Giờ em khó xử quá các thím, bỏ thì thương mà vương thì tội.

Trên tình bạn, dưới tình dục ah :))
Nó có coi phen là gì của nó đâu, mà nói sợ nó buồn. Hỏi luôn nó có chấp nhận thay đổi để cả hai tốt lên không, không thì dừng ở đây, đừng chơi trò em gái mưa, anh trai nắng nữa.
 
Giới trẻ giờ so đo mấy đồng tiền ăn à, bạn gái không ăn hết thì mình ăn, nó rủ mình đi ăn kiểu là nó muốn gặp ông thôi, ăn qua loa xong rồi rủ vào Ks. 1 đĩa bánh cuốn/shot là đẹp rồi.
P/S: không hợp tính chia tay thôi, song với nguời để ý quá em nó cũng mệt.
 
Cá nhân tôi thấy trai thanh toán hết không vấn đề gì. Nhưng vụ mua đồ ăn về cho bạn mà cũng để trai thanh toán thì hơi có vấn đề
Thôi thì gọi là ga lăng với người yêu cũng được, nhưng việc cẹc gì phải ga lăng với bạn của người yêu? Con ny vô duyên vô dáng vô hình vô dạng vãi đái ra ấy chứ
 
Không hạp cứ im im dần bên kia tự hiểu thôi. Chuyện tiền bạc yêu nhau không tính toán nhưng phải đúng người mình yêu và yêu mình và biết chia sẻ nhau. Chứ không phải cứ con trai là mặc định phải trả tiền. Tôi quen nhiều đứa con gái nhỏ hơn cả 7 8 tuổi, rất là xinh luôn. Nhưng ăn thì luôn chủ động trả tiền qua lại cho nhau. Vậy thì càng làm cho mình trân trọng hơn thôi.
 
đang có gia đình, nuôi con nhỏ mà nghe chuyện của bạn xót hết cả ruột vì tiếc đồ ăn, tiếc tiền. Con mình á, ăn cơm là phải ăn cho hết, ko chừa lại 1 miếng, chừa là thấy phí vì nghĩ tới cảnh trước đây dân mình bao nhiêu là người chết đói mà nay lại phung phí đồ ăn. Tính cách của bạn gái bạn phù hợp để yêu mấy anh công tử nhà giàu, vô mấy nhà hàng sang trọng, đồ ăn có vài miếng bé tí ti, chủ yếu ăn hương ăn hoa ấy. Chứ nhà bình thường, biết lo toan, chả ai phung phí vậy đâu. Mà cái chuyện rủ cả bạn thân đi ăn thì nói thật là người ta chả yêu gì bạn sất, chỉ tính bòn tiền của bạn thôi, người ta quan trọng bạn bè người ta hơn.

Nếu bạn thấy ngại nói thẳng vụ chia tay thì nói vòng, còn nói vòng mà bạn gái đó vẫn ko hiểu nữa thì bạn tự làm cho bạn gái đó chán bạn đi, rồi bạn gái đó sẽ tự bỏ. Ví dụ như nay bạn gái đó hỏi có muốn đi ăn cùng ko thì bạn nói anh dạo này bận, chắc ko đi được. Làn sau nó hỏi tiếp thì lại nói dạo này bận quá, chắc mình hạn chế gặp nhau 1 thời gian nhé. Vài lần như vậy thì bạn gái đó sẽ hiểu thôi, còn vẫn cố tình ko hiểu thì bạn nói thẳng luôn là trong thời gian hạn chế gặp thấy hình như hết tình cảm rồi này nọ, là xong.
 
Thấy nhạt thì chia tay sớm đi thôi, vote XHCT.
Em mà mình đang tán hiện tại thi thoảng cũng bỏ dở, nhưng k nhiều, nó cũng no thật, mình k ép, xực nốt hộ nó thôi
Còn về trả tiền, mình cứ mời tầm 3 bữa thì em nó mời lại 1 bữa, bữa gần đây nhất cũng gần củ, tối nắm tay dắt tay nhau dạo biển :big_smile:
Giờ yêu ếu cần mấy em xinh tươi mơn mởn nữa rồi, mấy em đó lên ins ngắm cho vui thôi, chỉ cần 1 em đc tính nết và cư xử, giáo dục, thế là ưng rồi :beauty: à mà gia thế ngon nữa càng tốt :sexy_girl:
 
Chả là em có tán tỉnh 1 bé kém em 5 tuổi, cả 2 cũng yêu được gần 4 tháng rồi. Giờ em thấy tình cảm càng ngày càng nguội lạnh, và em cũng chẳng còn hào hứng khi nc với nàng nữa. Giờ nhắn tin cũng chỉ qua loa cho có.

Lý do chắc tại em thấy cả 2 không hợp nhau, đi ăn uống thì nàng gọi những món mà nàng chưa từng dùng qua, xong thử thấy không ngon bỏ luôn. Em thì chẳng tiếc tiền, nhưng kiểu người phí phạm như vậy thì em trước giờ chưa bao giờ ưa, đồng tiền kiếm ra đâu phải dễ. Xong đi uống nước với em gọi điện hỏi bạn thân ở nhà uống gì để mua về cho, xong oder cho bạn thân và em đứng đợi 1 lúc xem nàng có thanh toán không, không thấy gì và em cũng đành thanh toán. Trưỡ 2 đứa đi ăn nàng cũng hay rủ cô bạn thân này đi cùng rồi, và em thì chẳng ưa bạn thân của nàng lắm.

Lần khác 2 đứa vừa đi chơi về thì chị nàng gọi điện bảo thèm ăn đêm, và em lại tiếp tục mua đồ cho chị nàng. 1 lần nữa 2 đứa đi ăn xong nàng gắp vài miếng và kêu không đói, bỏ dở bát bánh cuốn 40k, số tiền không to nhưng ngay từ đầu em cũng có nói em không thích những người phí phạm không coi trọng đồng tiền. Về có nhắn tin bảo nàng "lần sau đi ăn thì em gọi gì cố ăn hết nhé, đừng bỏ dở thế" nàng rep lại "em no rồi, chẳng qua anh đòi đi ăn nên em mới đi cùng cho vui...". Và em chỉ suy nghĩ tất cả lại khi mà quen nhau lâu vậy rồi mà chưa 1 lần nàng có ý mời em 1 bữa nào cả, dù chỉ qua lời nói thôi chắc chắn em sẽ rất vui và sẵn sàng trả tiền.

Sau những lần đấy thực sự em thấy cả 2 không hợp nhau, giờ em chẳng biết làm sao kết thúc mối quan hệ này cả. Vì nếu bảo chia tay em sợ nàng sẽ buồn, trước giờ chỉ có người ta bỏ em chứ em chưa bỏ ai bao giờ. Các thím có thể cho em xin lời khuyên tốt nhất được không ạ. Em cảm ơn :'(
Skip đi thím. Chả hợp nhau sao mà y nhau đc hay thế
 
Thấy không hợp thì nên dứt khoát, chứ càng lâu dài thì khó mà thoát ra đc..
 
yêu chưa sâu nên có vẻ chưa đến mức cao trào cãi vã để hiểu nhau hơn. nói thẳng 1 lần r chia tay cho êm. tiền đấy làm đc nhiều việc, đầu tư cho gái mà gái k biết vun vén kb thương mình thì ai thương mình đây. tuổi trẻ dành tiền và time đó phát triển sự nghiệp bản thân
 
Chia tay đi bạn, vì rõ ràng bạn ko yêu ng ta đâu, hồi xưa mình yêu thì chỉ cần ng yêu mình cười là hái trăng hái sao j cũng ráng làm, xá j mấy đồng bạc lẻ...
Lý do thứ 2 là con nhỏ kia thuộc dạng ko biết điều, có thể nhỏ nhít vô tư quá hoặc chỉ đơn giản là cái thứ vô tâm
Rangs xếp xong cái hình rồi chia tay nhé
 
Back
Top