thảo luận Age of Empires IV

Perfect.

Member

Bản Age of Empires 4 chơi thử đang được thử nghiệm mỗi ngày​


Shannon Loftis, người đứng đầu studio World’s Edge, studio quản lý thương hiệu Age of Empires của Microsoft, đã bật mí Age of Empires 4 đã có bản chơi thử nội bộ.

World’s Edge là một studio con của đại gia đình Xbox Game Studios, được lập ra để quản lý các dự án “đặt hàng” ngoài Microsoft, có liên quan ba studio Relic Entertainment, Forgotten Empires và Tantalus Media.

“Tôi không muốn làm các bạn ghen tỵ,” Shannon chia sẻ trong bài viết cập nhật tình hình Age of Empires 4, “nhưng sự thật là mỗi ngày chúng tôi đều chơi trò chơi này, cả ở văn phòng Washington lẫn Vancouver.”

Như vậy là quá trình phát triển trò chơi về cơ bản đã hoàn tất, với kết quả là bản chơi thử Age of Empires 4 mà đội ngũ phát triển đang thử nghiệm mỗi ngày theo như thông báo trên.

Tuy nhiên, có bản chơi thử nghiệm không đồng nghĩa trò chơi đã hoàn tất và sẵn sàng ra mắt.

Loftis giải thích thêm “Việc phát triển game chiến thuật thời gian thực (RTS) thật thú vị: phải mất một khoảng thời gian để hình thành các hệ thống khác nhau (trí tuệ nhân tạo, kinh tế, mô phỏng, dựng hình, v.v.), và mất một khoảng thời gian nữa để chúng làm việc “ăn khớp” với nhau. Và lúc đó, bỗng nhiên bạn có được một trò chơi – dù chưa hoàn chỉnh hoàn toàn vì cần phải dò lỗi, cân bằng và tút tát – nhưng cái lõi của nó đã đúng là thứ mà bạn mong chờ khi ra mắt. Và tôi phải nói rằng, đây chính là một game Age of Empires mà chúng ta đang chờ đón.”

Empires 4

Việc phát triển Age of Empires 4 được Microsoft tin tưởng và giao cho Relic Entertainment, hiện đang dưới trướng của SEGA Europe, dù studio này đã gây thất vọng khá lớn với Warhammer 40,000: Dawn of War III (2017).

Và một thông tin nhỏ đáng lưu ý khác trong bài viết của Loftis là bản mở rộng Lords of the West cho Age of Empires 2: Definitive Edition sẽ ra mắt sớm trên Steam, Microsoft Store, và Game Pass for PC vào 26/01 này.

https://vietgame.asia/age-of-empires-4-choi-thu-dang-duoc-thu-nghiem-tin-game/



 
Back
Top