Hướng đi cho đàn ông tốt trong tương lai

Toilatoi123789

Senior Member
Có lẽ lên Voz thường bạn sẽ đọc được các câu như
  • Do m đần đụt cận trĩ nên không có gái
  • Gái nó thà ế chứ không chịu mấy thằng ru rú không biết chăm sóc bản thân
Cùng với việc phát triển của các trang hẹn hò thì việc "have sex" của nữ giới ngày càng dễ, việc các bad boy có thể thưởng thức hết em này đến em khác 1 cách quá dễ dàng thì đang được ngưỡng mộ còn những người đàng hoàng lại bị cười chê, những việc nhan nhản như vậy xảy ra hàng ngày sẽ dần sinh ra 1 XH mà đàn ông tốt nó sẽ đề phòng hoặc là biến chất. Khi đó thì đúng như câu nói của các bạn nữ nhé "đàn ông tốt không còn", các bạn không tạo ra con quỷ mà con quỷ sinh ra do bạn.
À, những bạn thường chê người khác trên này có nghĩ là trong đám cưới của các bạn thì cô dâu đã từng ngủ với bao nhiêu người trong dàn khách mời không?
 
Anh cần định nghĩa thế nào là đàn ông "tốt" đã.

Theo tôi, thì trên đời không có cái gọi là đàn ông "tốt", đó chỉ là mỹ từ được các anh loser, nghèo, hèn, đụt, ngu, phế... nghĩ ra để tự nhận mình thôi. Chỉ là thủ dâm tinh thần thôi.
 
Last edited:
đâu phải cứ **** boy thì mới *** được gái, ngáo à thẳng vốt zơ cận đụt trĩ này

Sent from Xiaomi Redmi Note 9S via nextVOZ
 
Anh cần định nghĩa thế nào là đàn ông "tốt" đã.

Theo tôi, thì trên đầu không có cái gọi là đàn ông "tốt", đó chỉ là mỹ từ được các anh loser, nghèo, hèn, đụt, ngu, phế... nghĩ ra để tự nhận mình thôi. Chỉ là thủ dâm tinh thần thôi.
Mình không phải đàn ông tốt nhưng bạn mình nó chính xác là vậy vì gia đình nó có đạo và cả 2 vợ chồng còn nguyên cho đến ngày cưới.
 
đàn ông tốt là nói tránh của việc xấu lùn thôi fen, tao một thời từng nhận mình là đàn ông tốt chứ không dám thừa nhận mình ế là vì cao có 1m5
JEWoIdl.png
giờ đỡ rồi, chấp nhận bản thân mình là 1 sản phẩm lỗi, thua thì chung, đầu thai ngu thì chịu
JEWoIdl.png
 
Có nhiều thằng bị nhập nhằng quan niệm thì phải, đàn ông tốt khác đàn ông ngu nhé

Những thằng chạy theo cung phụng, bị gái dắt mũi, kém kỹ năng sống là ngu chứ không phải tốt
Xi nhan trái mà quẹo phải thì đọc không hiểu cũng bình thường.
 
Ngày nào voz cũng bàn về gái nhỉ, theo tôi trên đời này không có người tốt kẻ xấu, đúng sai, tính cách hành động hay bất cứ thứ gì của mỗi con người đều do họ lựa chọn và tùy người nhìn nhận thôi. Đơn nhiên ai cũng nên vì bản thân mình dồi
 
vậy bây giờ vozer nào đó đưa ra tiêu chuẩn đàn ông tốt đi, để các vozer khác tự xem xét mình có phải tốt không hay mình chỉ ngu, ảo tưởng
 
vậy bây giờ vozer nào đó đưa ra tiêu chuẩn đàn ông tốt đi, để các vozer khác tự xem xét mình có phải tốt không hay mình chỉ ngu, ảo tưởng
1m8 đéo cờ bạc,đéo rượu chè,đéo hút thuốc,đéo chơi gái như tôi đây bạn.
 
giờ 1 em gái gon lành thích ngủ với 1 thằng loser thì con nó sinh ra loser và bị tạch sớm thì gen đó đâu có di truyền được tới thời nay, chỉ có gen chọn mấy anh winner thì còn.
 
Back
Top