Nhắn tin cho thằng bạn mà nó ko tl, ghét nó thế ko biết

kyungmin

Member
Em có một thằng bạn, rất thân cho đến khi 2 năm nay nó có ny. Tần suất đi chơi bắt đầu ít hơn ( trc đây hay đi cafe, công viên, ún trà sữa, ăn cá viên chiên...), và thậm trí nguyên 1 năm nay đi chơi được 2 lần (???) Chưa chưa một dịp nào mà em không rủ nó đi chơi nhưng lúc nào trả lời tin nhắn em cũng là "Thôi chết, tao hẹn đi chơi với con H bạn gái tao rồi" / "T về quê cô ấy chơi rồi" thậm trí ngày bình thường hỏi nó tan ca chưa em qua đón đi ăn cũng là " T vừa đi ăn với con bồ tao xong m ơi ".
OK. Em hiểu là khi có ny thì sẽ như thế.
Nhưng mà cái việc không rep tin nhắn trong khi tận mấy tiếng sau mới rep thì em xong việc rồi, hoặc chả buồn nhắn tin lại nữa. Đợt đầu nó bảo nó bận thì cũng tin đấy, nhưng càng ngày tần suất bận của nó càng tăng và lâu hơn. Trong khi có lần em thấy nó đang cmt trong một cái page tag con bồ nó và đang chim chuột nhau... (@%^E@&%^%@!%%$&)
Mấy hôm nay em hỏi nó giao thừa lên nhà em rồi mình nắm tay nhao cùng đi chùa không, có đi đâu không mà 2 ngày trời nó không đọc luôn (nó vẫn hoạt động nhé). Thế là em post cái này lên story vào hôm kia, nó xem xong hỏi em là cuối tuần này m rảnh không đi xem phim . Em cũng nghĩ là thôi giận gì nữa, mai rảnh đi chơi cho bớt sờ troét.
Tđn, đến nơi thì đang trong rẹp xem phim, nó ngồi cạnh em thì đứng dậy bỏ về giữ chừng bảo là đi với con H nhỏ ghệ nó lên Biên Hòa có việc gì đấy. Em cũng ừ rồi đợi nó về một lúc thì em cũng đứng lên xin phép về trước vì clb đấy của trường nó và em không quen ai.
Đến tối về nhà nhắn tin hỏi nó về nhà chưa thì lại y như rằng nó xem xong không rep.
Cùyyyyy
Trong một giây phút nào đấy em ghét cả nó và ghét con ny nó vch luôn.

chính chính gấp: em làm nam nha, hí hí
 
Lại thể loại ăn theo.
chó dọn rác cho shinba.gif
 
Bạn bè thân mà có người yêu hay vợ rồi là bớt thân lại rồi thím.
Hồi độc thân cả lũ đi chơi, đi phươt...mà giờ vợ con, người yêu thì không còn thân nữa.
 
Back
Top