thảo luận Suzuki Việt Nam sắp ra mắt xe máy mới, cùng phân khúc Honda Air Blade

donchina

Senior Member
Mẫu xe mới sẽ được giới thiệu chính thức vào ngày 25/2.
Update :Burgman Street sẽ được phân phối chính hãng thông qua các đại lý Suzuki trên toàn quốc từ ngày 25/02/2021 với 3 màu tùy chọn, gồm Xám mờ – Vàng đồng, Trắng – Vàng đồng và Đen – Vàng đồng. Giá bán lẻ đề xuất là 49.500.000 VNĐ (đã bao gồm VAT), chính sách bảo hành chính hãng 3 năm hoặc 30.000km (tùy điều kiện nào đến trước) và 7 lần kiểm tra định kỳ miễn phí.


Trang web chính thức của Suzuki Việt Nam vừa đăng tải đoạn teaser hé lộ một mẫu xe máy mới hoàn toàn sắp được giới thiệu cho người dùng trong nước.

Suzuki Viet Nam sap ra mat xe may moi anh 1
Thiết kế cụm đèn pha khá giống mẫu Burgman Street. Ảnh chụp màn hình.

Video chỉ cho thấy thiết kế của cụm đèn pha dạng 3 ngăn và dùng bóng LED. Với thiết kế này, khả năng cao đây là chiếc Suzuki Burgman Street đang được bán tại thị trường Ấn Độ.

Suzuki Việt Nam hiện chỉ có 2 mẫu xe ga là Address và Impulse, tuy nhiên mức độ "phủ sóng" của Address và Impulse khá thấp so với những cái tên như Honda Air Blade hay Yamaha Grande. Việc giới thiệu một mẫu xe ga mới như Burgman Street vào thời điểm này là hoàn toàn hợp lý.

Trước đây, một đại diện của Suzuki Việt Nam đã chia sẻ với Zing rằng hãng sẽ cho ra mắt một mẫu xe ga mới vào cuối năm 2020 hoặc đầu năm 2021.

Suzuki Burgman là dòng xe giá rẻ tại Ấn Độ nên chỉ có những trang bị ở mức cơ bản như phanh đĩa trước kết hợp với phanh đùm sau, bộ vành trước/sau có kích thước lần lượt 12 inch và 10 inch.

Suzuki Viet Nam sap ra mat xe may moi anh 2
Thiết kế của Burgman Street trông khá nam tính và to lớn. Ảnh: Suzuki India.

Tại Ấn Độ, Suzuki Burgman Street được phân phối với 2 phiên bản là tiêu chuẩn và có kết nối Bluetooth. Cả 2 đều dùng chung động cơ 124,3 cc, làm mát bằng không khí, sản sinh công suất 8,5 mã lực tại 6.750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 10 Nm tại 5.500 vòng/phút.
Xem full tại : https://zingnews.vn/suzuki-viet-nam...ng-phan-khuc-honda-air-blade-post1185691.html

50 củ chưa giấy cho con xe 125cc, ko abs, ko van biến thiên má đúng chết cười
FqPSFPf.gif
FqPSFPf.gif
FqPSFPf.gif
 
Last edited:
Con này dáng chơi với PCX hợp hơn
Chính ra Su có mẫu Avenis ngày xưa đẹp đấy chứ, thế mà bỏ luôn hơi phí
 
Bà mẹ nhìn nó thiết kế kìa! Có khác gì bị dị tật ko? Phía trên thì to nhìn xuống 2 cái bánh khác gì bị teo cơ ko? Chán thật sự... :ah:
 
Bà mẹ nhìn nó thiết kế kìa! Có khác gì bị dị tật ko? Phía trên thì to nhìn xuống 2 cái bánh khác gì bị teo cơ ko? Chán thật sự... :ah:
Kiểu giống như bọn hãng xe bỏ phân khúc tay ga ở VN cho mình thằng honda chơi luôn rồi
UKiCiKh.png
 
Honda có Lead, Air Blade, SH như tượng đài ở VN, thằng nào ra xe mới cũng lấy tụi này làm thước đo doanh số. kết quả vẫn không thằng nào vượt được. vẫn thích con Air Blade 2010 vl. cá nhân đánh giá là con honda phổ thông đẹp nhất từng chứng kiến
 
Xấu thì nhất luôn khỏi xe nào cạnh tranh nổi :mad: xấu chưa từng thấy :after_boom:

Gửi từ iphone 17ProMaxLuxury bằng vozFApp
 
Back
Top