Con dâu bồng con về nhà ngoại không xin phép: "Tôi lấy chồng chứ có phải đi làm thuê đâu mà cứ ra khỏi nhà mà phải xin phép"

- Em về nhà bố mẹ em mà cũng phải được bố mẹ chồng cho đi mới được đi à, anh lắm chuyện vừa thôi chứ. Em chỉ thông báo cho ông bà biết thôi, không phải là xin phép.

Nói câu này đủ thấy ghét rồi, ăn ở nhà má ck mà nói kiểu đó.
Thích thic tự mua nhà mà ở riêng, ai cấm
Làm như người ta thích ăn ở nhà ck lắm vậy. Nếu muốn thì mời anh ck qua nhà vk ở rồi đi đâu cũng xin phép ba má vợ nhé
 
Nghe có vẻ khó khăn nhề, về quê Heo cũng hay đi chơi lắm, mỗi lần mẹ Heo hỏi bao h về thì Heo nắm tay mẹ và nói: mẹ à, nắng lên con sẽ về :adore:
 
"Vợ tôi không để tôi nói hết câu đã nói lại ngay "bảo thủ và gia trưởng y hệt bố mẹ anh”. Cô ấy cho rằng thông báo với mẹ chồng chính là tôn trọng bà rồi. Cô ấy không phải là trẻ con mà đi chơi cũng phải cho phép mới được đi."
Vk bác nói đúng vcđ !!! Mà khuyên nhà bác nên ở riêng ra sau này bác mới đỡ nhức đầu :big_smile:
 
Cưới vợ về rồi gọi vợ là đồ ở nhờ? Sao các anh đ' qua nhà vợ ở đi rồi phục vụ cho nó mà đòi nói phải sang phục vụ nhà anh :confused:
Ủa? Ông có vấn đề đọc hiểu hả? Tui nói là 2 vc này đang ở nhờ nhà ông bà già, ko gọi cô vợ là đồ ở nhờ nhé. Còn 2 vc này chưa ra riêng và nhà đang ở là nhà của ai mà ko thể gọi là đang ở nhờ? cả 2 đứa luôn chứ ko riêng gì con vợ. Thằng con cưới vợ là chuyện của nó, Nó cưới vợ chứ có phải ông bà già thỉnh con nào về làm chủ nhà đâu mà nó coi như nhà nó, muốn làm gì thì làm.
 
con gái mình rơi vào nhà này chắc mình chấp nhận cho nó bỏ chồng luôn.
Đây mới là chuyện bế cháu về ngoại, chứ còn những chuyện khác có khi còn nhiều quy tắc cấm đoán hơn.
Sống thế khác mẹ gì rơi vào nhà tù.
 
Ok, ko chịu đc lúc đầu thì đừng đòng ý cưới. Cưới xong giờ trở mặt
Anh có chắc lúc cưới có thỏa thuận là sẽ ở nhà chồng cả đời? phải được ba mẹ chồng xin phép mới được đi về ngoại không? Hay chỉ nói chung chung, đại khái?
T đọc trong bài thì thấy không có thỏa thuận chi tiết gì nên cũng chả hiểu trở mặt chỗ nào.
 
không xin phép nghĩa là sáng đi làm bình thường chiều tối không thấy về. hỏi thì nói đang ở sân bay về ngoại ý hả. vợ con vậy thì tiếc gì hả mấy thằng simp
 
Làm như cưới về là con dâu thuộc quyền sở hữu của nhà chồng vậy á.
Xin phép chồng, chồng đồng ý là được rồi, chỉ cần báo cho bố mẹ chồng biết nữa là trọn vẹn. Cần quái gì việc phải thêm việc được mẹ chồng đồng ý mới được phép về vậy???
Mà chuyện này cũng khó có hướng giải quyết nhỉ.
Mấy người có tuổi có tư tưởng gia trưởng như thế khó có thứ gì làm họ thay đổi suy nghĩ lắm.
Có thím nào nghĩ được hướng giải quyết vẹn toàn không
phụ nữ sinh ra, ỷ có cái cái thân trời sinh cầm đứa con trong tay rồi đe nẹt chồng và gia đình chồng, không coi gia đình ra thể thống gì, chỉ biết bản thân sướng là được. loại này muốn giữ cũng khó. vote đường ai nấy đi
 
phụ nữ sinh ra, ỷ có cái cái thân trời sinh cầm đứa con trong tay rồi đe nẹt chồng và gia đình chồng, không coi gia đình ra thể thống gì, chỉ biết bản thân sướng là được. loại này muốn giữ cũng khó. vote đường ai nấy đi
Đm đến chừng đòi giống tây , mua nhà riêng cưa 50 50, đám cưới cưa 50 50, ko đưa hết lương cho vk thì nhảy đổng lên. Đòi phải như truyền thống
 
Back
Top