Nhờ anh chị em đã có gia đình tư vấn

Nó gởi tn cầu hôn thì nt lại chúc người kia may mắn chứ còn gì nữa , rảnh bớt cục nợ, tao nói thật bây giờ bát nháo chứ thời trc mà gái ko biết nấu ăn rước về làm éo gì :censored:, rồi nó lại ngủ tới 7h sáng xong cắp đít đi làm à
Thấy cảnh 2 vợ chồng đi ăn cơm tiệm chưa, trc làm cùng có 1 cặp y chang , lại còn cùng cty mới hài hước, chiều chiều 5h chở nhau đi ăn cơm tiệm vì ko biết nấu :still_dreaming:
Cơm ngoài riết cũng ngán mà em thích ăn cơm nhà, tại em ăn chay, ra ngoài mấy giờ khuya ko có đồ chay
 
Hãy giữ chặt cô ấy lại fen à
tải xuống (5).png
 
Là em đang buồn nên muốn hỏi anh chị em, là nếu kết hôn đại khi chưa có tình cảm thì ở thời buổi hiện tại xác suất hp có cao ko?
Chọn tới chọn lui cưới về còn bỏ, chọn đại thì...hên xui. Còn khi mà thím đã có thành kiến về ngta ( ko biết nấu ăn) thì xác suất cao là tan.

Sent from nó kìa Tám một via nextVOZ
 
lấy vợ ngân hàng thì sau này chăm con, đưa đón con đi học, quán xuyến việc nhà bạn làm tất, vì bên ngân hàng đi sớm về muộn.
Còn phơm. Chịu đc thì hãy xác định cưới, vì đặc thù nó thế r. Vs khoản ấy ấy cũng nản vì tuỳ vị trí cv mà về nhà là xụi lơ r thích làm j làm nó ko quan tâm nửa. May ra t7 CN thì hăng đc chút.
 
Em năm nay 28, bạn nữ 30, tụi em là bạn học cùng trường THPT, sau này tụi em mới gặp lại tầm 2 năm, chúng em thường đi ăn uống, cà phê này kia thôi chứ chưa có chịch chọt gì cả nói chung là tình cảm trong sáng. LÚc trước em có tình cảm nhưng sau này em thấy rất kì, sẽ có những ý kiến trái chiều quay ra chửi em đàn bà đàn ơ thì gạch đá em xin nhận để về còn về xây túp lều lý tưởng, bn ấy không biết nấu gì ngoài nấu mì, vì nhà có 9 anh em, bn đó ở chung với anh ruột nên chị dâu làm hết, bạn này làm bank nên giờ giấc cũng thất thường, có khi về muộn cũng có khi về đúng giờ, dạo gần đây hay than bảo rất mệt và ê nhức lưng và hay xĩu, em có bảo là đi gym hay tập thể dục nhẹ nhẹ cho cơ thể khoẻ thì bạn ấy bảo lười với ko có thời gian nhiều, nhiều khi em thấy cưới vợ về ko biết nấu nướng thì cũng nản vì thực tế ẩm thực là cái gắn kết gia đình, nói chung thuê người làm vẫn được nhưng ăn cơm vợ có nấu cũng đã hơn hé. Em chán chán nên ít gặp và ít nt tầm tháng hơn. TỐi bạn quyết định qua tết cưới và gửi cho em đoạn tin nhắn anh kia cầu hôn.
View attachment 399920
Bạn nữ này rất khó tính và cứng đầu trong gương mặt ưa nhìn, vậy anh chị em cho hỏi hôn nhân rốt cuộc nhắm mắt lấy đại có thật sự hạnh phúc ko? Xác xuất bao nhiêu %, và cái hình này em cảm giác bn này cố ý nói cho em biết là ngoài em bạn ấy có quá nhiều sự lựa chọn và em chỉ là một cái stick nhỏ trong checklists của bạn ấy thôi, em hơi buồn nên lên đây tâm sự với vốt dơ.
Lấy đại xác suất hạnh phúc không quá 20%. Bạn chưa tự tin thì tìm hiểu tiếp hoặc nghiên cứu mối khác. Nếu còn tiếc thì trao đổi thẳng với bạn gái về mong muốn của bạn, xem hai bên có tiếng nói chung không. Nếu bạn gái kia thực sự yêu bạn thì chuyện nấu ăn bạn ấy học trong vài nốt nhạc.
 
Chia sẻ với thằng thớt thêm bà dì tao ngày xưa hoa khôi trường cấp 3, mà món gì bả cũng biết nấu chay mặn đủ kiểu, cuối tuần nào cũng cả chục anh lượn qua lại tán, cuối cùng bả chọn ông "giàu nhất" :still_dreaming: , mẹ ck mới cho miếng đất 10 tỏi thơm như múi mít
Đấy thớt cứ nhìn mà ngẫm, ai cũng có lựa chọn của riêng mình
 
Là em đang buồn nên muốn hỏi anh chị em, là nếu kết hôn đại khi chưa có tình cảm thì ở thời buổi hiện tại xác suất hp có cao ko?

Trai gái gì mà không chu toàn việc nhà

đẩy hết việc cho 01 đứa làm

thì kiểu gì cũng phát sinh mâu thuẫn, đố kị rồi ly hôn
 
Không biết ông thớt như nào chứ t ghét nhắn kiểu dẩm l như bạn ông
Ừ=uk, nè=nek, bik=biết , à=ak, khóc =khok, mà=mk,
Cơ mà vấn đề chính thì ông thử cẩn thận xem lại, mình thấy bạn kia nhắn bình thường, không có ý cho ông thớt biết có nhiều mối, chỉ đơn thuần như lời ghẹo đùa của con gái khi yêu
Ông hình như nghĩ hơi nhiều, nếu lấy vợ mà cứng đầu, khó tính thì có thể sẽ khổ về tinh thần, cãi nhau vì chuyện nhỏ nhặt suốt thôi
Nhưng mà có tích cực bù lại thì con ông :beauty: mang gen mẹ làm ngân hàng có khi thông minh, dạy con kỹ thì con ngoan
Tốt hơn hết chuyện nấu ăn ông thử góp ý với cô kia, không sao cả, vợ mình chứ ai đâu, xem cô kia có nghe lời ông không.
Có mấy thứ chỉ tâm sự được với vợ, mới ít chuyện nhỏ mà ông đã đi tâm sự với ae chúng tôi rồi à.
 
Mình cũng 1 vợ 2 con rồi nên chia sẻ tí kinh nghiệm cá nhân. Hệ quy chiếu của mình ko tính các chạn vương nhé, vì mọi triết lý tình yêu đều sai khi bạn muốn theo nghiệp anh gân.
1. Kiểu gì cũng phải yêu nhau đã mới lấy, chứ vì nó đẹp, hay nó chịch giỏi thì dăm ba hôm là chán
2. Vợ mình cũng là mẹ của con mình, bạn xem thử người đó có tố chất làm vợ làm mẹ không: quán xuyến việc nhà, chia sẻ khó khăn với chồng, chăm lo gia đình...Yêu nhau 1 thời gian là biết, thậm chí nếu được thì sống thử với nhau xem họ thế nào. Vợ chồng cùng nhau chia sẻ
3. Lấy nhau thì mỗi người đều có thêm 1 gia đình nội/ngoại, nên việc cân bằng các mối quan hệ cũng quan trọng và ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình
 
Vợ đéo phải người yêu đâu :)) kinh tế vững vàng đủ để phục dịch nó thì lấy con đéo nào cũng được. Cơ mà còn kiểu phải cày ải đồng cam cộng khổ thì kiếm em nào biết vun vén gia đình ý. Chứ đéo mẹ đi làm mệt mỏi áp lực như chó mà về nhà gặp con vợ hãm lol nữa thì tàn mẹ nó cuộc đời vì sau này con cái các thể loại nữa nhiều việc lắm.
 
Cái thằng bé kia nhỏ hơn tui đang định cưới bn này j đó, bn nữ chụp hình nội dung của bn kia qua gửi cho tui, ý nghĩa là cô ấy có nhiều sự lựa chọn. Đại loại vậy
À,vậy để hai đứa dở hơi đó lấy nhau đi fen,đời còn dài giai còn nhiều mà
 
Vạn sự tùy duyên

Mình lấy vk cùng hơn 3 năm rồi, khuyên thím thế này.

  • Về nấu ăn: Thật sự có nhiều người không biết nấu ăn hoặc nấu ăn rất dở, nhưng khi có ý định tiến tới hôn nhân thì người ta sẽ cố gắng tập nấu ăn, vài món đơn giản để giữ lửa cho gia đình. Ai cũng bận, nhưng về sớm vài hôm trong tuần để nấu ăn thì có thể làm được. => Bạn gái bạn chưa cố gắng và cũng chưa nghĩ đến gia đình, vẫn cá nhân nhiều.
  • Về sức khỏe: Gái bank đa phần có nhan sắc, và cũng vì có nhan sắc nên công việc mới tiến triển tốt được. => Bạn gái bạn hơi bị lười, dự là sau này cũng lười...
  • Về tin nhắn cưới: Nói thật với bạn, nếu cô ấy thật sự yêu bạn, muốn đến với bạn thì đã không làm thế, họ sẽ giấu mấy việc bên ngoài để dành tình cảm cho bạn => dù bóng gió gì, thì có vẻ cô ấy cũng ko ổn lắm.

Tóm lại khuyên bạn nên suy nghĩ thật kỹ, lửa trong nhà mà không có người phụ nữ giữ. Thì sớm muộn gì cũng có chuyện
 
Gái 30 tuổi mà chỉ có nhan sắc không phải mẫu người của gia đình
Mừng cho fen thoát nạn thành công
Hehe chuẩn rồi.
Nấu nướng không khó, quan trọng là siêng năng hay không thôi.
Trừ khi thành đạt thì không tính, còn chị em văn phòng sáng đi tối về mà không nấu nổi bữa cơm thì tôi đánh giá là lười biếng.
Quen chơi thì được chứ cưới xin thì không nên dính vào.
Được cái tôi cũng hay nấu ăn lúc rảnh rỗi, nên dễ bắt cạ với những bạn nữ tương tự
 
Mình 33 tuổi mơi lập gia đình. Vợ mình thua mình 8 tuổi.

Vợ mình nhan sắc bình thường, có nét làm bà chủ thôi. Nhưng bù lại thì cao ráo, giỏi làm ăn, nấu nướng rất ngon, con nhà gia giáo và luôn luôn tỏ ra dưới cơ mình, mặc dù có nhiều cái mình thua cô ấy thật. Mọi thứ trong nhà đều do vợ mình quán xuyến, mình thì công việc ngập đầu nhưng luôn cảm thấy thoải mái khi có hậu phương vững chắc.

Lập gia đình rồi mới thấy người phụ nữ quan trọng bạn ạ, đặc biệt là trí tuệ và nhận thức.

Trường hợp này bạn nên suy nghĩ kỹ, 28 chưa phải là muộn, nên cứ bình tĩnh và xây dựng bản thân trước. Hãy là người đàn ông mạnh mẽ, trưởng thành và vững chắc rồi tính chuyện lấy vợ.
Chúc mừng thím quay vào ô may mắn.
Mình cũng qua mấy mối tình rồi nhưng vẫn chưa tìm được người phù hợp. Mẫu số chung với thím :love:
 
Back
Top