tin tức Honda AirBlade 150 có thực sự là đối thủ của Yamaha NVX 155?

Mới rước em Monster về đây, sau 200km đầu thì có vài nhận xét cá nhân thôi
  • Chiều cao thì đúng là hơi cao, trên 1.7m thì ok chứ thấp hơn thì sẽ có cảm giác hơi chới với khi chống chân ở nới có độ dốc chút.
  • Yên sau nhìn vậy nhưng cũng không cao lắm, mấy nhóc nhỏ nhà mình vẫn lên xuống bình thường :)
  • Xe chạy cảm giác vào ga ngọt, nhưng lâu lâu mình cảm thấy có độ lag nhẹ khi vào ga, xe mới chạy roda nên chưa vào ga mạnh, chỉ mớm chút thôi nhưng có độ trễ trước khi vọt :)
  • Xăng thì theo quảng cáo là 4x km/lit nhưng mình chạy đường Cộng Hòa -Trường Chinh toàn vào giờ cao điểm, kẹt xe kinh hoàng nên đồng hồ báo tầm 38km/lit :)
  • Cá nhân cảm thấy xe rất ổn, 90% thời gian là chạy một mình nên không quan tâm lắm cái yên sau, cái mình không hài lòng nhất là mất cái tay nắm phía sau thay vào đó là cái hộc, điều này làm cho khi di chuyển xe qua lại hơi khó vì không quen.
  • Còn cái nữa là cái bọc yên zin cảm giác mong manh vãi, không biết được bao lâu.
Vụ trễ ga này nghe khó chịu nhỉ. Như mình phải thay lò xo cho con AB cũng vì cái trễ ga đó
2y9npcU.png
 
Mới rước em Monster về đây, sau 200km đầu thì có vài nhận xét cá nhân thôi
  • Chiều cao thì đúng là hơi cao, trên 1.7m thì ok chứ thấp hơn thì sẽ có cảm giác hơi chới với khi chống chân ở nới có độ dốc chút.
  • Yên sau nhìn vậy nhưng cũng không cao lắm, mấy nhóc nhỏ nhà mình vẫn lên xuống bình thường :)
  • Xe chạy cảm giác vào ga ngọt, nhưng lâu lâu mình cảm thấy có độ lag nhẹ khi vào ga, xe mới chạy roda nên chưa vào ga mạnh, chỉ mớm chút thôi nhưng có độ trễ trước khi vọt :)
  • Xăng thì theo quảng cáo là 4x km/lit nhưng mình chạy đường Cộng Hòa -Trường Chinh toàn vào giờ cao điểm, kẹt xe kinh hoàng nên đồng hồ báo tầm 38km/lit :)
  • Cá nhân cảm thấy xe rất ổn, 90% thời gian là chạy một mình nên không quan tâm lắm cái yên sau, cái mình không hài lòng nhất là mất cái tay nắm phía sau thay vào đó là cái hộc, điều này làm cho khi di chuyển xe qua lại hơi khó vì không quen.
  • Còn cái nữa là cái bọc yên zin cảm giác mong manh vãi, không biết được bao lâu.

Trễ ga hết roda xong ra Town nó fix được đó bác, bệnh y hệt con Nouvo LX hồi xưa, nhưng không nghiêm trọng đâu, cảm giác xe không bị ì là được.
 
Trễ ga hết roda xong ra Town nó fix được đó bác, bệnh y hệt con Nouvo LX hồi xưa, nhưng không nghiêm trọng đâu, cảm giác xe không bị ì là được.
Yep, chỉ cảm giác nếu mình để ý thôi, cũng đang định nói nó fix khi đi bảo trì lần đầu đây :)
 
Mới rước em Monster về đây, sau 200km đầu thì có vài nhận xét cá nhân thôi
  • Chiều cao thì đúng là hơi cao, trên 1.7m thì ok chứ thấp hơn thì sẽ có cảm giác hơi chới với khi chống chân ở nới có độ dốc chút.
  • Yên sau nhìn vậy nhưng cũng không cao lắm, mấy nhóc nhỏ nhà mình vẫn lên xuống bình thường :)
  • Xe chạy cảm giác vào ga ngọt, nhưng lâu lâu mình cảm thấy có độ lag nhẹ khi vào ga, xe mới chạy roda nên chưa vào ga mạnh, chỉ mớm chút thôi nhưng có độ trễ trước khi vọt :)
  • Xăng thì theo quảng cáo là 4x km/lit nhưng mình chạy đường Cộng Hòa -Trường Chinh toàn vào giờ cao điểm, kẹt xe kinh hoàng nên đồng hồ báo tầm 38km/lit :)
  • Cá nhân cảm thấy xe rất ổn, 90% thời gian là chạy một mình nên không quan tâm lắm cái yên sau, cái mình không hài lòng nhất là mất cái tay nắm phía sau thay vào đó là cái hộc, điều này làm cho khi di chuyển xe qua lại hơi khó vì không quen.
  • Còn cái nữa là cái bọc yên zin cảm giác mong manh vãi, không biết được bao lâu.
yên xe chở 1 vợ 1 con ok ko bác.
 
Mới rước em Monster về đây, sau 200km đầu thì có vài nhận xét cá nhân thôi
  • Chiều cao thì đúng là hơi cao, trên 1.7m thì ok chứ thấp hơn thì sẽ có cảm giác hơi chới với khi chống chân ở nới có độ dốc chút.
  • Yên sau nhìn vậy nhưng cũng không cao lắm, mấy nhóc nhỏ nhà mình vẫn lên xuống bình thường :)
  • Xe chạy cảm giác vào ga ngọt, nhưng lâu lâu mình cảm thấy có độ lag nhẹ khi vào ga, xe mới chạy roda nên chưa vào ga mạnh, chỉ mớm chút thôi nhưng có độ trễ trước khi vọt :)
  • Xăng thì theo quảng cáo là 4x km/lit nhưng mình chạy đường Cộng Hòa -Trường Chinh toàn vào giờ cao điểm, kẹt xe kinh hoàng nên đồng hồ báo tầm 38km/lit :)
  • Cá nhân cảm thấy xe rất ổn, 90% thời gian là chạy một mình nên không quan tâm lắm cái yên sau, cái mình không hài lòng nhất là mất cái tay nắm phía sau thay vào đó là cái hộc, điều này làm cho khi di chuyển xe qua lại hơi khó vì không quen.
  • Còn cái nữa là cái bọc yên zin cảm giác mong manh vãi, không biết được bao lâu.
Cũng đang ngắm nvx v2 mà đà nẵng méo có chỗ nào bán luôn
Mình cũng cao 1m8 mà có 60kg thôi nên ko hợp ab vì bé quá
Ko biết nvx hợp ko

Sent from iphone 11 via nextVOZ
 
yên xe chở 1 vợ 1 con ok ko bác.
Con dưới 6 tuổi ok, lớn hơn là chật à, yên hơi ngắn cho 3 người :)
Cũng đang ngắm nvx v2 mà đà nẵng méo có chỗ nào bán luôn
Mình cũng cao 1m8 mà có 60kg thôi nên ko hợp ab vì bé quá
Ko biết nvx hợp ko

Sent from iphone 11 via nextVOZ
Chắc ổn thôi :) ra town ngồi lên ngắm là biết :)
Ở SG mình cũng phải đặt hàng cho em phiên bản đặc biệt, 10 ngày mới có
 
Con dưới 6 tuổi ok, lớn hơn là chật à, yên hơi ngắn cho 3 người :)

Chắc ổn thôi :) ra town ngồi lên ngắm là biết :)
Ở SG mình cũng phải đặt hàng cho em phiên bản đặc biệt, 10 ngày mới có
vấn đề là ở ĐN chưa có chố nào về xe hết
méo hiểu ya ở ĐN làm ăn kiểu gì luôn
 
Ông đó chưa thấy nvx155v2 r
Mình đi ngoài đường thi thoảng có người hỏi với khen, màu xanh GP với đèn demi mới đẹp dã man.
Mà đít nhìn gọn hơn nhiều r, cơ bản nó to với kiểu sport hơi kén người, chứ ngồi lên r đi ab thấy tù vãi :)))))

À đít cũng thấp hơn r nhé, nói chung perfect. Đã xem qua vario và ab, mà k ưng lắm, con này đã hơn nhiều, với cốp nó khá rộng nên ưng
Thím mua nvx v2 ở đâu vậy
Sao mình lượng mấy chỗ mà ko có nhỉ

Sent from iphone 11 via nextVOZ
 
Con dưới 6 tuổi ok, lớn hơn là chật à, yên hơi ngắn cho 3 người :)

Chắc ổn thôi :) ra town ngồi lên ngắm là biết :)
Ở SG mình cũng phải đặt hàng cho em phiên bản đặc biệt, 10 ngày mới có
khó nhỉ, cái yên là cái duy nhất lăn tăn con này
 
Đang đi NVX chỉ bị chê mỗi cái yên sau cao, cơ mà không quan tâm lắm, vì mình đi một mình, chưa vợ con, không gấu :D
 
Back
Top