thảo luận Honda SH đồng chí hội

Phuộc rcb VD series cho SH canh chỉnh bình dầu 10 - 13 nấc, chân phuộc chỉnh khoảng 20 nấc là êm nha thím (xoay tất cả về mode hết rồi chỉnh nha) :byebye:
Thằng bạn em nó mua về dùng thử rồi chỉnh theo cách trên mạng của ông nào bày ấy
 
Đúng tiêu chuẩn là như nào bác? Vì em thấy zin nó sơn màu đen rồi thì cứ thế đem sơn tĩnh điện như bình thường là được chứ nhỉ.
bạn sờ thử cái lò xo phuộc chưa? lớp ngoài cùng màu sắc của nó đâu phải kim loại? là nhựa mà. nên mình mới nói là lò xo zin tiêu chuẩn nó phủ nhựa. mà nhựa thì đàn hồi co giãn tốt, co giãn ko nứt gẫy.
chứ bạn đem đi sơn tĩnh điện thì lớp sơn đó bám vào phần kim loại rồi lúc nhún co giãn liên tục cường độ cao nó ko bong tróc đứt gãy sao?
 
2017 :D
cũng có vài lỗi vặt, nhưng có cái rõ rệt nhất là xóc vcđ :LOL:
Không tính độ đẽo nhé, các bác đi zin có kinh nghiệm chỉnh cho nó bớt xóc không, xóc ngang mấy con xe hết đát luôn :beat_brick:
Xe bác chắc bị lỗi chứ mình thấy đáng tiền nhất của SH (mình cũng đi 2017) là nó êm hơn mấy con xe mình từng đi, đường gồ ghề vẫn khá êm mông (Mình kinh qua Ju Mx, vision, Lead rùi nhé)
 
Ai mua phuộc YSS nào chưa, cho mình review cái, gắn lên đi vào chỗ giảm tốc to to hoặc ổ gà gồ ghề nhẹ có sóc như zin ko, đm phuộc zin đi vào chỗ sóc thốn vcl.

Gắn phuộc YSS nó có êm kiểu ình ình như ngồi đệm hơi không nhỉ, hay vẫn thọt thọt rung hết lên đít :D
 
sửa chữa bảo dưỡng tại HN địa chỉ nào ổn các thím nhỉ? con 2018 e mới đi 1 vạn mà lọc cọc rồi máy gằn vãi chưởng. haizz
 
bạn sờ thử cái lò xo phuộc chưa? lớp ngoài cùng màu sắc của nó đâu phải kim loại? là nhựa mà. nên mình mới nói là lò xo zin tiêu chuẩn nó phủ nhựa. mà nhựa thì đàn hồi co giãn tốt, co giãn ko nứt gẫy.
chứ bạn đem đi sơn tĩnh điện thì lớp sơn đó bám vào phần kim loại rồi lúc nhún co giãn liên tục cường độ cao nó ko bong tróc đứt gãy sao?
Cái này em không rành lắm, muốn đẹp nên đem sơn thôi ạ, để chạy thời gian rồi review lại bác nhé. :V

ckDl35W.jpg
 
Ai mua phuộc YSS nào chưa, cho mình review cái, gắn lên đi vào chỗ giảm tốc to to hoặc ổ gà gồ ghề nhẹ có sóc như zin ko, đm phuộc zin đi vào chỗ sóc thốn vcl.

Gắn phuộc YSS nó có êm kiểu ình ình như ngồi đệm hơi không nhỉ, hay vẫn thọt thọt rung hết lên đít :D
Tiền nào của nấy thôi fen, yss cũng tạm tạm ko hơn phuộc zin là mấy nên đừng kỳ vọng quá mình từng gắn yss cho ab từ 2010 phuộc này nhanh tã lắm ko bền như zin đâu. Có đk lên thẳng ohlins luôn cho ngon. Thằng bạn mình mổ gì phần dưới bụng đi qua ổ gà thì bị sóc đau ghê lắm, từ ngày gắn ohlins vô đi đỡ hơn hẳn.
 
Thằng bạn em nó mua về dùng thử rồi chỉnh theo cách trên
Cái này bệnh chung của Sh rồi. Do phuộc cứng quá, cách khắc phục là đi phục hồi cho nó mềm lại

chả lẽ phuộc RCB hay YSS cũng không êm hơn bao nhiêu sao.

cứ phải là Ohlins mới êm đc sao, cho hỏi cái phuộc Ohlins đấy nó êm đc bao nhiêu % khi đi qua giảm tốc ?
 
chả lẽ phuộc RCB hay YSS cũng không êm hơn bao nhiêu sao.

cứ phải là Ohlins mới êm đc sao, cho hỏi cái phuộc Ohlins đấy nó êm đc bao nhiêu % khi đi qua giảm tốc ?

Em đâu có khẳng định Ohlins êm hơn RCB hay gì đâu thím
Em chỉ nói là RCB đi nếu canh chỉnh chuẩn, chắc chắn hơn zin rồi
Còn Ohlins thì em nghỉ, nếu có êm thì chỉ êm ở 1 mức nào đó, còn lại là buff niềm tin vào thương hiệu sang chảnh
 
SH Ý vẫn là khác bọt thật, thấy mấy con 2011 máy móc vẫn đầm vẫn êm ru, chả bù mấy em SH Việt mới 3,4 năm kêu như máy cày.
 
Mới xách con SH 2008 125 nhà bà chị về mới đi có 1v9. Bộ côn sau có hàng thay đc ko các bác ơi. Xe ga em ko biết tí gì
 
Back
Top