Ức chế mà ko làm sao đc

Jr.C

Member
Chuyện là
Bố mẹ và cả tôi nữa, làm ăn tối mặt tối mũi, mỗi năm dư ra đc tí. Năm nào cũng như năm nào, mồng 2 tết đã lách cách lăn lộn, ko biết ngày nghỉ đi chơi là gì, bố mẹ thì vất vả bao năm, tôi cũng chẳng biết bố mẹ để dành cho bản thân chút nào hay chưa nhưng hưởng thụ thì ko có mấy.
Vậy mà bà chị tôi chồng con xong, làm cầm đồ => cho vay lãi rồi ko đâu đến đâu, đất gđ tôi thì mượn cắm NH, mượn vàng thì đã lâu chưa trả, năm ngoái tôi cầm mấy trăm triệu ra bỏ bank chưa nóng két thì lại kêu tôi cho mượn 4 lít ko có xhđ nó xử, tôi lại phải vay ngc cái sổ tk để cứu, rồi thì 2 vợ chồng vào sòng cho vay tiền bị công an nó tóm, ông rể thì out đc, bà chị dính 3 tháng tạm giam.
Cơ mà bà ấy còn lười nữa, nếu chăm chỉ thì ko nói làm j nhưng lười thì lười vkl(sr chửi tục).
Nay lấy hàng về thì đầy 1 xe mình bực quá sút bay 1 bịch bông cải, kêu làm nhiều rồi để con gái cõng đi hết, làm nhiều để làm gì. Nói thật là bao năm nay tôi cứ kệ nhưng hôm nay thì ức chế quá.
Chợ ngày chợ đêm, mưa cũng như nắng cày cuốc, cứ đà này tôi ko biết ko may bố mẹ tôi ko còn khoẻ mạnh thì tôi phải làm sao nữa. Xong thì bố tôi lại gia trưởng, bảo thủ nữa, biết bao nhiêu combo đấm vào mặt mà phải gồng lên mà chịu đựng, ko dám nghĩ tới chuyện vợ con luôn :pudency:
 
Haiz ca này khó cho nhà thím quá. Bố thì thương con gái, mà bà chị thím thì cứ kiểu này, cứu 1-2 lần chứ sao cứu cả đời. Nhưng vẫn là gia đình ko cứu cũng ko xong. Chia sẻ chứ cũng ko biết nếu tôi rơi vào hoàn cảnh như thím thì tôi giải quyết sao luôn.

via theNEXTvoz for iPhone
 
nhà tôi cũng có 1 bà kiểu thế này, lô đề cờ bạc phá nhà gần 2 tỷ, làm nhà kiệt quệ, rồi ông bà già bị thằng cháu lừa nhà đặt NH, chán vãi , chưa biết xử lý thế nào
 
Back
Top