thảo luận Những kiểu mì ngon ở TP.HCM

vcoinbank

Senior Member
Mì gà quay, trộn xúc xích trứng, hải sản... là các kiểu biến tấu mới lạ được lòng giới sành ăn. Bạn có thể rủ hội bạn thân thưởng thức món sợi này vào những ngày đầu năm.

Quan mi ngon o Sai Gon anh 1
Mì trộn hải sản là món ăn hút giới trẻ của tiệm Dì Lan ở quận 4. Phiên bản ẩm thực này có sự kết hợp giữa sợi mì gói, sốt tom yum cùng ốc móng tay, hến, bạch tuộc, tôm, rau. Khi thưởng thức, bạn trộn đều các thành phần để cảm nhận trọn vẹn vị chua cay. Tô mì đặc biệt có giá 42.000 đồng. Ảnh: Citastyfood.

Quan mi ngon o Sai Gon anh 2

Quan mi ngon o Sai Gon anh 3
Mì bò sốt tiêu đen được lòng thực khách bởi sợi dai, mềm. Thịt bò thấm gia vị, đậm đà và thoảng hương tiêu kích thích vị giác. Bạn có thể trải nghiệm món này tại tiệm mì trộn Hong Kong ở quận 3. Quán cũng phục vụ mì khô đùi gà, xá xíu hay gà xé... để khách đổi vị. Mức giá từ 45.000 đồng/tô. Ảnh: Citastyfood.

Quan mi ngon o Sai Gon anh 4

Quan mi ngon o Sai Gon anh 5
Quan mi ngon o Sai Gon anh 6

Quan mi ngon o Sai Gon anh 7
Mì gà quay là món ngon mà bạn nên thưởng thức tại tiệm San San, quận Phú Nhuận. Quán có hai loại mì trứng và trà xanh, ăn kèm đùi gà chiên giòn, rau cải luộc, nước dùng thoảng mùi thuốc bắc. Các kiểu mì sủi cảo, xá xíu, bò sa tế tôm... cũng được nhiều người thích thú trải nghiệm tại đây. Thực khách Anh Thư nhận xét: "Món ăn ngon nhưng khá nhiều dầu. Mì khô hấp dẫn hơn mì nước". Một phần có giá từ 45.000 đồng. Ảnh: San.san888888.

Quan mi ngon o Sai Gon anh 8

Quan mi ngon o Sai Gon anh 9
Mì trộn xúc xích trứng chinh phục khách với hương vị thơm ngon, cách trình bày bắt mắt và mức giá bình dân. Tài khoản Llickthespoon cho biết: "Quán trụng mì vừa tới, giữ được độ dai. Món ăn còn có sốt, rau, hành phi giúp khách chống ngấy. Nếu bạn thích mì nước, kiểu mì bò hoặc cá viên là gợi ý lý tưởng. Phần ăn còn bao gồm chén súp hột gà nóng hổi, đậm đà". Tiệm Nhà Gỗ coffee, quận 12, là điểm hẹn để bạn nhâm nhi những tô mì ngon cùng bạn bè. Ảnh: Llickthespoon.

Quan mi ngon o Sai Gon anh 10

Quan mi ngon o Sai Gon anh 11
Mì Ý vị hải sản, bò bằm, thịt xông khói... là sự lựa chọn lý tưởng cho tín đồ của món nước ngoài. Tiệm PEPP Pizza & Pasta, quận 11, sở hữu thực đơn đa dạng với các kiểu sốt cà, sốt kem hoặc sốt BBQ để khách chọn kết hợp món chính tùy khẩu vị. Mức giá từ 45.000 đồng/tô. Ảnh: Citastyfood.

Quan mi ngon o Sai Gon anh 12

Quan mi ngon o Sai Gon anh 13
Mì thơm trứng lòng đào, gà lắc phô mai cay, hoành thánh xá xíu... là các hương vị được nhiều bạn trẻ yêu thích nhờ sự lạ miệng. Tiệm Thơm Noodle Bar phục vụ sợi mì tươi với phiên bản khô, nước cùng sốt và đồ ăn kèm đa dạng. Ảnh: Hukha.Foodaholic.

Quan mi ngon o Sai Gon anh 14

Quan mi ngon o Sai Gon anh 15
Thực khách Nguyên Hạnh chia sẻ: "Mình đã thử khá nhiều món, song ấn tượng nhất là mì bò sốt phô mai. Hương vị đậm đà, miếng bò tươi mềm và sốt không quá ngậy. Tuy nhiên, giá một phần ăn này tương đối cao". Ảnh: Tebefood.
https://zingnews.vn/nhung-kieu-mi-ngon-o-tphcm-post1169807.html
 
Mì Tàu không có hổ lốn vậy đâu fen, còn mì tươi nhiều chỗ bán mà
Mì tàu thuần thì nó không có tùm lum thứ như này, vị chủ yếu là vị thanh. Mì này sử dụng sợi mì tươi của tàu rồi Mix lại theo trí tưởng tượng của người việt nên ra thế. Một món thập cẩm chả ra cái món gì cả.
 
Mì thì chỉ ăn mì gói nước sôi thêm 3 lát ớt nửa chái tranh. Méo hiểu sao không thể thẩm nổi các loại mì mà ăn kèm với thịt cá gà bò. Hình như nó làm mất mẹ nó vị ngon của thực phẩm ăn kèm. Với bún hủ tíu phở thì lại khác.

via theNEXTvoz for iPhone
Chái tranh là cái gì vậy thým?
 
Back
Top