Tổng hợp kinh nghiệm tán gái cho dân kĩ thuật.

the.pyscho

Senior Member
Chào các bác, tán gái chắc chắn ko phải là điểm mạnh của số đông ae kĩ thuật trong đó có mình, nghe người này chỉ phải làm như này người khác chỉ ngược lại, người thì bảo phải giàu, người thì nói đẹp trai, nói phải dẻo miệng..., mà mình ko phải số nào trong các thứ kể trên, thì làm sao tán gái đây >.<, mình ko phải cao thủ gì, chỉ là góp nhặt, tổng hợp lại dc 1 xí, mình sẽ cố gắng viết ra 1 series sau đây theo cách hiểu của dân kĩ thuật cho ae dễ theo dõi. mong ae ủng hộ, có gì cứ góp ý xây dựng thẳng thắng.

Bộ môn tán gái này cũng như bao bộ môn khác, cần nhiều kiến thức, kĩ năng, tập luyện nhiều thì mới có thể có dc 1 cái gì đó, như mình đi học đại học hay học nghề vậy, ko thể chỉ sau 1 đêm thức dậy là học xong, phải trải qua bao nhiêu năm thi lại, rồi khi ra trường cũng ko phải là thành công liền, phải lăn lộn bao nhiêu năm, có người lăn lộn cả đời, nên mình hi vọng ae trong này sẽ góp ý, định hướng, sau khi đọc xong thì hy vọng chúng ta sẽ biết mình đang nằm ở đâu, cần phải đi theo hướng gì...

Phần 1: sexual market value (SMV) các bác có thể search cái này trên mạng sẽ ra nhiều tài liệu. mình xin tóm gọn
cái này theo mình thấy dịch ra dễ hiểu nhất là "giá trị của đàn ông trong mắt phụ nữ(màu xanh)" và "giá trị của phụ nữ trong mắt đàn ông(màu hồng)"
yY58MX3.jpg

biểu đồ này để tham khảo về số đông, tình hình chung, nó sẽ có thể thay đổi 1 chút xíu tùy vào từng người, và chắc chắn là có những trường hợp đặc biệt thì sẽ ko thuộc biểu đồ này.
_màu xanh: "giá trị của đàn ông trong mắt phụ nữ". những thành phần tạo nên giá trị đàn ông là cao to, đẹp trai, giàu, địa vị xã hội, tương tác xã hội, ăn nói, hài hước, cách đối xử với phụ nữ, tham vọng, ý chí, sự cầu tiến, siêng năng, dũng cảm, vị tha...... còn rất nhiều nữa. giả sử với 1 ng đàn ông, thì nhiều ng phụ nữ khác nhau sẽ đánh giá anh ta khác nhau vì mỗi ng sẽ đánh giá tỉ lệ các đức tính trên là khác nhau, có người đánh giá cao đẹp trai, có người đánh giá cao về tiền bạc, có người thích sự dũng cảm... và giá trị anh ta trong mắt người phụ nữ đó là khác nhau, và có thể khác nhau nhiều.
_màu hồng: "giá trị của phụ nữ trong mắt đàn ông". những thành phần tạo nên giá trị của phụ nữ là nhan sắc của cô ta( mặt đẹp, người đẹp, 3 vòng ngon ), cách cô ta đi đứng, ngồi, ăn mặc..., cách cô ta nói chuyện, đối xử với ng xung quanh, suy nghĩ của cô ta... còn nhiều yếu tố nhưng yếu tố lớn nhất là nhan sắc. và cũng như trên, giá trị của 1 ng phụ nữ trong mắt các ng đàn ông khác nhau là khác nhau nhưng nó khác ít vì đa số (tất cả) đàn ông đều đánh giá nhan sắc là yếu tố chủ chốt.

-lý thuyết nhiều rồi thì giờ tại sao cái này quan trọng, mình biết cái biểu đồ này cũng lâu nhưng gần đây mình mới ngộ ra là tại sao nó quan trọng.
phụ nữ thường chỉ yêu, hoặc quen 1 người mà cô ta thấy giá trị của anh ta ít nhất là bằng hoặc hơn mình. về phần cưới hỏi thì có thể khác, có thể cô ta chọn giải pháp an toàn, lấy đại 1 ông làn nhàn nhưng chắc ăn, phần này mình cũng chưa rành và cũng ko nên bàn ở đây, ở đây mình chỉ bàn làm sao để tán gấu để yêu chứ cưới thì mình ko dám bàn.
-khi giá trị của bạn thấp hơn gái quá nhiều thì dù bạn có skill gì, nói gì, dẫn gái đi đâu, tặng nó cái gì, làm tất cả mọi thứ, Tom Cruise nhập bạn cũng ko thể tán dc gái, cái này mình chắc chắn.
-nên khi thấy tình hình là gái nó thể hiện ra là nó coi mình giá trị thấp hơn nó thì là lúc nên té thôi, kiếm em khác tán, chứ cố thì cũng ko có cách nào.
-điều hay ở đây là cho dù bây giờ giá trị của ae ta như cức thì sau vài năm nữa, nếu ae ta vẫn còn cố gắng từng ngày, vẫn phát triển thì giá trị chúng ta sẽ tăng cao.
-còn đối với phụ nữ, giá trị của họ đỉnh điểm từ khoảng 20 tới 30 và chủ yếu đến từ nhan sắc, từ trời cho nên họ ko cần cố gắng gì nhiều thì vẫn có 1 giá trị tương đối cao, chỉ cần đi cắt tóc, làm đẹp, trang điểm, giảm vài ký, mua vài bộ đồ ngon lành là giá trị của họ tăng vọt. không phải cố gắng từng chút từng chút 1 như đàn ông. thời kì này là thời kì hưng thịnh nhất đối với phụ nữ, sau 30 thì có mấy chị ngon ngon thì còn vớt vát chút đỉnh chứ mấy em cá sấu qua 30 chưa chồng thì đúng là địa ngục, giá trị của họ thì như cức như ae chúng ta hiện tại, và đời họ coi như xong, vì giá trị của họ chỉ có thể đi xuống qua thời gian.

-rồi giờ làm sao biết mình đang ở đâu??? ae có thể góp ý cách để biết mình đang ở đâu nha.
cách của mình gợi ý là:
ví dụ bạn là con trai, thì trung bình điểm của các em gái mà bạn quen thì là sẽ ra giá trị của bạn. ví dụ bạn quen vài con ghệ tầm 6~7 điểm, quen dc 1 em 9 điểm 1 em 8 điểm thì chia trung bình ra là bạn cũng đc tầm 7~8 điểm. còn nếu bạn vẫn FA, chưa đụng tay em nào, nói chuyện với gái ngu thì điểm bạn âm rồi khỏi nói :v, điểm này chỉ để tham khảo, và nó sẽ khác tùy vào bạn tự đánh giá hay cô gái bạn cua đánh giá bạn.
con gái thì cũng tương tự, trung bình các thằng bồ là con trai :)
-có 1 điều hay mà mình nghĩ là ae nên trải nghiệm, nên biết: làm sao bạn biết giá trị của bạn và crush bạn có tương đồng. sẽ rất hay là nếu bạn có thể nhập vào người crush bạn ở chế độ spectator để coi trung bình tất cả các chàng trai đã tiếp cận nó thì tầm bao nhiêu điểm, và nếu điểm của bạn càng thấp so với điểm trung bình kia thì khả năng tạch của bạn càng cao :v. nhưng cách này là ko khả thi, mình dc chỉ cho 1 cách là tạo 1 acc tinder để hình và tên crush bạn, bạn coi trung bình những thằng match dc và nếu dụ nó đi hẹn dc thì đánh giá chính xác hơn. nếu bạn vẫn thấy bạn thua khá nhiều trung bình cộng của các thằng đó thì tương lai ko sáng sủa mấy :v, và bây giờ ae ta đã biết vì sao chúng ta vẫn ế./ các bác có cách nào hay thì chia sẽ nha.

mình nghĩ phần smv như vậy là tạm đủ, hẹn ae ở phần tiếp theo ^_^

Phần 2: 1 xíu về sinh học
Phần 3: thực hành 1 xíu
Phần 4: bên ngoài
Phần 5: bên ngoài (tiếp theo)
Phần 6: game

Anh chị em đọc thấy hay thì ưng với comment ý kiến, share cho các anh em kĩ sư đồng dâm khác nha.
 
Last edited:
smv là giá trị trong quan hệ yêu đương, thu hút giới tính nha các bác bác, chứ ko phải là giá trị xã hội hay gì, như có nhiều chị làm việc rất giỏi, 30~40 đã là sếp bự, kiếm được nhiều tiền, lo cho ba má, nhưng tầm tuổi này mà chưa lấy chồng thì thực sự rất khó, nếu dc cũng chỉ là theo tính toán thôi chứ ko có nhiều cảm xúc trong đó. còn mấy chị hơn 30 mà cá sấu, cv bình thường, nói chuyện trên mây thì em ko bàn nha sợ các bác nói em thô lỗ >.<

nói như phần 1 vậy không có nghĩa là tất cả các em gái giá trị thấp hơn mình đều auto thích mình, chúng ta chỉ có cơ hội tán các em gái giá trị bằng hoặc thấp hơn chúng ta, học tán gái cũng vậy, là học tán những em có cơ hội tán được, nhận biết và next đi nhanh nhất có thể những em ko tán được để đỡ mất thời gian.

Phần 2: ae voz hay comment các kiểu như cứ lo cho sự nghiệp, có tiền thì sẽ có gái, đẹp trai tán gái auto dính, ko tiền thì chó nó yêu... phần này mình xin bàn về vấn đề này.
phần này là mình tóm tắt lại từ sách "vì sao đàn ông thích phụ nữ trẻ, phụ nữ thích đàn ông giàu", lúc đầu thấy tựa sách mình tưởng là sách tâm lý dạy tán gái các kiểu nên mua, mua về thì ra ko phải, là nguyên 1 cuốn sách giáo khoa sinh học =.=, nhưng đọc rất hay và mình ngộ ra nhiều điều và mình xin chia sẽ như sau.

về mặt sinh học, thì tất cả các loài động vật hiện nay trên trái đất đều phát triển theo chọn lọn tự nhiên, loài người cũng ko ngoại lệ.

-nói về tinh trùng: khi xưa, giống đực có con có tinh trùng nhỏ và nhiều như hiện nay, và con có tinh trùng ít và bự và nhiều loại khác nữa nằm ở giữa. tinh trùng bự thì sống dai nhưng bơi chậm, nhỏ thì nhanh chết nhưng di chuyển cũng dễ dàng hơn, thì tỉ lệ tạo ra con và con sống sót là của tinh trung nhỏ và nhiều là cao hơn nên di truyền qua các đời như hiện nay.
-nói về trứng: khi xưa, giống cái có con có ít hoặc 1 trứng bự như hiện nay và con có nhiều trứng nhỏ, và nhiều loại khác nằm giữa. thì nhiều trứng thì khả năng thụ thai cao nhưng ít chất dinh dưỡng cho quá trình thụ tinh do trứng nhỏ, và ngược lại. 1 trứng bự thì khó thụ thai, nhưng nhiều chất dinh dưỡng.
-sau nhiều đời chọn lọc tự nhiên thì công thức best nhất làm việc là như hiện tại, nhiều tinh trùng nhỏ + 1 trứng bự là có khả năng sinh con tốt nhất. những gen có tinh trùng bự hoặc trứng nhỏ đã bị triệt tiêu.

-vậy muốn đẻ thật nhiều con để duy trì nòi giống, thì con đực sẽ cố gắng chịch càng nhiều con cái càng tốt để đẻ thật nhiều con, con đực chỉ cần lựa con cái trẻ đẹp, đẹp ở đây là khuôn mặt và 3 vòng, thể hiện khả năng sinh con, như con trai chúng ta nhìn mấy em gái mông to eo nhỏ là chảy nước miếng thì ko có gì phải xấu hổ, là do gen cũng chúng ta đã được lập trình như vậy.
-con cái muốn đẻ thật nhiều con thì ko thể làm điều ngược lại, ko thể đi chịch thật nhiều thằng được, vì dù chịch 100 thằng thì vẫn đẻ đc 1 con, nên con cái sẽ lựa chọn con đực ngon lành nhất để chịch, thì con nó sinh ra sau này sẽ mang những gen tốt của con đực ngon lành đó, vì gen tốt nên cơ hội sống của con nó sau này sẽ cao, nên suy ra là sẽ để lại dc nhiều con hơn.

-mọi thứ diễn ra đúng theo chọn lọc tự nhiên, giả sử khi xưa có những con đực mạnh nhưng ít đi chịch, thì tạo ra ít con, và gen đó sẽ ko phổ biến và bị mất qua các đời. có thể có con cái đẹp nhưng thích chịch mấy thằng loser thì con nó sinh ra cũng loser và tạch sớm nên cũng ko thể truyền qua các đời cho đến ngày nay.

-cho nên đây là lý do vì sao hiện nay con đực mạnh, có gen tốt thì thích đi chịch được nhiều con cái và nhiều con cái ngon. con cái ngon thì sẽ đưa thân cho con đực nó thấy là ngon nhất, mạnh nhất. đây là công thức best cho chọn lọc tự nhiên ở quá khứ cho tới hiện tại. điều này cũng phần nào giải thích cho SMV ở phía trên. con đực càng có tuổi thì càng mạnh mẽ về bản lĩnh, tinh thần, và có nhiều của cải..., nên con nó sẽ có cơ hội sống sót cao hơn. con cái ở tuổi có nhan sắc đẹp nhất thì sẽ sinh sản tốt nhất sẽ được tiếp cận bởi các con đực mạnh mẽ nhất. qua tuổi này thì khả năng sinh sản của con cái giảm, nhan sắc cũng giảm nên giá trị cũng giảm.

-sau khi ngộ ra điều này thì mình đã hiểu tại sao mấy ông già quen với mấy em hot girl, tại sao mình khi nhìn 1 đứa con gái ngon là chảy nước miếng, tại sao mấy em con gái ngon thì ko bao giờ đếm xỉa đến ae chúng ta hiện tại, tại sao mấy em gái lại thích mấy thằng cao to đẹp trai(vì nó có gen tốt), tại sao mấy em gái mê mấy thằng giàu(tại vì giàu thì con nó sinh ra cơ hội sống sót cao hơn nghèo), và tất cả mọi điều này được lập trình trong bộ gen của loài người qua chọn lọc tự nhiên. tất cả chúng ta sinh ra đều đã như vậy. nên đừng ghét con gái khi họ bỏ bạn theo 1 thằng giàu, cao to, đẹp trai. chắc chắn họ sẽ bỏ bạn để theo 1 thằng ngon hơn khi mà họ thấy giá trị của bạn quá thấp so với họ, khi mà tất cả những thằng tiếp cận họ đều ngon hơn bạn nhiều. đây là điều liên quan tới smv ở phần 1.

"phụ nữ thường chỉ yêu, hoặc quen 1 người mà cô ta thấy giá trị của anh ta ít nhất là bằng hoặc hơn mình."

mấy bác "ưng" ủng hộ và cho ý kiến về góc nhìn này của em để em có động lực viết tiếp nha. Thanks

...còn tiếp...

Thím mắc một sai lầm đó là áp dụng quy luật của các loài động vật có tổ chức xã hội thấp hoặc không có cho loài người có tổ chức xã hội cao và phức tạp.
1. Số lượng con. Thay vì chỉ cần dậy con non biết kiếm ăn loài người cần giáo dục toàn diện thế hệ sau hòa nhập xã hội, ứng xử, giao tiếp, kinh nghiệm sống nên thường số lượng con ít (chi phí nuôi con cao) khác với việc sinh đẻ càng nhiều càng tốt.
2. Tuổi sinh sản ngắn hơn tuổi thọ nhiều. Vì sống không phải chỉ có duy trì nòi giống mà còn cống hiến cho xã hội nên tuy không còn sinh sản được con người vẫn tiếp tục sống làm việc (trong tự nhiên mục tiêu duy trì nòi giống các thể không thể sinh sản hoặc hết tuổi bị đào thài thể dành tài nguyên cho cá thể còn lại).
3. Mục tiêu sống không vì duy trì nòi giống nữa (ngại sinh con ở các nước phát triển) mục tiêu sống hưởng thụ (ăn uống, chơi bời, sex) theo lý tưởng (tôn giáo, khoa học) v.v...
4. Trung thủy rõ ràng với những người thành công thì theo lý thuyết hẳn phải có rất nhiều vợ và sinh nhiều con nhưng thực tế những người thành công thường trung thủy.

P/S Tiến hóa tự nhiên cần một thời gian rất dài nhưng tiến hóa xã hội chỉ cần quan 1-2 thế hệ bạn có thể tìm hiểu về Iran trước cách mạng hồi giáo khi phụ nữ không phải che mặt và sống như các nước phương tây. Tóm lại con người sống trong một xã hội nên theo các tiêu chuẩn xã hội (nhiều bộ tộc coi đàn ông bụng to, hay phụ nữ cổ dài là đẹp) hơn là các nhu cầu sinh lý và chọn lọc tự nhiên.

Giả sử 1 anh giống tây đặc nhưng sinh ra và lớn lên ở trong 1 gia đình Việt Nam ở xã hội Việt Nam, thì mình nghĩ cách nhìn của anh ấy về cuộc sống cũng như người Việt mình thôi. Thời vua chúa thì 1 vua có vài trăm người vợ là chuyện bình thường, thời hiện đại tư bản thì do đàn ông và phụ nữ phải có cam kết là hôn nhân 1 vợ 1 chồng nên ít có trường hợp có nhiều vợ.

Cái bạn nhắc tới là tiến hóa xã hội, còn cái mình giải thích là bản năng, giống như phần con và phần người trong con người. Mình cũng không phải là chuyên gia về lĩnh vực con người, xã hội học, bạn có thể đọc thêm sách "vì sao đàn ông thích phụ nữ trẻ, phụ nữ thích đàn ông giàu" và những sách khác viết về chủ đề này để tìm hiểu thêm.

Mình giải thích trong phần 2 là không phải cổ xúy cho chuyện quan hệ bậy bạ tùm lum tùm la, cũng ko phải là để hạ thấp phái mạnh hay phụ nữ gì cả, mình giải thích là để 2 bên có cái nhìn bớt ác cảm về phái còn lại vì sao họ lại có những đức tính mà xã hội coi là xấu như là mê gái, thích chịch dạo, mê tiền, mê trai đẹp. Để mình hiểu và chấp nhận tình hình thôi.
 
Last edited:
Cách tốt nhất là khi gái nhờ cái gì liên quan đến tin học thì nên giúp, dễ lấy lòng.
 
Kinh nghiệm iu đương bản thân... tán gái thì cứ tán, iu cứ iu để có trải nghiệm. NHƯNG không bao giờ quên là phải tăng giá trị bản thân từng ngày... rồi em sau sẽ ngon hơn em trước tỷ lệ với giá trị của bạn.
Kinh nghiệm chọn vợ là ngoài nhan sắc ra phải chọn phụ nữ có đầu óc tí thì đời nó sẽ sướng.
 
Tinder không dùng để đánh giá bản thân được đâu. Dùng đánh giá cái phông bạt thì chính xác hơn. Bởi vì số trai nhiều gấp nhiêù lần nữ trên tinder nên chỉ cần làm quen được 1 em trung bình thì trình độ của fen đã ở mức khá.
 
Tinder không dùng để đánh giá bản thân được đâu. Dùng đánh giá cái phông bạt thì chính xác hơn. Bởi vì số trai nhiều gấp nhiêù lần nữ trên tinder nên chỉ cần làm quen được 1 em trung bình thì trình độ của fen đã ở mức khá.
ở đây mình ko dùng tinder để đánh giá bản thân, chỉ là 1 cách để tự thấy và tham khảo tại sao con crush nó ko đếm xỉa gì đến mình lắm hoặc ko nhiệt tình lắm, vì đơn giản là có nhiều thằng ngon hơn mình đang tiếp cận nó, và thời gian công sức nó thì có hạn nên nó sẽ giành cho những thằng nó thấy ngon nhất trong phần 2 mình có giải thích.

ngon ở đây là ngon trong mắt nó, chứ có thể là những thằng đó thua bạn ở vài điểm :)
 
Duyên tiền định thôi, sách vở công thức gì :doubt: :doubt:
Đồng quan điểm với bạn.
Về mặt tình cảm thì có người tìm kiếm cả đời cũng không ra 1 người ưng ý. Có người chọn chỉ là phù hợp là được. Có người không cần phải chọn gì cả, mà tự nhiên đổ cái rầm trước mặt bạn.....
Về mặt đạo phật có nói 1 câu mà mình không cam tâm cho lắm. Mình nói ở đây sợ bị cho là xuyên tạc đạo phật nữa. Nhưng đại loại là kiếp trước bạn chỉ là người đắp cho cô ấy cái áo chứ không phải là người đem cô ấy đi chôn. Bạn nào hay nghe mấy câu chuyện phật pháp thì sẽ biết điều này.
Bác thớt là dân kỹ thuật lại đi phân tích tình cảm thì mình cũng không ưng cho lắm. Tình cảm là tình cảm, kỹ thuật là kỹ thuật. Tình cảm còn có thể thay đổi được chứ kỹ thuật thì không nhé.
 
Có mấy bạn nói tùy duyên, do duyên chưa đến... Mình hoàn toàn đồng ý là duyên nó đóng 1 vai trò cực kì lớn trong chuyện tình cảm, nhưng nó là nhân tố mình ko kiểm soát được, thứ mình kiểm soát được là chuẩn bị bản thân sẵn sàng để khi duyên đến thì mình đủ giá trị, kĩ năng, kiến thức, kinh nghiệm để nắm lấy.
Ví dụ: mình đi xin việc thì chuyện duyên số nó cũng đóng vai trò lớn, tới khi 1 ví trí nào đó mình thích, ở cty mà mình thích available, nhưng lúc đó mình chưa đủ kinh nghiệm và kĩ năng, quan hệ để vào được vị trí đó thì chỉ có trách mình chưa sẵn sàng thôi, cái mình muốn nhắm đến ở đây là ngay từ bây giờ, mình phải chuẩn bị, luyện các skill, học các certificate, làm những thứ mà khiến cho mình hôm nay sẵng sàng hơn hôm qua cho cái vị trí, công việc mà mình muốn.

Phần 3: đọc xong đống lý thuyết ở phần 1 và phần 2 rồi thì giờ sao, theo cá nhân mình thấy kiến thức 2 phần đó là nhỏ, kiểu cưỡi ngựa xem hoa, nếu muốn tìm hiểu sâu thì các bác có thể tìm theo từ khóa trong 2 phần đó. Dù sao khi đọc xong 2 phần đó thì các bác cũng mường tượng ra được tình hình. Phần này thì sẽ kiểu chúng ta cần đi tiếp theo hướng nào.

Tập nói chuyện: Đa số anh chị em ở đây chúng ta chưa bao giờ hoặc rất ít khi bắt chuyện, nói chuyện với con gái, thì làm sao mà cua gái :v. Nên giờ việc đầu tiên là tập ra ngoài, nói chuyện với con gái, ai cũng được, trẻ cũng được, già cũng dc, lớn cũng được, nhỏ cũng được, đẹp cũng được, xấu cũng được, miễn là phụ nữ là được. Mục tiêu của mình lúc này chỉ là nói chuyện, ko cần phải xin info, ko cần phải nói hay, ko cần phải làm ng ta thích mình, chỉ đơn giản là nói chuyện cho quen.
-Chúng ta có thể nói chuyện với mẹ, chị em gái, hàng xóm, mấy nhõ bạn học, mấy chị em phụ nữ làm chung cty, mấy em tiếp thị làm thẻ ngân hàng, mấy chị chạy bộ ngoài công viên, tham gia mấy hoạt động xã hội... nói chung là cũng ko phải là dễ nhưng nếu quyết tâm chúng ta sẽ tìm cách :).
-Bắt đầu như thế nào, đa phần chúng ta hay nghĩ quá nhiều về phải bắt đầu như thế nào cho hay, cho ấn tượng, học thuộc cả đống pickup line ở trên mạng, cuối cùng ra gặp gái thì quên hết, miệng lấp ba lấp búng :) <= cái này là hết sức bình thường, mọi chàng trai trên thế giới này đều đã từng xuất phát từ đây, từ thằng đẹp trai nhất các bạn biết, tới thằng cua gái siêu đẳng thì cũng đã từng như vậy và họ đã phát triển lên.
-Mình cũng ko phải cao thủ vụ bắt chuyện này, mình cũng nhát gái bỏ mẹ nhưng mà vì tương lai con em chúng ta nên cũng phải cố, vài tip nhỏ kinh nghiệm của mình là có thể khen hay hỏi về quần áo, phụ kiện, tóc tai... nếu những món đó bạn thấy đặc biệt ( con gái rất thích ng khác để ý mấy cái này nhất là những món mà họ nghĩ đẹp mà bạn khen 1 cách khéo thì họ khá thích ). Và nếu mình nói chuyện ổn, lịch sự, chỉ cần hơi hơi mượt, đừng có ngại ngùng quá thì con gái sẽ vui vẻ tiếp chuyện thôi ( trừ 1 số trường hợp dẩm hoặc là họ coi smv của bạn như cức và lơ hoặc từ chối thẳng) . Sau khi kết thúc câu chuyện thì họ chỉ nhớ cảm giác về bạn là con người như thế nào thôi chứ chẳng ai nhớ là câu đầu tiên bạn đã nói gì đâu, cho nên cứ thoải mái.
Ví dụ: sao em đi uống cafe có 1 mình vậy..., màu tóc này là màu gì ta..., cái đầm này của em nhìn dễ thương đó..., nói gì cũng dc quan trong cách mình nói hơn, nên nói giọng lớn hơn bình thường chút xíu, dễ nghe, tự tin, thoải mái, thả lỏng ng đừng có gồng quá, quan trong là đừng có xin xỏ kiểu "cho anh làm quen em nhe","cho anh xin số dt" nát lắm.
-Ở giai đoạn này thì mục tiêu chỉ là nói chuyện càng nhiều bạn nữ càng tốt, ông nào khá thì bắt chuyện tầm 20~30 chục bạn thì sẽ thấy ổn, còn mình chắc phải trên 50~70 mới bắt đầu thấy tạm được.
-Thực ra con gái có nhiều kiểu tính cách và tùy tính cách để nói chuyện nữa nhưng phần này hơi advance, mình nghĩ nói cái này ở các phần sau hợp lý hơn.
-Quan trọng là giờ chúng ta cứ nói chuyện nhiều để mình quen với nói chuyện với gái và thấy nó cũng bình thường, ko có gì khó hay áp lực lắm, và nên tập nói chuyện với gái xấu và đẹp như nhau, để ko bị mắc chứng khi nói với mấy em cá sấu thì mượt mà lắm, còn khi gặp con nào đẹp là não bị lag. Và mình thấy bắt chuyện với mấy em từ khá tới đẹp còn dễ hơn và thoải mái hơn là mấy em cá sấu nữa :v.
-Nếu bị từ chối thì làm sao, thì ko sao cả, mình cười nhẹ 1 cái lịch sự rồi đi chỗ khác thôi, và chắc chắn là khi smv mình thấp thì tỉ lệ bị từ chối khá cao, đây cũng là lợi thế cũng như bất lợi của mình so với mấy thằng ngon zai :))). Bị từ chối nhiều hơn tụi nó là bất lợi rồi còn gì, nhưng lợi thế ở đây là mình tập bắt chuyện và tập bị từ chối cho quen, bị từ chối càng nhiều càng tốt, nếu mình nói chuyện hết sức đàng hoàn lịch sự thì lý do từ chối khả năng cao ko phải là do cách mình nói chuyện nên đừng lo. Sau mỗi lần bị từ chối mình sẽ mạnh mẽ hơn, vượt qua sự khó chịu khi bị từ chối nhanh hơn.
Nói chuyện face to face nha ko phải nhắn tin nha bà con :)
-Hy vọng là trước khi anh chị em đọc phần tiếp theo mình viết thì anh chị em đã bắt đầu hành động, nói chuyện với các ng phụ nữ xung quanh nhiều hơn, nếu có thể thì bắt chuyện với tầm 5~10 bạn nữ lạ chưa bao giờ nói chuyện thì càng tốt.
 
Back
Top