28 tuổi chưa lấy chồng là quá muộn

Mình thì thấy cả nam và nữ hiện giờ đều ngại có cuộc sống gia đình. Họ đều thích sống tận hưởng cho riêng bản thân, họ ngại phải sống trách nhiệm, họ đều thấy mệt mỏi vì áp lực phải kiếm tiền cho cuộc sống, họ cảm thấy sợ khi thấy cảnh ly hôn, ngoại tình như cơm bữa.... cũng chẳng phải họ dẩm hay do duyên phận hẩm hiu.
Tôi có hội bạn 4-5 ông toàn bỏ vợ đây, mỗi tôi là ngoại lệ. Tụi nó rủ đi chơi nhưng tôi đi chơi cũng vừa vừa thôi, mình k theo hết đc. Tụi nó con cái còn gửi ông bà đc, chứ mình còn vợ ở nhà, đi chơi suốt k ổn tí nào. Nói chung có gia đình sống phải trách nhiệm hơn. Áp lực cuộc sống thì rõ rồi, nuôi thêm mấy cái miệng ăn k đơn giản. Sống 1 mình chi phí rất ít chứ nuôi đứa con tháng nó tiêu của mình gấp 4-5 lần số tiền mình tiêu cho bản thân.
 
Càng đọc cmt của m này càng thấy có 3 khả năng:
1. Acc này và acc thg thớt là chung 1 thằng: để thể hiện rằng quan điểm của mình có nhìu ng đồng tình :D

2. Có khả năng là mấy đứa con gái mà m dí đều từ chối cưới m vì "dạ e đợi 28-30t e mới lấy chồng. A rất tốt nhưng e rất tiếc".
Mách nhỏ cho là tụi nó đ muốn cưới m thì nó mới lấy lý do đó. Chứ trai hay gái nào có tư tưởng 30 mới lấy, nhưng 20 mà trai nó gặp Chi Pâu hay gái nó gặp Cường Đô La thì nó cũng chả cưới vội

3. Sợ mấy đứa con gái nó sống 1 mình, đi du lịch hằng quý hàng năm, tự kiếm tiền nuôi đc bản thân,..mà đ cần đến mấy a thì giá trị đàn ông trong mấy a bị lu mờ. Nên chửi, chơi tâm lý phụ nữ chứ thật ra trong lòng mình mới là đứa lo nơm nớp.

T là đàn ông tôi hiểu nỗi sợ đó, nhưng t thấy hèn vl nên t phải tự khắc phục ;)

Chứ nếu theo đúng logic: nó k làm gì mình, nó k ảnh hưởng đến mình thì mình sẽ chẳng buồn quan tâm đến nó. Đằng này mấy ông quan tâm đến vậy, bỏ công viết bài, lập luận, làm tâm lý như vậy chẳng qua là có nỗi sợ bị mất vị thế của mình thôi ạ.

P/s: t vợ con r nên chẳng lo haha

Klq nhưng cmt này làm t nhớ có cái kiểu đàn ông sợ lấy pn giỏi đó, hoặc là điều kiện hơn hẳn mình, chỉ thấy mấy con ngây thơ õng ẹo để cảm thấy mình được nâng lên. Cái tâm lý như muốn mình trên cơ đàn bà nghe đàn ông đấy, nhưng thật ra hèn bỏ mẹ.
vz3E3Zb.gif


Gửi từ Na Nà bằng vozFApp
 
28 gần 30 nhan sắc đi xuống rồi, còn treo bím làm giá thì xác định phải khuyến mãi thêm mới lấy được chồng nhé, tôi 30 mà thấy mấy con mẹ trên 30 dẫm vãi lol, vác dái mà chạy đây này
Theo tụi nó thì duyên chưa tới, công ty tôi có bà 36 cũng nói duyên chưa tới, ko biết bao giờ mới tới, ráng kiên nhẫn nằm nhà chờ :still_dreaming:
 
Gái già nhưng chạn to một tí hoặc ít nhất tương đương thì còn có cơ phát triển. Sợ nhất cảnh ck cày tiền, xong vk nó đem hết mịa cho ae nhà ngoại vay thì méo mặt. Giờ trai cũng sợ gái nghèo bỏ xừ:shame:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Gái già nhưng chạn to một tí hoặc ít nhất tương đương thì còn có cơ phát triển. Sợ nhất cảnh ck cày tiền, xong vk nó đem hết mịa cho ae nhà ngoại vay thì méo mặt. Giờ trai cũng sợ gái nghèo bỏ xừ:shame:

via theNEXTvoz for iPhone
Vozer trên răng dưới dái gái giàu khinh bỏ mẹ ra :ops:
 
Đấy là hồi xưa thôi
1xK3bm3.png
. Còn quan điểm của t là duyên đến thì yêu. Lấy chồng là chuyện cả đời người mà, ko thể quyết định vội vàng được. Đôi khi làm người phụ nữ độc lập lại là 1 cái hay, giúp mình trở nên hoàn hảo hơn trước khi làm dâu

via theNEXTvoz for iPhone
Ở dị cho trai thèm chơi
 
Kiếm gái trẻ mà yêu, 28 già rồi đẻ lứa thứ 2 cũng tầm 35 tuổi, đẻ muộn nguy hiểm cho cả mẹ và con
 
Back
Top