Hôm nay e có tin vui. Mai đi biếu quà sếp tổng vì cuối năm vs cảm tạ vì đã tín nhiệm. AE tư vấn giúp với.

NgaiLapNickQua

Senior Member
Chuyện thế này.
E làm sale, hợp đồng ghi e kí cứ 3 tháng k đủ số là tự out. Công ty e thì nổi tiếng là chuẩn luật(nhưng được cái là bổng lộc nhiều), tháng trước có mấy thằng out rồi. Đen cái e dính đúng đợt dịch này làm ăn khó khăn xong sản phẩm thì lỗi(nói chung là hoàn cảnh bên ngoài tác động vào và nhiều thằng nó ghét nó phá e, nhiều thằng nói xấu bôi nhọ e nữa, nói chung đồng nghiệp chẳng tốt đẹp gì). May e cũng biết tí bia rượu, khôn lỏi, bắt thóp được mấy thằng cận kề với sếp và mấy thằng quản lý, đôi khi chia sẻ cả lợi ích cho chúng nó nữa(lúc thì đi ăn đi nhậu, đôi khi cho chúng nó tiền, quà, chơi gái, ke kẹo các thứ....)
Hôm nay họp công ty mấy thằng lãnh đạo tính cho e out :LOL: , e cũng tính nghỉ thì thôi về nhà chơi vì nhà cũng có điều kiện, thời gian đi làm thì e cũng kiếm trác đủ rồi. Nghỉ vài năm vẫn phè phỡn chán.
Sáng họp sale với ban tổng giám đốc e đã chuẩn bị tinh thần rồi. Ai ngờ mấy lão vẫn cho e làm tiếp.
Đang dịch bệnh nhưng vẫn kéo ae về nhà nhậu nhẹt ăn mừng. Nhậu xong chúng nó mới nói đúng ra là sếp cho a nghỉ rồi. Nhờ anh ... và mấy anh em tín nhiệm nói đỡ nên sếp giữ a lại.
Mai e tính lên công ty gặp riêng sếp tổng hứa sẽ hoàn hành công việc và đưa công ty lên tầm cao mới. Cuối năm đang dịp tết thì nên mua gì anh em???
 
BDS, chạy dự án, trôi dự án 500-1k tỷ là bổng lộc tròm trèm chia xuống cũng tầm 4-500 hoặc hơn 1 chân chạy. Còn các sếp thì khỏi nói. Chắc vậy mới bõ công săn sóc thế chứ :D
đẳng cấp thật
tầm của thớt cũng truất
 
Nếu tìm đc sở thích thì tốt nhất, chứ tầm sếp lớn thì thiếu gì nữa đâu mà biếu.
Ví dụ như mấy món dưới thôi nhé, nhưng tầm này tha về hơi khó và ko kịp Tết đâu.
1612193736742.png

1612193801798.png

1612193947274.png
 
Back
Top