tin tức Khách hàng có thể nâng cấp MacBook M1 2020 chính hãng tại FPT Shop

Họ dùng từ gây hiểu nhầm đó bạn êy. Đó là đặt cấu hình tuỳ chọn. Mua về cấu hình như nào là cứng như vậy. Ko thay đổi dc, trừ khi bạn bán, đổi máy có cấu hình khác.
Đặc biệt, trong lần mở bán MacBook M1 2020 này, hệ thống bán lẻ còn cung cấp thêm dịch vụ nâng cấp cấu hình máy theo yêu cầu của khách hàng, đảm bảo 100% là hàng chính hãng và được lắp ráp bởi nhà sản xuất Apple. Người dùng có thể nâng cấp RAM từ 8GB thành 16GB, ổ cứng từ 256GB hoặc 512GB thành 1TB hoặc 2TB. Ngay khi nhận đơn hàng, FPT Shop và F.Studio by FPT sẽ gửi thông tin đến nhà sản xuất Apple để tiến hành lắp ráp sản phẩm và vận chuyển về Việt Nam. Sau 5 – 10 tuần kể từ lúc đặt hàng, bạn có thể sử dụng chiếc MacBook M1 chính hãng được thiết kế riêng theo nhu cầu của mình. Khách hàng có thể xem chi tiết giá và đặt hàng tại đây: http://www.fptshop.com.vn/ctkm/macbook-m1.

kh1-k3fVZYuACQrygwH8VwcudkuGPytfNOF16Bazj3b4vnWVc7EWWEXi7nwxPfqn86UhAbChASkYCO4UaYoX8iA3E0jAGn_crANsNV-duuBhsxPepo-g40qUDPwIec_Pmt01_bOO


Tại FPT Shop, khách hàng có thể nâng cấp RAM và ổ cứng của MacBook M1 chính hãng theo nhu cầu của mình.

Nè fen
 
Không rõ bạn có hiểu sai/giả vờ hiểu sai không nữa?
Hai từ 'nâng cấp' được dùng với nghĩa khác nhau. Máy dùng M1 không có chỗ để bạn cắm thêm/thay ram, ssd. Đa số laptop có sẵn khe ram trống để bạn thêm hoặc đơn giản là thay bằng thanh ram khác. Ổ cứng cũng vậy. Ý người hỏi là về cái này. 'Nâng cấp' nghĩa là khả năng tự mua đồ về thay.
Còn cái quảng cáo này chỉ đơn giản là bạn chọn máy với dung lượng ram/ổ SSD cao hơn bản tiêu chuẩn và đợi nhập về vì không có sẵn hàng thôi. 'Nâng cấp' nghĩa là chọn bản mắc tiền hơn. Cái này tương tự bạn mua iPhone và 'nâng cấp' bộ nhớ. Chỉ có điều người ta gọi là 'tuỳ chọn', không đánh lận thuật ngữ như chỗ quảng cáo này.
 
Last edited:
Ủa muốn cài office cho macbook sao mấy thím, mới mua con này mà ko biết xài gì :ah:

Vờ lờ :eek:
Tập trung cho trận đại chiến đi Bruno ơi :cautious:
Nói chớ office cho MAC phải mua hoặc cờ rắc. Riêng máy M1 thì ko rõ lắm mà chắc ko có vản free đâu. Thím vào maclife.vn tìm thử xem.

Gửi từ Xiaomi MIX 3 The Palace Museum Edition bằng vozFApp
 
Ủa muốn cài office cho macbook sao mấy thím, mới mua con này mà ko biết xài gì :ah:
Bạn ra hàng mua bản home rồi lên website tải về thôi. Office giờ đã có bản native cho M1. Office 365 cũng không quá đắt. Sinh viên được free/giảm giá office 365. Thấy đắt thì rủ mua chung với ai đó.
Game thì dùng thử ba tháng Apple Arcade, khá nhiều game hay. Đừng quên một năm AppleTV+.
 
Back
Top