WENBIE
Member
Rồi chuyển đi đâu? Chúc vui ha hihi18/11/2020 đã đăng ký chuyển mạng trên trang web của viettel. Để xem hành trình này gian nan đến đâu
Rồi chuyển đi đâu? Chúc vui ha hihi18/11/2020 đã đăng ký chuyển mạng trên trang web của viettel. Để xem hành trình này gian nan đến đâu
Nói mới nhớ. Lên trang web của viettel đk nó nt sẽ có người liên hệ mà mãi đéo thấy đâu. Cái thằng mình muốn chuyển đến nó còn chả mặn mà thì làm ăn gì nữaRồi chuyển đi đâu? Chúc vui ha hihi
bác dốt chuyển đâu đéo chuyển lại sang mbf , mình cũng giữa năm trầy trật mãi mới thoát được bọn mobifone. Đm chúng nó còn tự sửa số cmt của mình trong thông tin thuê bao để ngăn mình chuyển mạng mới vl cơ.Mình dùng tháng đều đều vài trăm k mà đéo có 1 cái ưu đãi mẹ gì , đầu năm gọi lên tổng đài hỏi là thuê bao anh có được đăng kí gói nào ưu đãi ko gặp ngay con ml tổng đài viên chắc đến tháng đốp ngay ko có, bảo thế anh giờ chuyển mạng có vướng gì ko nó bảo cũng ko luôn rồi đéo có 1 động thái gì gọi là điểm + cả , Nc là như cc đã thế bố mày chuyển luôn. mất hơn tháng mới xong :lol:Rồi có đợt năm ngoái ko thấy nhân viên đến thu cước, mình lo lo cũng cẩn thận gọi tổng đài hỏi sao chưa thấy nv đến thu cước vậy em, các em bảo vậy ạ để em báo cho nv đến thu. Xong mấy hôm cũng đ thấy nv đến thu, mình lại gọi lại nhắc, xong các em cũng dạ dạ vâng vâng. Xong hôm sau chặn 1 chiều sim mình, bảo mình nợ cước ko thanh toán, cái đm đoạn đấy chỉ muốn đào mả tổ chúng nó lên mất thôi.
Khổ vcl ra
mình cũng dính cam ket 3, 3 năm, con mẹ nó, mobifone hiếp dâm con heo, và sau 3 ngày gọi chửi , khiếu nại, đã thành công chuỷen mạngMình từng mất 6 tháng để chuyển thằng mobi qua viettel, và giờ bắt đầu chuyển thêm số còn lại qua vina.
sáng nay tra ra trên web thấy tụi nó đăng ký gói cam kết data 3, gọi tổng đàu thì bọn nó nói không có gói nào, giờ chờ kết quả từ bọn mobi
Bọn nó mà từ chối vì gói cam kết data 3 là tôi ra trung tâm ngồi cả ngày ngoài đó. Không ký, không nhắn tin, không nói gì về cam kết mà bọn nó đưa gói này ra là đủ kiện rồi.
Mình cũng chửi như hát vậy, hy vọng thành công như thím, có ghi âm lại thằng tổng đài nói không vướng gói nào rồi, vào lúc 9h30, còn gói đó trên web ghi là đăng ký lúc 8hmình cũng dính cam ket 3, 3 năm, con mẹ nó, mobifone hiếp dâm con heo, và sau 3 ngày gọi chửi , khiếu nại, đã thành công chuỷen mạng
Có lần cái đt của vợ bị mất trộm, ra chi nhánh mobifone phục hồi lại cái SIM. Nó hỏi 5 số hay liên lạc? Ngày nạp tiền gần nhất? Số tiền còn lại trong sim? Số ngày sử dụng còn lại?Xin chào anh em, sau hơn 16 năm gắn bó với nhà mạng Mobi, vì ở cty sóng Mobi rất yếu + thêm mới gắn Internet gói Home combo, nên mình muốn chuyển qua mạng Vinaphone để đc hưởng các ưu đãi
Những ngày trước 11/11/2020, đăng ký trên web của Vinaphone http://chuyenmang.vinaphone.com.vn/home/index.jsp . Có người liên lạc rồi xin Zalo để làm các thủ tục cần thiết
11/11/2020 7:43: Nhắn tin yêu cầu chuyển mạng
View attachment 285206
11/11/2020 8:50: Tổng đài 9090 cyar Mobi mới gọi hỏi lý do tại sao muốn chuyển? Mình nói sóng yếu quá, thường xuyên khách hàng gọi ngoài vùng phủ sóng, Mobi xin khắc phục, Minh nói a đang xài 2 số trả sau của Mobi đó, e cho a đi 1 số lẹ đi, bên e mà gây khó khăn, a chuyển luôn 2 số nghe chưa. Nó dạ dạ rồi chưa biết sao
11/11/2020 14:11: bị mobifone từ chối lần 1. Mobi yêu cầu cầm CMND lên xác nhận thuê bao chính chủ,
View attachment 285207
11/11/2020 14:26: Gọi 18006099 - đường dây nóng tiếp nhận khiếu nại về chuyển mạng giữ số phản ánh, họ bảo ko cần phải lên đó xác nhận lại, cứ ngồi chờ phản hồi từ phía Mobi
View attachment 285210
12/11/2020 15:42: Tổng đài 9090 của Mobi gọi đt thuyết phục bằng các gói cước hấp dẫn, sau 1 hồi ko đc thì kêu anh ra cửa hàng Mobi thanh lý hợp đồng và đóng cước vì là thuê bao trả sau, để bên em hỗ trợ chuyển mạng
View attachment 285211
12/11/2020 17:30: Đội mưa ra Mobi làm thủ tục chuyển thuê bao trả trước nhưng ko đc vì mạng bị lỗi.
View attachment 285212
12/11/2020 18:14: Gọi 9090 phàn nàn thì đc thông báo nếu a chuyển qua trả trước thì phải 180 ngày sau mới chuyển mạng đc
View attachment 285213
13/11/2020 8:22 Tiếp tục gọi 18006099 - đường dây nóng tiếp nhận khiếu nại, phản ảnh sự lươn lẹo, liên tục gây khó khăn cho khách hàng của nhà mạng Mobifone
View attachment 285260
14/11/2020 8:36 Sau khi yêu cầu Vina tạo lại yêu cầu, tiếp tục nhắn tin YCCM
16/11/2020 8:58, Mobi tiếp tục gọi, mình vẫn 1 lòng 1 mực muốn ra đi
16/11/2020 14:07: Mobifone đã đồng ý yêu cầu chuyển mạng
View attachment 289447
cứ chạy vài cái trung tâm của nó,bắt nó huỷ gói kia đã, trc tiên là huỷ,và cho cái giấy hẹn kết quả, mobifone tự gán cho khách hàng, mobifone chịu nhé,chửi chết mẹ nó đi, em chuyển mạng ngày 4 k có vướng, qua sáng ngày 5 nó gán cho em,2 ngày chửi nhiệt tình,chiều hôm qua em chuyển đi được rồiMình cũng chửi như hát vậy, hy vọng thành công như thím, có ghi âm lại thằng tổng đài nói không vướng gói nào rồi, vào lúc 9h30, còn gói đó trên web ghi là đăng ký lúc 8h
Em cũng bị như thế bác ạ, em hỏi nhà mạng thì họ cũng bảo là họ nhập đúng định dạng 2 số ngày, 2 số tháng, 4 số năm rồi nhưng bên VNM nó báo saiVietnamobile mới nhảm. Lý do của nó là sai định dạng ngày tháng cấp (2 số) trong khi định dạng nhập của bên nhà mạng bắt buộc nhập như họ nói.
thím chuyển được chưa, em xin ít kinh nghiệm chửi nhau với chúng nó vớiVietnamobile mới nhảm. Lý do của nó là sai định dạng ngày tháng cấp (2 số) trong khi định dạng nhập của bên nhà mạng bắt buộc nhập như họ nói.