tin tức 10 bộ phim Hollywood tệ nhất thập kỷ qua

Transformer 3 phần đầu đúng hay , tự dưng bôi thêm 2 phần nữa như cứt thật , còn mà dở siêu dở phải nói tới Annabelle với Insidious the Last key View attachment 366518
Có phần đầu tiên thôi chứ Transformers 2 cũng bắt đầu rác rồi
m70s67o.png
 
Nhìn cái list ko thấy thuyết phục tí nào, tính theo thập kỷ thì phải đến ba bốn chục phim dở cỡ cỡ thế, mà cái list này chắc đa phần quanh quanh top 20 thôi.
 
Đéo có ai dám đề cử mâm xôi vàng cho mulan và ww1984 đâu, sẽ ăn ngay cái trap nữ quyền, đề cử cái bị bash như con chó ngay. Mấy nhà phê bình cũng đâu có ngu, cứ để cho khán giả tự đào thải, làm phim ngu thì lỗ tự chịu.
Túm lại nghệ thuật mà cứ dính tới chính trị với bình đẳng là thấy thua rồi.
 
Có ai cảm thấy từ lúc phong trào nữ quyền hay blm nổi lên thì số phim hay ở rạp ít đi không?
T cũng thuộc dạng mọt phim,năm nào cũng ra rạp ít nhất 10 lần,năm rảnh thì 20 luôn thì thấy 1 hiện tượng càng về sau này số phim khiến mình cảm giác thỏa mãn ngoài rạp càng ít.
Như năm trước ra rạp cũng phải hơn chục lần,xem dc có mỗi 2 phim hay là Ford and ferrari với Little woman,còn nhiêu toàn nhồi nhét chính trị nữ quyền xem mệt não vcl:beated:
trải nghiệm xem phim càng nhiều thì kỳ vọng và chuẩn đặt ra càng cao mà.
 
Bỏ qua nội dung thì series tranformer kỹ xảo coi best cmnr có phim nào qua nổi chấp cả dc và marvel luôn,phần 2 đánh nhau ở kim tự tháp coi đã vcl
 
Cái grow up 2 cũng đâu tệ thế, mà ko hiểu sao phim lão Adam Sandler toàn bị phê bình chê thậm tệ nhưng ra rạp vẫn ngon ăn.
 
Éo hiểu vì lý do gì mà DơivsSip bị đánh giá thấp vậy? Trong khi kỹ xảo ngon, cảnh quay đẹp và hoành tráng, các cảnh hành động/combat phê, có ý nghĩa.

Chỉ có hai điểm trừ là phân đoạn Martha và một số tình tiết hơi khó hiểu cho người không đọc comic (một phần vì bản rạp bị cắt khá nhiều).
Đáng ra phải đổi bằng Justice League mới đúng, mẹ đúng nghĩa thảm họa luôn. Chứ Dơi vs Sịp mấy đoạn combat vẫn phê, rồi đoạn cuối em Gal nhảy vào đúng phấn khích :beauty:
 
Éo hiểu vì lý do gì mà DơivsSip bị đánh giá thấp vậy? Trong khi kỹ xảo ngon, cảnh quay đẹp và hoành tráng, các cảnh hành động/combat phê, có ý nghĩa.

Chỉ có hai điểm trừ là phân đoạn Martha và một số tình tiết hơi khó hiểu cho người không đọc comic (một phần vì bản rạp bị cắt khá nhiều).
Xem clip này rồi xem lại phim mới thấm :beauty:

Sent from Xiaomi Mi 10 Ultra via nextVOZ
 
The Twilight Saga: Breaking Dawn - Part 2 (2012): Đứng thứ hai trong bảng xếp hạng là phần cuối loạt phim Chạng vạng với 11 đề cử và 7 "chiến thắng" tại Mâm xôi vàng. Tình tiết trong Breaking Dawn - Part 2 bị nhận xét dài dòng một cách không cần thiết, với bản thân tác phẩm, và với tổng thể bốn phần phim. Việc đạo diễn để trận tử chiến được mong chờ giữa nhà Cullen, bầy người sói với gia tộc Volturi diễn ra trong tưởng tượng của nhân vật cũng là quyết định gây thất vọng. Ảnh: Summit Entertainment.
Thím nào đọc truyện này chưa ? Thế cuối cùng cái đoạn " tử chiến giữa nhà Cullen, bầy người sói với gia tộc Volturi" theo nguyên tác thì diễn ra thực chứ ko phải trong tưởng tượng như trên phim à ???
 
Thật sự là các phim đề cao nữ quyền trong vài năm qua quá tệ.
Ocean's 8
WW84
Mulan
Men In Black: International

Charlie's Angels
 
Bỏ qua nội dung thì series tranformer kỹ xảo coi best cmnr có phim nào qua nổi chấp cả dc và marvel luôn,phần 2 đánh nhau ở kim tự tháp coi đã vcl

Nếu nói kỹ xảo hành động cháy nổ các kiểu thì may ra dòng siêu anh hùng có man of steel với bvs là combat mãn nhãn vkl, bên marvel thì chả có cái nào đạt đc 1 góc hành động như thế cả, ngay cả cái endgame hành động cũng nhạt nhoà vkl

via theNEXTvoz for iPhone
 
May mắn mới xem 1 fim trong đám này

Fim đầu tiên: ko bao h xem vì sau step brother éo bao h xem fim của 2 dv này nữa
Adam sandler cũng thuộc list phải tránh của mình nên ko xem 2 fim của lão này
Trans 1 hay. 2 phần sau cố xem cho hết vì shia nên ko xem 2 phần trên list
Sex n da city, twilight xem 1 tập thấy ko hợp rồi
50, cats nghe review dở ko xem
 
DM cái phim này coi đến đoạn thằng người thường cầm kiếm đỡ được chém của con robot cao bằng tòa nhà thấy hài vkl 🤣
theo như truyền thuyết thì khi anh cầm được thanh kiếm nào đó thì anh sẽ có sức mạnh của thanh kiếm, chẳng hạn như thanh kiếm nào đó của vương a thơ đấy :v ! hoặc kiếm gì gì đấy trong mấy truyện tiên hiệp kiếm hiệp gì đấy ! cầm kiếm vào là siêu sức mạnh, siêu nhanh nhẹnh, siêu trí tuệ, khai phá các kiểu, linh hồn chạm tới cái nồi gì gì đấy !
trong phim phi logic như vậy thì chuyện ấy là chuyện bình thường !
 
WW84 nó biến thằng maxell lord thành trump parody nhảm cứt vkl ra, bú nữ quyền bú cánh tả, phần 1 còn có mấy đoạn epic phần 2 thành phim ngôn lù :rolleyes:
 
Back
Top