Con em gái và mấy thằng simp chúa

Nhớ mãi hồi còn đổ đốn, đang ấp nhau thì thấy nó có điện thoại, nó nhìn thấy số lạ, không nghe, chặn cmn số luôn, xong lại thấy 1 số khác gọi. Mình thì bảo thế sao không nghe đi, nhỡ ai cần việc gì. Nó vừa thấy đầu bên kia alo cái là nó chửi ầm ĩ xong cúp cmn máy. Mình hỏi làm sao thì nó bảo có thằng ở lớp em, nó theo em mấy tháng rồi mà em không thích, quê vãi ra. Mình cười cười bảo: Anh thì phố với ai, cũng tỉnh lẻ, cũng quê mà. Nó cương quyết: Không, quê hay không là do tư tưởng đấy anh. Anh nghĩ xem nhé, nó cứ thọ mọ rồi stalk toàn bộ mọi thông tin của em trên tất cả các mạng xã hội. Đến mức nó còn biết cả ngày sinh của mẹ em, xong gửi hoa. Ban đầu em không thích, sau này có xiêu lòng 1 tí vì thấy nó nhiệt tình. Thế là nó mang gấu bông to đùng lên làm lễ tỏ tình. Em bảo em không thích nhiều người để ý, thì nó nói em phũ, nó phải đi làm thêm, dành cả tháng lương để mua gấu mua hoa làm lễ tỏ tình. Em ngượng ơi là ngượng. Đợt này đi học nó cứ suốt ngày mua trà sữa để ở xe em, em treo lại vào xe nó thì nó bảo là em quan tâm nó nên mới biết nó đi xe gì, rồi là tình cảm của nó trao em, em treo xe nó là nó có hi vọng vì em vẫn trân trọng chứ chưa ném đi....
Đm nghe sợ đcđ
 
fence nghĩ nhiều làm gì cho nó khổ ra
nghĩ đơn giản thôi

vd như tôi, tôi mua trà sữa mang đến cho bạn nào đấy chẳng hạn thì là vì tôi muốn thế, tôi thích thế, cũng có thể là 1 khoản chi phí vì người ta cho mình 1 chút vui vẻ, thú vị, tôi sẽ bỏ ra trong khoảng phù hợp với tôi và tôi chả thấy có vấn đề quái gì cả, bạn đó ko thích thì thôi, next
mà cái quái gì chẳng phải đầu tư, đã đầu tư là phải chấp nhận mất:byebye:

thím nghĩ chúng nó khổ chắc gì chúng nó đã khổ đấy, quan trọng bọn nó được gì và suy nghĩ ra sao thôi chứ thím ở ngoài nhìn thì biết làm sao âm mưu của chúng nó :look_down:
 
Anh nó thì khác quái gì 🙄

via theNEXTvoz for iPhone

Sao mày biết, thực ra a rất nhiều gái theo nhá nhưng do anh kén chọn nên vẫn chưa tìm được ai xứng đáng để có được anh
DW3BFG7.png
DW3BFG7.png


Gửi từ gì kệ tui bằng vozFApp
 

1. Simp là gì?​

Trên cộng đồng mạng hiện nay, từ Simp đang được sử dụng như là một từ viết tắt của 1 cụm từ khá nặng nề là Sucker Idolizing Mediocre P**** - tạm dịch là “thằng mê gái”. Từ Simp được dùng để chỉ trích hoặc trêu đùa trong các tình huống các thanh niên đứng ra bảo vệ phái nữ một cách thái quá, thậm chí mù quáng bất chấp đúng sai hoặc bị người đó phớt lờ tình cảm.

Trước đó, cộng đồng mạng từng sử dụng từ "White Knight" (Hiệp Sĩ Trắng chuyên bảo vệ công chúa) để chỉ những thanh niên bênh vực phái nữ thái quá. Nhưng khi từ Simp xuất hiện, nó đã thay thế cho cụm từ này.

2. Nguồn gốc của Simp​

Cho đến nay, người tạo ra từ Simp vẫn là một bí ẩn. Theo một số giả thuyết, từ Simp là viết tắt của Simpleton được sử dụng từ đầu những năm 2000.

Theo lịch sử thì từ Simpleton xuất hiện lần đầu trong từ điển vào năm 1946. Nhưng sau đó bị lãng quên và mãi tới những năm 90, từ này mới được chú ý tới khi nhóm Three 6 Mafia dùng từ Simp để miệt thị những người đàn ông theo đuổi phụ nữ chỉ với mục đích quan hệ thể xác.

Cho đến hiện tại, Simp được sử dụng chỉ một người đang mù quáng theo đuổi ai đó bất chấp người đó đối xử tệ với họ, phớt lờ tình cảm của họ.

Không vào voz vài tuần, đúng là nhiều điều mới lạ.
 
Tui đọc báo thấy nhiều vụ hận tình ghê lắm, dặn con em rồi. Mấy thằng kia biết nó có ny rồi vẫn đâm đầu vào, tôi cũng đếch hiểu chúng nó nghĩ gì

Gửi từ Realme RMX1971 bằng vozFApp
Em bác có cái gì mà mấy thằng kia đâm đầu vào thế? :surrender:
 
Nó ko có sai ai bạn ơi, tôi cũng chưa có đề cập gì đến chuyện em tôi đong đưa cả mà bạn quy chụp vậy. Mà tôi post lên đây cũng không có phải khoe gì cả mà để nhắc mấy thằng em trên này bớt lụy đi thôi, lục một ngày bao nhiêu thớt lụy tình.

Gửi từ Realme RMX1971 bằng vozFApp
ko thif nhận đồ của mấy thằng đó làm j thím, chả từ chối đi cứ nhây nhây cho bọn kia tưởng bở có cơ hội?
 
Back
Top