Lan đột biến

Đa cấp cũng đầy đại gia đổ tiền vào đấy

Nói 1 nửa sự thật éo phải sự thật nhé
Tao nói chỗ nào bênh bọn đa cấp hay chơi lan chưa? Đọc hiểu có vấn đề à? Làm gì cũng phải nghĩ trước nghĩ sau, chưa gì tinh trùng đã thượng lên rồi.
 
Không ai chơi hả????
Đấy. Chính mồm mày nói ra nhé
Đấy. Mày nói câu đó thì tao đủ hiểu cái thị trường lan đột biến nó giẻ rách rác rưởi đến cỡ nào rồi.
Tóm lại là toàn lừa nhau, đéo có giá trị thực
Theo hiểu biết của mình là như thế, mình đâu nói m chơi, m nói mua đầu tư mà bạn, còn b nói thị tr lan rác rưởi thì m xem lại mình đủ tư cách nói câu đó k
 
Hôm đem cây lan như ngón tay về giật mình, từ hôm đó tới nay như ngồi trên đống lữa, bán đi cái nhẹ người. Vì sợ cây chết xem như mất trắng. Quá mạo hiểm với môn này.
 
Đm mấy đứa chửi nhau inbox riêng ra mà chửi hoặc gạ kèo gặp xiên nhau là bản lĩnh đàn ông nhất, để topic này đi đúng hướng hộ cái.
 
Chơi lan kiếm tiền trăm ngàn tỷ là có thật. Cũng như việc mua bán các món hàng khác. Có cả fake, lừa đảo, đa cấp... Tự thị trường nó đẩy lên thôi. Nó như bong bóng hoa tuylip
 
Hôm đem cây lan như ngón tay về giật mình, từ hôm đó tới nay như ngồi trên đống lữa, bán đi cái nhẹ người. Vì sợ cây chết xem như mất trắng. Quá mạo hiểm với môn này.
Mạo hiểm chứ muốn ăn dầy phải thử đúng k bạn , nhà vườn là người kiếm nhất trong bộ môn lan này luôn
 
Mình ko chơi lan, ông bạn trên hình hơn mình 1 tuổi, sn1985. Khoảng năm 2005, bạn í là 1 người trắng tay. Có đam mê về lan, đc ông già để lại cho cái xe máy đi lại cũng đem bán để mua lan chơi, cách đây khoảng 5,7 năm bạn ấy xây đc biệt thự, mua đc tiền tỉ, cuối năm 2020 mới đẩy 1 lô thấy bảo đc hơn 20bi, mua cái lexux hơn 11bi,(bạn ấy gần nhà mình nên tiền mình ko biết chứ xe là có thật) hiện tại đang xây khu resorts trên khu lòng hồ Sông Đà.
Vậy nên mình mới nói, nếu đủ hiểu biết thì đầu tư không bao giờ là muộn
Bạn nói rất đúng đừng phán xét việc người khác khi k đủ hiểu biết, nhìn lại mình và người ta khác xa nhau ntn
 
Theo hiểu biết của mình là như thế, mình đâu nói m chơi, m nói mua đầu tư mà bạn, còn b nói thị tr lan rác rưởi thì m xem lại mình đủ tư cách nói câu đó k
Thì cũng dạng đa cấp lừa đảo rác rưởi của tụi bây thôi, m cũng nhận như vậy rồi. Người ta nãy giờ cũng chửi đúng rồi còn bẻ lái cức gì lũ lừa đảo tụi m.
 
Ngày xưa, ở một đảo trù phú có một ngôi làng sống rất êm đềm và mọi người rất thương yêu dùm bọc lẫn nhau. Họ phân chia công việc tùy theo sở trường của mỗi người, người đi cày cấy, người chăn nuôi, dạy học, kinh doanh, buôn bán… Nơi đây được mệnh danh là thiên đường dưới trần gian mà ai cũng muốn đến sinh sống. Tuy nhiên, dân làng ở đây có một chút rắc rối nhỏ, đó là khu làng có rất nhiều Khỉ, chuyện tưởng bình thường, nhưng vì Khỉ sinh sản quá nhanh nên chúng xuất hiện khắp nơi và thỉnh thoảng phá hoại nông sản của làng. Vì vậy, mọi người trong làng thường không thích Khỉ, họ luôn tìm cách xua đuổi lũ Khỉ phá hoại này đi càng xa càng tốt.
Thời gian cứ trôi đi mãi đến một ngày kia, có 1 thương gia giàu có đến đảo, ông nghe hòn đảo này có nhiều Khỉ và tỏ ý muốn mua Khỉ và lập ra Công ty Thu Mua Khỉ, xây dựng 1 trang trại thật to trên đất của làng. Thế là ông thông báo cho dân làng trên đảo rằng: ông sẽ mua Khỉ với giá 20 đồng vàng/con. Điều này, thật tuyệt với dân trên đảo, với giá 20 đồng vàng gấp 10 lần giá Tivi họ đang xem, gấp 5 lần xe máy họ chạy. Thế là mọi người đi bắt Khỉ xung quanh nhà mình bán lại cho người thương gia. Người thương gia mua và trả tiền đầy đủ cho dân làng. Ông thông báo chỉ mua Khỉ thiên nhiên thôi, không mua Khỉ nuôi.
Thế rồi, ngoài công việc thường ngày kiếm sống, dân làng lại có thêm 1 nghề tay trái “bắt Khỉ”. Thu nhập từ việc bắt Khỉ đã giúp cho đời sống dân làng ngày được cải thiện tốt hơn. Họ có thể mua sắm nhiều hơn, tiêu thụ nhiều hàng hóa hơn. Con Khỉ từ 1 con vật bị xua đuổi thành con vật quí đối với dân làng ở đây. Khỉ trở thành đề tài thảo luận của mọi người ở khắp làng xã thôn xóm.
Việc “bắt Khỉ” làm cho số lượng Khỉ càng giảm, việc tìm bắt Khỉ khó khăn hơn. Nhà thương gia tốt bụng quyết định tăng giá mua Khỉ nhằm hỗ trợ người dân bắt Khỉ với giá 40 đồng vàng. Vì giá Khỉ tăng cao, nên việc tìm “bắt Khỉ” ngày một được tham gia đông đảo của nhiều tầng lớp trong làng, từ Cô Bán Báo cho đến các Anh Kỹ Sư, Bác Sĩ, và có cả các Bô Lão có chức quyền. Khắp nơi “Người Người Bắt Khỉ, Nhà Nhà Bắt Khỉ” và nghề “Bắt Khỉ” trở thành nghề làm ăn phát đạt nhất, kiếm tiền dễ nhất. Nên mọi người bắt đầu vay tiền Ngân hàng, thế chấp nhà cửa đầu tư vào “Kinh Doanh Khỉ” với 1 lời 1. Ngân hàng kinh doanh cho vay cũng phát đạt hơn, nên khuyến khích hỗ trợ vốn cho “Kinh Doanh Khỉ”. Đồng thời, Ngân hàng cũng tăng cường đầu tư vào “Kinh Doanh Khỉ”. Tuy nhiên, tránh tình trạng cạnh tranh không lành mạnh, Các Bô Lão đưa ra các LUẬT Kinh Doanh Khỉ và Điều Kiện Hành Nghề Kinh Doanh Khỉ rồi cấp Chứng chỉ. Do nhu cầu Xã Hội, Làng quyết định lập ra cả 1 “Đại Học Khỉ” nhằm dạy kỹ thuật “Bắt Khỉ” và nghiên cứu về Khỉ cũng như cấp Chứng Chỉ cho học viên Học về Khỉ để hành nghề “Bắt Khỉ”.
Khỉ càng lúc càng hiếm và quí hơn trong khi người “Bắt Khỉ” ngày một đông. Một lần nữa, người thương gia tốt bụng biết được khó khăn của người dân nên nâng giá Khỉ lên 80 đồng vàng và phối hợp với Ngân hàng địa phương hỗ trợ chi phí “Bắt Khỉ” thêm 20 đồng vàng. Con Khỉ từ không có giá trị giờ là 100 đồng vàng như 1 gia tài khổng lồ. Hòn đảo như đang sôi sục về Khỉ. Các anh/chị Bác Sĩ, Kỹ Sư, Nhà Giáo… chuyển sang nghề “Bắt Khỉ” thay vì làm nghề cũ biết bao giờ mà giàu. Được biết, hơn 90% dân cư của đảo đã chuyển sang hành nghề “Bắt Khỉ”.
Câu chuyện đảo khỉ và sự đầu cơ trên thị trường chứng khoán

Khỉ trên đảo hiếm và khó bắt
Cứ thế, được 1 năm kể từ ngày ông thương gia tốt bụng đến đảo, giúp hòn đảo này phát triển phồn thịnh hơn bao giờ hết với việc mua lại hơn 10 triệu con Khỉ từ dân làng. Nay, ông cần về nhà giải quyết chuyện gia đình. Nên ông thông báo với cư dân đảo rằng ông sẽ giao quyền cho một anh thanh niên – đẹp trai và hiền lành tốt bụng để điều hành công việc thu mua Khỉ cho bà con.
Anh thanh niên giúp việc của Ông chủ chỉ cho dân làng thấy những cái lồng đầy khỉ và nói: “Tôi chán công việc này lắm rồi, mặc kệ ông chủ với lũ khỉ của ông ta. Tôi sẽ bán cho mọi người 75 đồng một con, khi nào chủ tôi quay lại các vị hãy bán cho ông ta 100 đồng”.
Dân làng, các công ty mừng rỡ liền dốc hết tiền bạc trong nhà ra, tranh nhau mua khỉ đưa về nhốt trong các chuồng trại mà mình đã xây dựng sẵn, những người chậm chân thì kêu gào khóc lóc, người mua được nhiều thì sung sướng hả hê.
Vào cuối tuần đó, Anh thanh niên “Biến Mất”. Cơ sở trang trại trống trơn…
Mọi ngời trên đảo hồi hộp chờ đợi Ông chủ quay lại. Nhưng đợi mãi mà chẳng thấy Ông chủ và anh thanh niên giúp việc đâu. Chỉ thấy trên đảo nhà nhà, nới đâu cũng toàn truồng khỉ. Hàng ngày còn phải cho chúng ăn nữa. Dân làng ai cũng tức giận đỏ hết cả mặt nhưng không biết bán lũ khỉ cho ai.
- Số khỉ trên đảo vẫn thế không hề thay đổi, người dân, các công ty giờ ai cũng có khỉ và thậm chí còn phải nuôi chúng. Trong khi đó Ông chủ và người giúp việc thì đã mang được một đống tiền rời khỏi đảo.
 
Vừa xem cái clip 1 thằng gọi điện cho thằng bán lan đột biến, thằng bán lan bảo bán cho giò lan 40 tỷ, kêu 6 tháng sau anh có thể bán đc 100 tỷ. Hỏi vậy sao nó không để 6 tháng sau bán 100 tỷ mà bán thời điểm này làm gì. Hay 6 tháng sau nó có thể kiếm đc 1k tỷ, tiền giờ kiếm dễ thế à :(
 
Để đầu cơ chứ k ai chơi hết bạn, 99% là như thế, vấn đề thị trường Lan đột biến còn rất tiềm năng, và ng ta kiếm dc rất nhiều tiền hơn sự tưởng tượng của các bạn, đừng chỉ trích 1 việc mình k hiểu hết
Từ bao giờ bọn lừa đảo đa cấp thổi giá lại ko đáng bị chửi mà còn vỗ ngực tự hào vậy. Ko hiểu não thằng này bị gì, lừa đảo bị chửi lừa đảo thì ko chịu. Tính ra tụi bđs còn tốt gặp chục lần tụi này.
 
Thanks bạn nói chung thị tr lan đột biến m cũng xác định vào 1-2 cây dc xong té thôi, ý mình chỉ muốn nói k nên phỉ báng điều ng khác làm khi m chưa hiểu hết và chưa có điều kiện làm như ng ta... nói k tin bạn m kiếm 100 tỷ trong năm nay rồi
Thank cái cc, ông chú tôi vừa tợp vào hơn tỉ tiền lan, là bán máu cho mấy thằng chủ vườn chứ ai.
 
Tầm này mà bán được lan vài tỷ, nếu không phải mua lòng vòng nâng giá thì kể cũng lạ. Nghe nói vài triệu 1cm đã là quý rồi, còn lại toàn cỡ vài trăm 1cm.
 
Con dh kia real nhé. Fake ko làm dc nút thoát với cơ chế lịch phức tạp như kia đâu fen.
Tàu nó fake hình dáng bên ngoài đơn giản thôi, ví dụ như con đồng hồ tú linh. Còn để xem chức năng và độ hoàn thiện thế nào thì phải trên tay mới biết.
 
Back
Top