầu tưởng ngon ai ngờ là cách âm tốt :surrender:
 
bữa con xe nằm gara lấy con Ford ranger của ông anh chạy , thấy cũng ổn đang chạy sedan chắc năm sao đổi san bán tải chạy , mà ghế phụ chỉnh bằng cơm :surrender: y hệt mấy con Everset ngày xưa ,cũng ko có ngã ghế , lốp xe thì ồn vãi nhái :surrender: đóng cửa thì cách âm tốt, êm làm lúc đầu tưởng ngon ai ngờ là cách âm tốt :surrender:
Bán tải thì chỉnh cơm ghế phụ thôi. Bác chạy Ranger bản nào thế, chắc là xls à. Mình chạy wildtrak 3.2 lên xe cách âm ngon mà, đạp toàn nghe tiếng turbo chứ có thấy tiếng đường mấy đâu, kể cả chạy 5b cũng thấy đỡ ồn hơn bọn B C CUV ý. Với ghế phụ cũng chỉnh đủ hướng nữa.
 
Change oil soon thì có 2 trường hợp:
  • Nếu bác mới thay nhớt trước đó vài ngày ~> reset lại hệ thống OLM
  • Nếu bác không nhớ thời điểm thay nhớt, vậy thì kiếm gara thay đi. Thay xong, nhớ thì reset OLM nhé: Bật chìa khóa ở nấc ON nhưng không được nổ máy, đạp kịch chân ga 3-5 nhát
Mà nếu chạy thêm 300km vẫn ổn nhé bác

Colorado thì lên gr cvc - colorado vietnam club đi, toàn chuyên gia Cò :D
Vâng bác, thế để em về sg rồi thay, đang ở đà lạt :D
bữa con xe nằm gara lấy con Ford ranger của ông anh chạy , thấy cũng ổn đang chạy sedan chắc năm sao đổi san bán tải chạy , mà ghế phụ chỉnh bằng cơm :surrender: y hệt mấy con Everset ngày xưa ,cũng ko có ngã ghế , lốp xe thì ồn vãi nhái :surrender: đóng cửa thì cách âm tốt, êm làm lúc đầu tưởng ngon ai ngờ là cách âm tốt :surrender:
Confirm là trong xe cách âm rất tốt nhé, và đi cảm giác rất an toàn chắc chắn :D
 
Công ty nhà đang có mấy con Ranger XLS số sàn, mỗi năm chạy 10 vạn/1 xe. Đi số sàn cảm giác vẫn khoái hơn cái nhàn nhàn của AT
 
Dư giả cũng muốn có 1 em bán tải chạy về quê các kiểu.
Nhất dịp lễ tết thấy cái thùng sau của bán tải nó thực sự huỹ ích cho việc chở đồ linh tinh.
Hay đi chơi công viên có thể vứt lên thùng xe mấy cái xe đạp cho cả nhà cũng bao phê.
 
Dư giả cũng muốn có 1 em bán tải chạy về quê các kiểu.
Nhất dịp lễ tết thấy cái thùng sau của bán tải nó thực sự huỹ ích cho việc chở đồ linh tinh.
Hay đi chơi công viên có thể vứt lên thùng xe mấy cái xe đạp cho cả nhà cũng bao phê.
1 2 cái thì mua cái giá xe đằng sau nếu đang đi SUV CUV cũng được. Đồ của Thule bao đẹp bác ạ.
 
Công ty nhà đang có mấy con Ranger XLS số sàn, mỗi năm chạy 10 vạn/1 xe. Đi số sàn cảm giác vẫn khoái hơn cái nhàn nhàn của AT
Em đang định lấy thêm con bán tải wildtruck đời 2016 cũ, Dòng này có phải bảo dưỡng nhiều không bác, chi phí bảo dưỡng các mốc lớn thế nào? có hay hỏng vặt không? lăn tăn quá, đi gầm thấp thì khổ, nhưng sợ xe dầu thì mùi với lại không thoải mái cho hàng ghế thứ 2
 
Em đang định lấy thêm con bán tải wildtruck đời 2016 cũ, Dòng này có phải bảo dưỡng nhiều không bác, chi phí bảo dưỡng các mốc lớn thế nào? có hay hỏng vặt không? lăn tăn quá, đi gầm thấp thì khổ, nhưng sợ xe dầu thì mùi với lại không thoải mái cho hàng ghế thứ 2
Ranger form mới đời từ 2017 về trước nói chung đi lành, bác đi bảo dưỡng đều đặn thì không lo, chủ yếu thay dầu, cốc lọc dầu, vệ sinh lọc gió động cơ, bảo dưỡng phanh. Cứ 4-5 vạn thì kiểm tra kĩ lốp xem cần thay không, thay lọc dầu diesel; 8-10 vạn thì để ý thay dầu hộp số, vệ sinh kim phun, vệ sinh kiểm tra lốc điều hòa, kiểm tra khung gầm các kiểu, phuộc phiếc xem hư chỗ nào không. 20-30v kiểm tra kĩ cao su chân máy có yếu không, két nước có rò gỉ hỏng hóc không... Mấy cái đắt tiền gồm: cao su chân máy 5 củ, lốc điều hòa 8 củ, két nước 6 củ, phuộc ko nhớ giá, đấy là giá làm gara ngoài, trong hãng thì x1,5 x2 lên. Còn nặng nữa động đến khung gầm các kiểu thì vô chừng lắm.
Nói chung Ranger đi lành, nhất là wildtrak đời cũ dùng động cơ 3.2 đạp sướng lắm. Có cái bán tải bị ghế sau đứng, đi xa không thoải mái đâu, cần gầm cao mà lại phục vụ nhiều người bác nên mua CUV SUV hợp lý hơn bán tải
 
Last edited:
Em đang định lấy thêm con bán tải wildtruck đời 2016 cũ, Dòng này có phải bảo dưỡng nhiều không bác, chi phí bảo dưỡng các mốc lớn thế nào? có hay hỏng vặt không? lăn tăn quá, đi gầm thấp thì khổ, nhưng sợ xe dầu thì mùi với lại không thoải mái cho hàng ghế thứ 2
Đã lấy thì lấy wildtrak 3.2 là 4x4 đừng lấy 2.2 là 4x2 thôi đấy. 3.2 trông thế thôi mà lành lắm. Chỉ bảo dưỡng và đi thôi. Dầu mình đi ~10l hỗn hợp phần lớn thành phố.
 
Ranger form mới đời từ 2017 về trước nói chung đi lành, bác đi bảo dưỡng đều đặn thì không lo, chủ yếu thay dầu, cốc lọc dầu, vệ sinh lọc gió động cơ, bảo dưỡng phanh. Cứ 4-5 vạn thì kiểm tra kĩ lốp xem cần thay không, thay lọc dầu diesel; 8-10 vạn thì để ý thay dầu hộp số, vệ sinh kim phun, vệ sinh kiểm tra lốc điều hòa, kiểm tra khung gầm các kiểu, phuộc phiếc xem hư chỗ nào không. 20-30v kiểm tra kĩ cao su chân máy có yếu không, két nước có rò gỉ hỏng hóc không... Mấy cái đắt tiền gồm: cao su chân máy 5 củ, lốc điều hòa 8 củ, két nước 6 củ, phuộc ko nhớ giá, đấy là giá làm gara ngoài, trong hãng thì x1,5 x2 lên. Còn nặng nữa động đến khung gầm các kiểu thì vô chừng lắm.
Nói chung Ranger đi lành, nhất là wildtrak đời cũ dùng động cơ 3.2 đạp sướng lắm. Có cái bán tải bị ghế sau đứng, đi xa không thoải mái đâu, cần gầm cao mà lại phục vụ nhiều người bác nên mua CUV SUV hợp lý hơn bán tải
Khổ chỗ nhà em sang năm sẽ nâng cấp lại toàn bộ đường, cuv cầu trước không đi được nên mới tính mua bán tải, tầm hơn 600 triệu mua wildtruck cũ nhưng sợ chi phí bảo dưỡng cao quá nên hơi xót.
 
Đã lấy thì lấy wildtrak 3.2 là 4x4 đừng lấy 2.2 là 4x2 thôi đấy. 3.2 trông thế thôi mà lành lắm. Chỉ bảo dưỡng và đi thôi. Dầu mình đi ~10l hỗn hợp phần lớn thành phố.
Vâng, bán tải thì em cũng đi qua rồi. được cái khung xe chắc chắn. đi vào ổ gà hoạc gờ giảm tốc chỉ bịch bịch. Bác đi wildtruck đời bao nhiêu ạ?
 
Vâng, bán tải thì em cũng đi qua rồi. được cái khung xe chắc chắn. đi vào ổ gà hoạc gờ giảm tốc chỉ bịch bịch. Bác đi wildtruck đời bao nhiêu ạ?
2016 bác ạ. Đời 2017 là ngon nhất vì có sync3 hoặc cuối 2016. Hỗ trợ Android Auto và Carplay.

//Hôm trước chở nửa tấn gạch đi xuyên thành phố. Bảo vợ ngồi cạnh là Merc cũng chỉ đầm thế này thôi nhỉ. Hehe.
 
Tính sang năm cày dư nếu dc tầm 200 thì vay phần còn lại làm con Wildtrack màu đồng. Thấy kết quá mà kinh tế hạn hẹp + nợ mới mua nhà chưa trả hết

Gửi từ Samsung SM-N960F bằng vozFApp
 
Back
Top