Tư vấn cách xin lỗi, làm hòa với bạn gái

Thớt ngu nhờ. Qua nhà kia mà gặp trực tiếp rồi xin xỏ. Xin lỗi cc gì qua tin nhắn? Còn đòi người ta về đây rồi mới nói chuyện, chả thấy tí chân thành nào, như kiểu lỗi là của người kia không phải của mình ấy.
Mua hoa mua quà sang nhà kia mà đón về.
5RqFJEX.png


Còn nếu anh thấy tự tôn mình cao quá không muốn qua đón thì anh bỏ đi cho con người ta kiếm được ông chồng nào tốt hơn.
 
Nhìn qua đoạn chát thì ny thím k có gì gọi là căng thẳng lắm đâu, cứ để em nó bình tâm lại một chút đã, cứ từ từ, hiện giờ nó đang giận, thì xin lỗi kiểu gì mà nó tha ngay cho thím được, cứ nói là hiện giờ A biết A sai, và giờ Em đang rất giận, A đợi em bình tĩnh lại rùi A sẽ giải thíc tất cả cho em. Chứ thím cứ nôn nóng thế kia thì càng làm nó giận thêm thôi. :go:

via theNEXTvoz for iPhone
 
thật ra nếu thím ko sai thì ko việc gì phải hạ mình van xin làm gì, cây ngay ko sợ chết đứng. Giờ chốt cho nó 1 câu, giờ em tin anh hay ko , thế thôi, cách sống của mình từ trước tới nay sẽ quyết định câu trả lời của nó. Chứ nó đã nghi thì đi đ đâu mà chả chén được gái, chả cứ tây tàu nhật hàn, rồi cũng toang sớm thôi
 
Đừng nói logic nữa thím ơi. Tầm này cố nịnh rồi hứa các kiểu để người ta nguôi rồi gặp mặt thôi. Cứ nói logic với kể khổ cũng khó vào tai lắm.
 
Nếu qua nhà xin lỗi thì là chuyện bé xé to rồi mấy fence. Chuyện bé hóa nhỏ, chuyện nhỏ hóa không chứ. Mình mới gọi điện + giải thích cho mẹ vợ để khuyên vợ thôi, chứ bố vợ chưa biết (về mặt chính thức). Hơn nữa qua trực tiếp thì khác gì mình có tật giật mình :confuse:
 
Last edited:
Mình mà vợ bác mình cũng như chị ấy thôi. Thử tưởng tượng mình cưới và mang bầu cho một thằng nằm hết con này con nọ cho xem.
Mình cũng hiểu mà fence. Đạo lí thì ai cũng hiểu, là mình mà mình thấy vợ mình vào bar lăng nhăng mình cũng không chấp nhận được. Nhưng giờ nghĩ cách làm sao làm hòa chứ, chứ bản thân mình mà cũng thấy no hope thì...đúng là no hope luôn :( Hơn nữa hôm đó mình vì thương vợ mà tỉnh cả rượu, lóc cóc đi bộ mấy cây số về khách sạn, về nhà giờ lại thành hóa ra mình ngoại tình, là ai chả ức :cry:
 
:confuse: Nếu tha thứ thì phải cho mình cơ hội sửa lỗi chứ, chứ cứ ngang như cua, mặn ngọt không ăn thế thì ai mà chịu được. Còn nếu hết tình cảm rồi thì chốt luôn 1 câu tạm biệt, chúc anh hạnh phúc là xong. Như này cứ dở dở ương ương kiểu gì, mà 27 tuổi rồi phải trẻ con vẹo đâu.
 
:confuse: Không muốn phiền người lớn mà nó đùng đùng bỏ về nhà ngoại 1 mình. Nó làm như mình ko gọi điện giải thích với mẹ vợ thì mẹ vợ ko gọi hỏi mình ko bằng. Nghĩ ngắn đ chịu...
 
Haiz sorry các thím phải đọc mấy dòng tiêu cực này...mình cũng ko muốn lan tỏa năng lượng tiêu cực nhưng mà thực sự đang rất buồn + bực. Sorry các thím lần nữa.
 
=((Chán thật sự. Nói ra như này chắc bị gạch nhiều nhưng ngày nay muốn kiếm phụ nữ rộng lượng, bao dung như xưa khó quá.Chắc cũng là lý do tại sao giờ trẻ con cưới nhau về dăm bữa nửa tháng li hôn.
Ăn ở linh tinh mà đòi phụ nữ rộng lượng?nếu ngược lại là mình có rộng lượng dc ko??làm dc hẵng nói người khác nhé
 
Ăn ở linh tinh mà đòi phụ nữ rộng lượng?nếu ngược lại là mình có rộng lượng dc ko??làm dc hẵng nói người khác nhé
:cry: Xưa giờ toàn các bà các chị hi sinh nhiều về vấn đề tình cảm, gia đình mà fence. Chứ đàn ông mà như đàn bà thì chúng tôi yêu mịa nhau cho nhanh.
 
Theo tôi là cứ năn nỉ thật chân thành + dai vào, 1 tuần luôn cho máu. Nếu nó ko chịu, làm mình làm mẩy thì im lặng khoảng 2 3 ngày rồi nhắn xin lỗi tiếp. Nói hết lí lẽ, thề thốt đủ kiểu vào
zFNuZTA.png
, gái nó sẽ mủi lòng thôi,đây là dothớt và gái quen nhauxácđịnh cưới rồi thì thế, còn yêuđương bth thì kệ cmn
FfsqRRV.png

Giờ tưởng tượng gái cũng làm thớt hiểu lầm v mà mới nhắn tin xin lỗi dc tí đã nản + im thì càng làm mình thêm bực, chả giải quyết dc gì.
 
:cry: Xưa giờ toàn các bà các chị hi sinh nhiều về vấn đề tình cảm, gia đình mà fence. Chứ đàn ông mà như đàn bà thì chúng tôi yêu mịa nhau cho nhanh.
Đàn bà,phụ nữ thì cũng là con người chứ có fai con chó đâu mà ko biết đau lòng,ko biết tổn thương,case này chỉ có chân thành xin lỗi trg 1 tg dài mới cứu vãng dc,còn bỏ cuộc thì toang thôi!
 
Thớt chân thành như này em nghĩ vài hôm nữa gái xuôi xuôi sẽ oke lại thôi. Đợt trước Tết cũng mới lần đầu xuống nước với 1 nhỏ mấy hôm liền, nói lí lẽ đủ thứ không được định buông rồi xong đến hôm sau lại bình thường :tire:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Kiếm chậu nước ấm quay clip nhúng chym cò vào ko bị nổi váng gửi vợ để thanh minh nhé :v.
Đùa thôi, làm lành thì phải chủ động phi về, gái nó càng giấu mặt càng đẩy thì mình càng ôm, đến khi nào 2 đứa cùng mệt thì tỉ tê cho gái hiểu, thế là ok thôi.
 
Tôi nói thật, làm hoà đừng nên bằng tin nhắn trừ khi ông văn chương viết thư được cỡ như Trịnh Công Sơn ấy :)
Tìm mọi cách hay thủ đoạn nào đó mà gặp riêng em nó, sau đó ôm lại thiệt chặt một lúc, rồi thì thầm vài câu tình cảm này kia (đừng giải thích hay lý luận gì nhé), rồi abcxyz như ông nào bên trên post clip. Phụ nữ quyết định bằng cảm xúc chứ ít khi bằng lý lẽ này kia. Ông có lý lẽ bào chữa thuyết phục mấy thì nó cũng sẽ lại lôi chuyện xưa chuyện cũ thậm chí chuyện tương lai ra trách móc thôi. Tốt nhất làm sao đánh động dc cảm xúc, làm nó tin là ông yêu và không phản bội nó thì mới dc.
 
Back
Top