thảo luận Máy giặt LG lồng ngang biết chạy, kêu như máy cày

obamavnd

Senior Member
Tôi có mua máy giặt lồng ngang LG, dùng được vài tháng thì nó chạy như muốn nhảy lầu ra khỏi ban công, kêu thì như máy cày lúc vắt. Tôi có kê cẩn thận, dùng cả thước thuỷ để cân bằng, êm được một thị thời gian lại bị. Có kêu lên bảo hành của LG yêu cầu bảo hành hỗ trợ. Họ cho kỹ thuật qua kiểm tra, chụp choẹt, chạy thử xác nhận lỗi, và phán luôn 1 chân bị thụt, nguyên nhân do vận chuyển!

Tôi có quay video lại 2 chân (đính kèm 2 ảnh) , 1 chân thường và 1 chân bị thụt (như bạn kỹ thuật nói) thì chả thấy khác gì nhau, vỏ cũng k có móp méo gì và có nói lại bạn kỹ thuật lg, thì bạn ấy bảo thụt ở bên trong.

Tôi không chấp nhận lý do 'lỗi do vận chuyển', không ký vào biên bản làm việc, đồng thời yêu cầu bảo hành. Hơn 1 tuần rồi, vấn đề vẫn không được giải quyết, tổng đài vẫn cứ nhất quyết là do lỗi vận chuyển và hiện hỗ trợ tôi bằng cách sẽ gửi lên bộ phận phía trên để xem thế nào!

Thím nào dùng máy giặt LG bị tương tự không nhỉ? Tôi thì thấy k thể chấp nhận việc LG đổ cho 'lỗi vận chuyển' để từ trối bảo hành.
 

Attachments

  • IMG_5292.PNG
    IMG_5292.PNG
    1.9 MB · Views: 403
  • IMG_5290.PNG
    IMG_5290.PNG
    980.1 KB · Views: 396
Thụt mà tay kỹ thuật nó nói là cái giảm chấn (giảm sóc) bên trong máy ý. Ko phải cái chân máy ở 4 góc đâu.
Nó là cái này nhé thớt
xxbrvtt.jpg


Gửi từ Samsung SM-N975F bằng vozFApp
 
Thụt mà tay kỹ thuật nó nói là cái giảm chấn (giảm sóc) bên trong máy ý. Ko phải cái chân máy ở 4 góc đâu.
Nó là cái này nhé thớt
xxbrvtt.jpg


Gửi từ Samsung SM-N975F bằng vozFApp
Tôi cũng có search thử thì cũng thấy nhiều ng bán cái này. Nên sao có thể đổi lỗi do lỗi vận chuyển đc đúng k thím?
 
Con FV1409 nhà em lúc vắt cũng kêu với rung lắm, mua được có tháng, hay kiểu nó vậy. Mà em kê lên cái chân đế inox chứ ko để trực tiếp xuống nền.

Sent from HTC U11 using vozFApp
 
gửi fen
Nếu mà đúng cái MG của bác bị tác động bởi ngoại lực và không phải lỗi do NSX thì bên trạm nó reply như thế là đúng theo quy định BH của LG rồi. Và thực tế là không có hãng nào BH chuyện này cả, nếu có thì bác phải mua thêm theo kiểu gói BH vàng bên mảng Mobile hay bán.
——> đại diện của LG cụ thể là NV trạm BH làm đúng.
Bây giờ có 2 phương án để bác được hỗ trợ (bác lưu ý là hỗ trợ không phải trách nhiệm)
Phương án 1: bác ra ăn vạ bên bán và lắp đặt cho bác ấy.
Phương án 2: cũng là dạng ăn vạ nhưng dựa theo cái tiêu chí của LG là sẽ khôgn bỏ rơi người dùng, thì bác nhờ bên CH tác động với phòng KD tác động qua bên hotrodaily họ sẽ can thiệp
Trường hợp của bác là LG không sai, nên bác chỉ kiếm phương án nhờ họ hỗ trợ bằng cách nào đó, chứ hãng không có trách nhiệm v/v này
Em làm bên LG và từng can thiệp nhiều trường hợp như thế này với bên BH nhưng khá lâu
 
Cái thụt giảm chấn đó tra theo giá mạng nó bán có trên dưới 100k 1 cái, quá rẻ sao không bảo hành cho khách hàng cho nó nhanh nhỉ, công lắp ra tháo vào đã tốn hơn tiền cái thụt đó rồi.
1609848002212.png


Cầm cái thụt hỏng + biên bản ra chỗ bán máy đập vào mặt chúng nó rồi đòi tiền trả đó, nó không hiểu thì bảo gọi sang LG để họ giải thích. Máy mua về lắp như nào dùng như thế giờ nó hỏng thì 2 bên ngồi nói chuyện với nhau lỗi ai người đó chịu.
 
Quan trọng là cái lỗi vận chuyển ấy là do ai? Nhưng nếu nói cái thụt ( giảm sốc ) kia mà chỉ cần vận chuyển mà hỏng thì hơi lạ....
 
Tôi có mua máy giặt lồng ngang LG, dùng được vài tháng thì nó chạy như muốn nhảy lầu ra khỏi ban công, kêu thì như máy cày lúc vắt. Tôi có kê cẩn thận, dùng cả thước thuỷ để cân bằng, êm được một thị thời gian lại bị. Có kêu lên bảo hành của LG yêu cầu bảo hành hỗ trợ. Họ cho kỹ thuật qua kiểm tra, chụp choẹt, chạy thử xác nhận lỗi, và phán luôn 1 chân bị thụt, nguyên nhân do vận chuyển!

Tôi có quay video lại 2 chân (đính kèm 2 ảnh) , 1 chân thường và 1 chân bị thụt (như bạn kỹ thuật nói) thì chả thấy khác gì nhau, vỏ cũng k có móp méo gì và có nói lại bạn kỹ thuật lg, thì bạn ấy bảo thụt ở bên trong.

Tôi không chấp nhận lý do 'lỗi do vận chuyển', không ký vào biên bản làm việc, đồng thời yêu cầu bảo hành. Hơn 1 tuần rồi, vấn đề vẫn không được giải quyết, tổng đài vẫn cứ nhất quyết là do lỗi vận chuyển và hiện hỗ trợ tôi bằng cách sẽ gửi lên bộ phận phía trên để xem thế nào!

Thím nào dùng máy giặt LG bị tương tự không nhỉ? Tôi thì thấy k thể chấp nhận việc LG đổ cho 'lỗi vận chuyển' để từ trối bảo hành.
Bác mua máy ở trung tâm điện máy nào mà khâu lắp đặt với vận chuyển kém vậy ợ
 
Nếu mà đúng cái MG của bác bị tác động bởi ngoại lực và không phải lỗi do NSX thì bên trạm nó reply như thế là đúng theo quy định BH của LG rồi. Và thực tế là không có hãng nào BH chuyện này cả, nếu có thì bác phải mua thêm theo kiểu gói BH vàng bên mảng Mobile hay bán.
——> đại diện của LG cụ thể là NV trạm BH làm đúng.
Bây giờ có 2 phương án để bác được hỗ trợ (bác lưu ý là hỗ trợ không phải trách nhiệm)
Phương án 1: bác ra ăn vạ bên bán và lắp đặt cho bác ấy.
Phương án 2: cũng là dạng ăn vạ nhưng dựa theo cái tiêu chí của LG là sẽ khôgn bỏ rơi người dùng, thì bác nhờ bên CH tác động với phòng KD tác động qua bên hotrodaily họ sẽ can thiệp
Trường hợp của bác là LG không sai, nên bác chỉ kiếm phương án nhờ họ hỗ trợ bằng cách nào đó, chứ hãng không có trách nhiệm v/v này
Em làm bên LG và từng can thiệp nhiều trường hợp như thế này với bên BH nhưng khá lâu
Em có viết ở trên là k có tình trạng móp méo, 2 chân ảnh chụp thấy như nhau, không khác j. Em còn gọi lên tổng đài bảo kỹ thuật chứng minh là bị do vận chuyển, nhưng k làm cm được mà bác. Hiện đang đợi họ gửi lên cấp trên xem xét

via theNEXTvoz for iPhone
 
Em có viết ở trên là k có tình trạng móp méo, 2 chân ảnh chụp thấy như nhau, không khác j. Em còn gọi lên tổng đài bảo kỹ thuật chứng minh là bị do vận chuyển, nhưng k làm cm được mà bác. Hiện đang đợi họ gửi lên cấp trên xem xét

via theNEXTvoz for iPhone
Bác nếu còn cái vỏ thùng và chỗ đó không móp méo có tác động ngoại lực, thì bác đúng -->NV LG sai
 
Quan trọng là cái lỗi vận chuyển ấy là do ai? Nhưng nếu nói cái thụt ( giảm sốc ) kia mà chỉ cần vận chuyển mà hỏng thì hơi lạ....
Đúng rồi bác, vận chuyển là bên tiki. Hàng nguyên đai nguyên kiện, mà vỏ ngoài k có dấu hiệu j là mop méo cả

via theNEXTvoz for iPhone
 
Tôi có mua máy giặt lồng ngang LG, dùng được vài tháng thì nó chạy như muốn nhảy lầu ra khỏi ban công, kêu thì như máy cày lúc vắt. Tôi có kê cẩn thận, dùng cả thước thuỷ để cân bằng, êm được một thị thời gian lại bị. Có kêu lên bảo hành của LG yêu cầu bảo hành hỗ trợ. Họ cho kỹ thuật qua kiểm tra, chụp choẹt, chạy thử xác nhận lỗi, và phán luôn 1 chân bị thụt, nguyên nhân do vận chuyển!

Tôi có quay video lại 2 chân (đính kèm 2 ảnh) , 1 chân thường và 1 chân bị thụt (như bạn kỹ thuật nói) thì chả thấy khác gì nhau, vỏ cũng k có móp méo gì và có nói lại bạn kỹ thuật lg, thì bạn ấy bảo thụt ở bên trong.

Tôi không chấp nhận lý do 'lỗi do vận chuyển', không ký vào biên bản làm việc, đồng thời yêu cầu bảo hành. Hơn 1 tuần rồi, vấn đề vẫn không được giải quyết, tổng đài vẫn cứ nhất quyết là do lỗi vận chuyển và hiện hỗ trợ tôi bằng cách sẽ gửi lên bộ phận phía trên để xem thế nào!

Thím nào dùng máy giặt LG bị tương tự không nhỉ? Tôi thì thấy k thể chấp nhận việc LG đổ cho 'lỗi vận chuyển' để từ trối bảo hành.
coi kỹ tấm hình 1, chân máy lún vào trong!
 
mình nghĩ thụt một chân là thụt một chân máy giặt chứ các bố suy diễn kiểu gì mà thành hỏng cái giảm sóc A.K.A ( thụt) . ( trong nam hay gọi thế ) .
nếu theo lời các bố suy diễn thì bạn nhân viên kỹ thuật sẽ ghi là hỏng 1 bên thụt trái chứ hoặc là thụt một bên THỤT trái .
anyway về chân cái máy giặt thấy có vẻ lún một chút vào trong thật .tuy nhiên phân chân bị lún cũng đã được vặn kéo dài chân đế ra để tạo độ cân bằng . vậy lún một chút thì có sao . sao cái máy vẫn rung . ????
thím chủ thớt nên tháo hẳn vỏ máy ra mới phán tiếp được
 
Nhìn cái hình đầu thấy rõ chân bị lõm (thụt) vô kia mà. Kỹ thuật hãng ko bao giờ gọi cái giảm chấn (giảm sốc) là cái thụt đâu, từ đó chỉ có thợ bắc kỳ mới gọi.
Thợ hãng nó ghi thế là chính xác ròi. Giờ chỉ có ăn vạ bên bán thôi. :v
 
Cơ mà giờ thớt mua của tiki thì cũng khoai nhỉ. Cửa hàng điện máy còn tới ăn vạ đc. Chứ tiki thì khó, rồi nếu tiki chiụ BH thì với cái chính sách của nó chắc cả 1 tháng thớt ko có máy giặt đồ quá.

Thôi h cố mà ăn vạ LG thôi, ko đc thì gọi LG sửa dv
 
Back
Top