Chào các thím, em sắp lấy NVX, chắc là V2, con V2 ở Hà Nội có nơi bán 51.5, em mua bản màu đồng vàng đen, con V1 có 47tr nhưng thôi lấy V2 cho mới.
Em mua ở Hà Nội rồi chạy về Hòa Bình làm biển. Em mới hỏi các thím chạy NVX là cần lưu ý lắp thêm phụ kiện gì, hoặc có lưu ý gì không.
Qua theo dõi thì em có để ý về Phuộc sau, Tay nắm sau, thay lốp , còn gì nữa không nhỉ, anh em ai biết chỗ lắp tay nắm ngon tư vấn em phát
Cũng mới lấy v2 từ đợt 14/12. Có vài món đã lên nhẹ nhẹ thôi
Chắn bùn hãng 200k: lên cái sạch xe luôn, lúc chưa lên vũng nước nhỏ bắn bẩn vl, xe như con trâu cày
Chắn ktm 180k-220k tùy chỗ: mới mua chưa lắp, nhưng tác dụng khả năng cao tránh bắn bẩn vào chân ng sau 1 chút, mưa to vẫn ối dời ơi hết
Pad nối dè trước 110k: nối dài dè trước tránh bắn lốc máy, khá hữu ích
À mới ốp thêm quả gù chống rung tay lái 280k, đi êm hẳn lên, k còn bị tê tay, vặn ga nhẹ nhàng hơn, mỗi tội nhìn xe hơi cục mịch tí
Móc treo đồ hoặc baga tùy b chọn, t chọn loại móc treo của rioma 65-80k tùy chỗ bán, loại gập ra gập vào được như ngón tay ấy để có chỗ mở được bình xăng
Nhớt lap liqui moly 110k: nên mua vài lọ 3k thay 1 phát cho mịn máy, tuyệt đối k được đổ chai nhớt lap yamalube của hãng, hú lap đó, t thay lap hãng lúc 500km bị hú rồi, đổi sang lap liqui cái hết luôn, êm như chó thở
Nhớt máy tùy b chọn, chai xanh 1 lít yamalube 120k của hãng cũng ổn áp, t đang dùng loại này, 1k5-2k thay 1 phát, hoặc chơi chai liqui moly đỏ 300k cho xịn luôn, trên 3k mới thay
Cái phần phuộc lúc mới về hơi cứng xíu, đi nhiều với tải 2 vào phuộc chịu lực tốt hẳn lên đó b, với cả giảm áp suất lốp đi chút. Lốp căng quá cũng nảy tưng tưng á, thế nên nói phuộc k cần thay đâu, có đi châm dầu phuộc trước thì châm, 1 đôi phuộc ngon mua ngoài giá cũng toàn gần 4tr k hà, cũng k cần phải thay lắm đâu
Cái tay dắt sau k quan trọng lắm đâu, riêng t là méo lên vì xấu vcl xấu, 2 cái hộc cứng lắm, dắt nhấc thoải mái, phần đèn hậu đuôi xe cũng làm cứng hơn hẳn v1 rồi, t vô hãng bóp đít cả 2 con v1 v2 rồi, nếu thích thì b có thể chọn tay dắt của novo, vừa xinh luôn
Lốp thì cứ để zin như t chạy tạm vẫn ổn áp lắm, ngày nào cũng cày trên 60km đó , đến tầm 3k-5k thay cũng được, có điều kiện thì thay luôn càng tốt, 2tr6 1 cặp michelin luôn cho chất, t đang tích thay cặp đó
Có cái yên định thay nhưng thấy yên zin ngồi cũng êm lắm nên thôi kệ, khi nào có người ngồi sau thì thay yên khác cho dài phần sau hơn
Xe này chở tầm dưới 50kg sau là đẹp nhất, mà phải chở gái là ok nhất, trai đau lưng bỏ mẹ, nói chung cứ thích là mua thôi. Con này máy móc option ngon hơn con ml ab, giá thì rẻ hơn hẳn, t ra giấy ở tỉnh hết 56 tất cả. Mua xong chạy cảm giác xứng đáng từng xu luôn, xe nặng 12xkg nhưng dắt nhẹ, xoay như con wave luôn, xăng cộ tùy cách đi, vva lên máy hơi gào rú, vòng tua dưới 6k thì ổn áp, máy êm hơn khá nhiều con xe khác
À đồ thì b cứ qua quân 28 vĩnh tuy mà mua, t cũng đặt ở đó về tỉnh lắp thôi