Các thím có chấp nhận nếu vợ mình từ chối về làm dâu trong 49 ngày?

à vâng lý lẽ của anh thì kinh. câu trên anh bảo chả ai lấy vấn đề ra áp lên được người khác. thế chả phải anh coi việc mất bố mẹ là chuyện bình thường nên anh cảm thấy chả có nghĩa vụ gì phải san sẻ với nhà chồng cả ? :oops:



tình cảm mỗi người mỗi khác, nhưng con người sống với nhau ko phải như động vật kiểu thích thì phịch, ko thích thì giải tán ai về nhà nấy. anh sống trong xã hội văn minh chứ ko phải sống kiểu rừng rú mọi rợ mà chỉ quan tâm mỗi bản thân anh, còn người khác thế nào thì anh mặc kệ. Nhắc lại lần nữa, là việc mất bố chỉ xảy ra 1 lần trong đời, và mẹ chỉ yêu cầu ở cùng có hơn 1 tháng thôi. Anh có thật sự đọc thủng được cái đoạn này không hay vẫn suy nghĩ kiểu tao ko thích thì tao ko làm; cá nhân tao sống cho tao thôi còn lại keconme hết ? :oops:



chỗ nào tôi bắt người ta ko được stress vậy, chỉ ra hộ cái :oops: key point của tôi từ ban đầu vẫn là một gia đình thì thành viên phải cố gắng vì nhau. đằng này chỉ ở chung hơn 1 tháng mà các thanh niên cấp tiến vẫn giãy nãy như kiểu mẹ cố tình làm tình làm tội vậy? :oops:
Đấy, lại nhét chữ vào mồm người khác =]] không mang chuyện trọng đại của mình áp lên người khác tức là xem chuyện trọng đại ấy chả là cái gì? Vl cái kiểu không trắng thì là đen của anh. Câu của tôi có nghĩa là mức độ coi trọng sự việc trọng đại của vợ thớt không thể đòi hỏi cao bằng mức độ coi trọng của thớt được vì đàng nào cũng không phải bố mẹ ruột. Anh em cùng một mẹ chưa chắc đã xem trọng gia đình được như nhau huống hồ đứa không phải con ruột. Và điều đó có thể hiểu được (để bớt sồn sồn như anh).
Rồi lại nhét “tao không thích thì tao không làm, cá nhân tao sống cho tao thôi” vào mồm tôi nữa =]] câu nào tôi nói thế? A quote đi để tôi giải thích từng chữ cho anh. Mỗi cái việc đứng ở góc độ của vợ thớt để xem xét chị ấy tại sao làm như vậy mà không làm được thì anh cũng “tao sống cho tao thôi “ chứ khác mie gì.
 
Bố mất, con dâu + cháu về ở với bà lủi thủi 49 ngày mà làm như 4 năm 9 tháng hay 49 năm vậy.

Nói chung trong hoàn cảnh mới hiểu được, còn mấy thanh niên 1 là chưa vợ, 2 là bố mất lâu chục năm rồi không còn tình cảm gì, hoặc nhà có anh chị khác lo hộ, con vợ nó cũng chẳng phải lo thì hiểu thế đ' nào được.

Thôi khuyên chủ thớt thế này, bỏ vợ thì không ổn, nhưng nói chuyện với nó.
Bảo nó là sau nhà em bố mẹ em mất thì anh cũng chỉ thực hiện giống em, thậm chí ít hơn, vì thuyền theo lái, gái theo chồng. Gái lấy chồng theo chồng, ở với chồng, phụng dưỡng bố mẹ chồng là chuyện bình thường, tài sản sau này cũng 2 vợ chồng ôm. Đừng chửi kiểu trọng bên chồng khinh bố mẹ vợ, thường không ở rể là 1, tiếp đến việc chăm sóc bố mẹ vợ, tài sản của bố mẹ vợ là con trai phải lo, cái đó truyền thống xưa giờ, nếu con gái là con gái 1, bố mẹ cần thì mình lo hết, nhưng nếu thế thì vợ cũng phải cư xử cho tương đương với trách nhiệm bản thân cần có.

Hoặc nhà nào công bằng, không ai ở nhà ai, vợ không theo chồng, chồng cũng không theo vợ, thì trách nhiệm như nhau. Vợ chủ thớt cư xử sao, sau này thớt cứ cư xử như vậy là được.
 
Cho những ai lười lội cmt.

-Đầu tiên chúng ta có 2 đứa con,đứa 2t,đứa 4t.
Không có gì lớn,ngoại trừ việc chỉ trong khoảng TG hơn 4 năm các ông ah.
Vợ thớt mang thai 9 tháng 10 ngày,có đứa đầu.
=>Chịu bao khổ cực,đày đọa nuôi tới nó 2 tuổi thì trời ơi,nhà ăn ở có đức trúng độc đắc đẻ thêm đứa 2.
-Tiếp tục oằn mình chăm thêm đứa 2,cùng chăm 2 đứa 1 lúc,hạnh phúc vl.
Và giờ đây ta có 1 đứa 4 tuổi,1 đứa 2 tuổi.
Đừng 1 phát cha ông thớt chết,thớt muốn vợ về ở chung cho mẹ có người nói chuyện,nguôi ngoai=>có hiếu vl.
Vợ thớt qua 3 ngày thì cảm thấy stress muốn về nhà,thớt mắng =>vợ thớt bất hiếu kinh,coi thường nhà chồng,...
==>Suốt gần 5 năm trời,vợ thớt vừa mang thai,đẻ,chăm sóc 2 đứa con lt,éo cho stress?
Vấn đề chỉ là ở 49 ngày chung mẹ chồng?

Bỏ qua vấn đề mẹ chồng-con dâu không hợp các thứ,thì ai có con sẽ biết chăm con nít khổ sở ntn.
Giờ nghĩ lại xem,vợ thớt stress không?
Những điều đấy thớt ko thấy,chắc cũng éo giúp được gì vợ nhiều trong nuôi dạy con,đi làm về vứt cho mớ tiền, lâu lâu nói vài câu yêu thương,giúp 1 tí là xong.
===>Công nhận vợ thớt thật hạnh phúc.
Mà như thớt nói là vợ thớt cuối tuần vẫn qua thăm chứ không bỏ bê mẹ chồng.
Thêm nữa là cái mà bà mẹ cần là đứa con trai đứt ruột đẻ ra,an ủi,chăm sóc,chứ không phải con dâu.
Con dâu có ntn thì có thể nói vẫn là người ngoài.
Có con dâu chăm sóc thì tốt,nhưng con ruột mới là quan trọng nhất.
Dẹp mẹ cái mớ suy luận ngu si của mày đi. Trông trẻ con vất vả nhưng cũng có niềm vui. Đấy là sự cân bằng của người phụ nữ chứ không có nghĩa là cứ đẻ 2 con là stress. Càng bênh càng thấy ngu.
Ai cũng biết con dâu tất nhiên ko thân thiết với mẹ chồng như mẹ đẻ nhưng sống ở xã hội thì phải biết nhìn nhau mà sống. Ở nhà chồng có chưa đến 2 tháng trong thời điểm đặc biệt này mà đã kêu ca cái cc j.
Thời điểm này thớt stress hơn hay vợ stress hơn. Bênh cũng ngu.
 
khiếp quá, về nhà chồng chịu tang bố chồng có 49 ngày mà nào là kể công 5 năm trời mạng nặng đẻ đau rồi thì chịu bao khổ cực đày đoạ nuôi 2 đứa con :baffle:. Khổ thế thì tốt nhất đừng lấy chồng sinh con đẻ cái nữa cho nhẹ thân bạn à :baffle:. Người ta ở nhà chồng cả đời vừa quán xuyến nhà cửa, tay xách nách mang nuôi nấng cả đàn con lại vừa phải chạy ăn từng bữa còn chẳng ca thán 1 lời. Cứ như bạn nói thì con dâu ở cái đất Việt Nam này treo cổ uống thuốc sâu tự tử hết vì stess bạn à. Đã là gia đình là người thân bố mẹ thì người ta sống với nhau bằng cái tình cái nghĩa, biết trước biết sau đối nhân xử thế cho tròn cái đạo nghĩa làm con bạn à.Cả cuộc đời bố mẹ người ta mong muốn có con có cháu cũng vì 1 phần những lúc tuổi già xế chiều, biến cố ốm đau như thế này để mà còn có người nương tựa dựa dẫm vào. Mới có về nhà ở có mấy ngày đã õng ẹo như thế này thì mấy nữa mẹ già đau ốm liệt giường chắc gì đã nhìn ngó chăm nom được hả bạn :baffle:. 2 đứa trẻ nó quấy ? thế ở nhà bình thường chắc là nó hiền như cục đất?, sang ở cùng mẹ chồng vừa có người cơm canh nhà cửa chăm sóc con cùng, mẹ có con bà có cháu tíu tít cho bà già đỡ buồn mà cũng khó khăn thế hả bạn?. Còn nói về tình cảm yêu thương vợ thì vợ chồng người ta sống với nhau cả đời bạn à, đang lúc biến cố thì người ta cùng chịu đựng chia sẻ sống vì nhau một chút. Chứ sống mà ích kỷ chỉ có biết đến mình mình thì không có hậu đâu bạn à. Chính cái cách hành động và đối xử với nhà chồng những lúc biến cố ntn sẽ là những điều mà anh chồng nhìn để đánh giá và xem xét về cách đối xử với cô vợ đấy bạn à, nếu cô vợ càng tận tâm thì sau khi trải qua những biến cố ntn vợ chồng người ta sẽ càng gắn bó. Anh ta sẽ càng biết ơn càng thương yêu chiều chuộng tôn trọng vợ hơn và sau này nhà vợ có lặp lại biến cố như vậy thì a ta cũng tự phải biết cách đổi xử để báo đáp lại vợ mình, cái này gọi là có hậu đấy bạn à:smile:. Xã hội thì ngày càng phát triển tân tiến những cũng lại sản sinh ra nhiều những con người với suy nghĩ lệch lạc tha hoá quái thai. Đây chẳng phải thể loại ích kỷ tiểu thư dẩm loz thì là gì, nào là mang nặng đẻ đau đầy đoạ 2 năm 5 năm đòi quyền lợi đòi yêu thương, nhưng tuyệt nhiên không nhắc đến công ơn cha mẹ dưỡng dục mấy chục năm và phải báo hiếu ntn một lần nào
lol.gif
. Mình đoán bạn là con gái và mình nói thật là loại con gái như bạn nếu mà có ế chồng, chồng bỏ hay bị trai *** rồi sút mình cũng ko bất ngờ tý nào bạn à. Còn bạn là con trai thì mình nói thật là bạn sống hèn sống lỗi và quá là bất hiếu ngu si dốt nát :baffle:. Đọc cho kỹ nhé vì những điều mình nói trên đây dành cho bạn và cho luôn cả đám dốt nát trên này :feel_good:
Bây giờ nữ quyền nó dạy cho phụ nữ biết đấu tranh + cố gắng 1 thì dạy họ so sánh + õng ẹo 10. Hơi tí là kêu ca.
Trên Voz này dạo này lại lắm thanh niên không biết trải đời đến đâu nhưng thích khóc thuê cho chị em lắm. Chắc cho nó có vẻ hiểu tâm lý phụ nữ :LOL: .
 
Bây giờ nữ quyền nó dạy cho phụ nữ biết đấu tranh + cố gắng 1 thì dạy họ so sánh + õng ẹo 10. Hơi tí là kêu ca.
Trên Voz này dạo này lại lắm thanh niên không biết trải đời đến đâu nhưng thích khóc thuê cho chị em lắm. Chắc cho nó có vẻ hiểu tâm lý phụ nữ :LOL: .
Joined 2020?
 
Tối nay công nhận tôi rảnh thật. Mỗi cái chuyện đứng ở góc độ người khác để nhìn việc cho nó đa chiều, để mà tìm cách xử lý cho thuận cả 2 bên mà còn không chấp nhận được, thì cãi với các anh có mà tới Tết Ma rốc. Bảo thủ cứng nhắc thì thôi kệ các anh, các anh càng thích ép vợ thì già néo đứt dây.
 
Cái này ko đúng nhé, 1 rừng ko thể có 2 cọp, 1 bếp ko thể có 2 bếp trưởng. Luôn luôn sẽ có 1 người phải nhịn 1 người, chỉ là người đàn ông ko đủ tinh tế để hiểu và đồng cảm thôi. Người vợ có thể ở với nhà chồng nhưng không bao giờ thoải mái đc và luôn trong tâm thế chịu đựng. Nếu ng chồng hiểu và chia sẻ thì ko sao, ng vợ có thể cố gắng tiếp. Nhưng nếu ng chồng nghĩ thế là thoải mái rồi thì câu truyện lại khác. Stress sẽ xảy ra khi ng vợ không có ng để chia sẻ, hiểu và thông cảm cho mình.
Không phải cứ mẹ làm hết là vợ bạn sướng đâu, phụ nữ ko đơn giản như vậy. Giống như bạn đặt địa vị mình đến nhà vợ ở, rồi từ sửa điện, sửa nước, dắt xe, bê vác đều do bố vợ làm ý.
Tùy nhà thôi, nhà nào mẹ chồng ghê gớm thì đúng là con vợ nó sợ về nhà chồng thật, chứ nhà nào mẹ chồng hiền lành thì có vấn đề gì đâu ?
 
Bố mất, con dâu + cháu về ở với bà lủi thủi 49 ngày mà làm như 4 năm 9 tháng hay 49 năm vậy.

Nói chung trong hoàn cảnh mới hiểu được, còn mấy thanh niên 1 là chưa vợ, 2 là bố mất lâu chục năm rồi không còn tình cảm gì, hoặc nhà có anh chị khác lo hộ, con vợ nó cũng chẳng phải lo thì hiểu thế đ' nào được.

Thôi khuyên chủ thớt thế này, bỏ vợ thì không ổn, nhưng nói chuyện với nó.
Bảo nó là sau nhà em bố mẹ em mất thì anh cũng chỉ thực hiện giống em, thậm chí ít hơn, vì thuyền theo lái, gái theo chồng. Gái lấy chồng theo chồng, ở với chồng, phụng dưỡng bố mẹ chồng là chuyện bình thường, tài sản sau này cũng 2 vợ chồng ôm. Đừng chửi kiểu trọng bên chồng khinh bố mẹ vợ, thường không ở rể là 1, tiếp đến việc chăm sóc bố mẹ vợ, tài sản của bố mẹ vợ là con trai phải lo, cái đó truyền thống xưa giờ, nếu con gái là con gái 1, bố mẹ cần thì mình lo hết, nhưng nếu thế thì vợ cũng phải cư xử cho tương đương với trách nhiệm bản thân cần có.

Hoặc nhà nào công bằng, không ai ở nhà ai, vợ không theo chồng, chồng cũng không theo vợ, thì trách nhiệm như nhau. Vợ chủ thớt cư xử sao, sau này thớt cứ cư xử như vậy là được.

Thế này thì đếch đúng, ngày xưa phong kiến thì thế này, chứ bây giờ lấy nhau về thì nhà nào có chuyện thì cả vợ cả chồng đều phải lo. Vợ ông chăm cho mẹ ông thì ông cũng có nghĩa vụ chăm sóc mẹ vợ ông, chứ không thể có cái kiểu thuyền theo lái gái theo chồng như phong kiến được.
 
Vợ tôi sống chung từ khi lấy về, và xác định ở hết đời chung với bố mẹ chồng đây. Không thích thì lượn
osCpCsi.png

Cũng may lấy về chỉ làm việc nhà còn lại ăn ngủ và chơi với con, bố mẹ mình lại dễ tính, hiện đại. Các anh cứ bảo sống với cha mẹ chồng khó, tôi thấy dễ ợt, vợ nó cười như con ma điên với mẹ tôi suốt ngày
g8XXj8u.gif
ví dụ kiểu lz` nay làm chó gì. Đơn giản tổ chức off voz, có những ng hợp tính thì kết bạn, tạo thành nhóm chơi chung lâu dài nhiều năm trời. Nhưng đa phần thì chia tay ko hẹn ngày gặp lại. Trong công việc cũng vậy, có đồng nghiệp thân, có đứa thì ko thân, thậm chí là ghét. Trong gia đình thì thân chú hai, ghét bác ba,... Khi dâu - mẹ chồng ko hợp tính thì khó ở lâu dài. Vợ thớt ko phải làm dâu mà cảm thấy ko hợp rơ thì tâm sự cái gì?
 
Tuần qua 2 3 lần là đc rồi dọn về làm j
ở có 49 ngày làm như ở cả đời..
Còn có mình mẹ ruột ông thớt thì về ở 1 khoảng thời gian 49 ngày , nhắc lại là có 49 ngày/cả 1 đời người thì chết mẹ con thằng nào?
 
Tối nay công nhận tôi rảnh thật. Mỗi cái chuyện đứng ở góc độ người khác để nhìn việc cho nó đa chiều, để mà tìm cách xử lý cho thuận cả 2 bên mà còn không chấp nhận được, thì cãi với các anh có mà tới Tết Ma rốc. Bảo thủ cứng nhắc thì thôi kệ các anh, các anh càng thích ép vợ thì già néo đứt dây.
Sao lại già néo đứt dây hả fen. Lấy vợ về chứ có lấy người hầu đâu mà o với ép. Nghe câu gái có công thì chồng chẳng phụ chưa. Trừ những trường hợp cá biệt thì khi phụ nữ vất vả, hy sinh vì gia đình thì chồng đều sẽ yêu thương vợ mình hơn.
Chính cái việc phụ nữ bây giờ coi cảm xúc của mình là trên hết mà không coi cảm nghĩ của người khác ra cái gì mới là nguyên nhân chính dẫn đến " đứt dây" đấy fen ạ.
 
Như tít, 2 vợ chồng mình ở riêng từ lúc mới cưới , mọi chuyện đều yên ổn cho tới khi ba mình qua đời vì căn bệnh ung thư quái ác.
Nhà có 1 đứa em trai thì nó đang đi học xa, mẹ mình ở nhà 1 mình thì vừa buồn vừa hiu quạnh nên có ngỏ ý muốn 2 vợ chồng mình qua ở chung trong 49 ngày lễ cúng
Nói thêm là 2 vợ chồng mình đang có 2 đứa con, 1 bé gái 4 tuổi và 1 bé trai 2 tuổi (quậy sập nhà)
Vợ mình qua bên này được chừng 3 ngày thì cảm thấy stress (không thoải mái, không ngủ được , sợ ...) Nên một hai tìm đủ lý do để về nhà cũ, mình thì thấy vợ có vẽ mệt mỏi, khó chịu nên cũng đồng ý cho vợ về, nhưng thực sự trong lòng thì cảm thấy buồn và khó chịu.
Hiện tại vợ mình ở với đứa nhỏ (2 tuổi) ở nhà riêng, mình thì ở với bé lớn và mẹ, mấy ngày rồi 2 vợ chồng không nói chuyện, cảm giác xa cách như ly thân tới nơi.
Theo các thím trong chuyện này thì ai là người sai? Nếu là các thím thì các thím xử lý như thế nào?
Mẹ mình cũng thuộc type hiện đại và khá dễ tính, không có chuyện 2 mẹ con bất hòa, cơm nước cúng kiến thì mẹ mình lo hết, khi nào vợ mình rảnh thì mới phụ chứ cũng không bị ép làm việc nhà.
chuyện này do vợ chồng bạn chưa đủ đồng cảm với nhau thôi.

Là mình trong trường hợp này thì mình sẽ nói chuyện với vợ: về ở với mẹ 49 ngày , nhắc lại là 49 ngày/ cả 1 đời người thì có mất mát cái gì đâu?
giờ ví dụ nói gỡ là nhà bên vợ có chuyện tương tự thì sao?
nếu vợ nó vẫn nhất quyết không chịu, nó phải đưa ra được 1 cái lý do hợp lý, còn nếu mà cứ kiểu sợ, không thoải mái với lý do nhảm *** thì bác chuẩn bị tinh thần luôn đi, người như vậy sẽ ko thể cùng bác đi suốt quãng đời còn lại đâu.
 
Sao lại già néo đứt dây hả fen. Lấy vợ về chứ có lấy người hầu đâu mà o với ép. Nghe câu gái có công thì chồng chẳng phụ chưa. Trừ những trường hợp cá biệt thì khi phụ nữ vất vả, hy sinh vì gia đình thì chồng đều sẽ yêu thương vợ mình hơn.
Chính cái việc phụ nữ bây giờ coi cảm xúc của mình là trên hết mà không coi cảm nghĩ của người khác ra cái gì mới là nguyên nhân chính dẫn đến " đứt dây" đấy fen ạ.
Tôi cũng đang thấy thớt coi cảm xúc của mình và mẹ thớt là trên hết.
công nhận gái có công, chồng chẳng phụ. Thế nhưng cứ đòi gái có công trước đi rồi chồng chẳng phụ theo sau? Gái cứ đi hi sinh trước đi rồi chồng chẳng phụ. Nhìn thế hệ cha mẹ xưa giờ sống theo lối phong kiến thuyền theo lái, gái theo chồng; thờ nhà chồng; hi sinh cả đời cho chồng, cho nhà chồng đi. Đa số là kết quả thế nào?
Tôi lại thấy chồng mà yêu thương vợ thật lòng thì cũng phải quan tâm tới cảm xúc của vợ. Suốt ngày vozer cũng tự biết đàn bà là cái thứ hành động theo cảm xúc. Thế mà bây giờ thay vì giải quyết khúc mắc cảm xúc cho vợ thì đem đạo lý ra giảng :LOL: thế chẳng phải là tự đưa mình vào ngõ cụt?
 
Bảo nó là sau nhà em bố mẹ em mất thì anh cũng chỉ thực hiện giống em, thậm chí ít hơn, vì thuyền theo lái, gái theo chồng
Cái này anh tư vấn sai tôi gạch nhé, vì nhiều đứa nó quái tính lắm. Như vợ tôi chẳng hạn. Chắc vợ thớt cũng là ví dụ. Anh mà nói thế nó sẽ lồng lộn lên bảo bố mẹ tôi đang khoẻ anh trù ẻo cái gì, rồi thì chưa gì đã thoái thác, đàn ông mà abc, tôi cũng chẳng cần. Nói chung thời nay phụ nữ quái lắm, muốn lấy chồng nhưng ko muốn làm dâu, muốn có con nhưng ko làm vợ, muốn được chu cấp nhưng ko thực hiện nghĩa vụ. Tôi thấy thời nay là bình đẳng thái quá, éo ra sao cả, dị vl. Cuộc sống ngột ngạt vl, bạo hành tinh thần, ko vì con thì ông xiên cho vài cái rồi đi tù còn sướng hơn.
 
Tôi lại thấy chồng mà yêu thương vợ thật lòng thì cũng phải quan tâm tới cảm xúc của vợ
1 người con mất bố, 1 người vợ mất chồng, ai mới là người đang cần được quan tâm ở đây? Làm vợ làm chồng là phải nhường nhịn, đồng cảm và chia sẻ với nhau. Trong khi nhà thớt nó cũng có bắt làm dâu đâu. Tôi thấy anh càng nói càng xàm, phải từng trải mới rõ. Tôi mất cả bố lẫn mẹ, anh đ biết cái cảm giác nó thui thủi giữa đời thế nào đâu.
 
1 người con mất bố, 1 người vợ mất chồng, ai mới là người đang cần được quan tâm ở đây? Làm vợ làm chồng là phải nhường nhịn, đồng cảm và chia sẻ với nhau. Trong khi nhà thớt nó cũng có bắt làm dâu đâu. Tôi thấy anh càng nói càng xàm, phải từng trải mới rõ. Tôi mất cả bố lẫn mẹ, anh đ biết cái cảm giác nó thui thủi giữa đời thế nào đâu.
Thế vấn đề ở đây là có muốn giải quyết vấn đề hay không thôi? Bây giờ con vợ nó đã thế, không quan tâm đến nó thì nó xa dần, lạnh dần rồi đứt gánh là chuyện không thể tránh khỏi. Ai chẳng biết mất người thân là đau đớn. Anh hiểu cho nỗi đau của thớt chứ vợ thớt có mất người thân để mà hiểu đâu? Còn lại phải coi bản lãnh của thớt tới đâu. Chứ anh cứ bảo tôi đau khổ nhất thì ai cũng phải theo ý tôi à =]]]] chắc là thành công.
 
Voz giờ toàn lũ ddbrr vậy? Tư vấn bệnh lý thì vào rủa người ta chết, reset. Tư vấn đạo hiếu thì vào rủa người ta nên bị vợ bỏ. Đéo phải tự nhiên các cụ có câu: Dâu con, rể khách
Mới đặt vấn đề đã 1 bầy đàn vào cắn thằng thớt, sợ vd
 
Anh hiểu cho nỗi đau của thớt chứ vợ thớt có mất người thân để mà hiểu đâu? Còn lại phải coi bản lãnh của thớt tới đâu. Chứ anh cứ bảo tôi đau khổ nhất thì ai cũng phải theo ý tôi à =]]]] chắc là thành công.
Tôi thấy anh trẻ trâu quá, mất mát đau buồn là lúc cần người vợ/chồng, cần bờ vai, nói chuyện chia sẻ cho vơi nỗi buồn chứ ai bắt anh phải giống như vậy? Anh bị ngáo? Tôi thấy anh bị mấy thím trên nói đúng, sống vô cảm và thiếu quan tâm cũng như trân trọng cảm xúc của người thân thế thì hỏng. Thớt nó cũng đang buồn, anh em mạng chia sẻ với nhau, thêm cái =] vào đúng chỗ ko? Đúng là thằng ngáo nặng.
 
Đọc bài lão thớt + 1 số cmt của mấy lão kia mà chết cười.
Nguyên nhân chính đây nè:2 vợ chồng mình đang có 2 đứa con, 1 bé gái 4 tuổi và 1 bé trai 2 tuổi (quậy sập nhà).
Nguyên do vợ ông mệt mỏi,stress đó,chứ éo phải vụ ở cùng mẹ ông.
Bao tuổi rồi mà còn suy nghĩ trẻ con thế?
Bộ ông nghĩ là vợ ông ghét or coi thường mẹ ông ah?
Tôi cũng vote bỏ,nhưng là vote vợ ông bỏ ông.
Vãi cả chồng.

Có 2 đứa con trông mệt quá thì ở với bà có bà trông hộ còn chê. Mà nếu do 2 đứa con thì chắc con vợ stress 2 năm nay từ lúc đẻ đứa 2 rồi chứ đợi đến giờ à. Tóm lại quan điểm của ông như đầu b**i :rolleyes:
 
Back
Top