Bị ác cảm với mấy người béo

từng 2 lần xấp xỉ béo phì độ 1 giảm về cân nặng chuẩn (25% trọng lượng cơ thể)
thấy bình thường
thực ra thì ý kiến cá nhân của thím không ai thay đổi được
vs thím là đúng nhưng với người khác là sai thì cũng bình thường
có điều thím ác cảm, coi thường họ thì khi ai đó coi thường thím thì cũng phải chịu thôi (ví dụ như vì kì thị người béo xong bị tẩy chay thì lúc đó cũng phải chấp nhận)
tôi thấy là cái gì không ảnh hưởng đến mình thì không nên sân si cho đời nó thảnh thơi :big_smile:
 
Một con ếch nhìn bầu trời ở dưới đáy giếng, tư duy rất cùn bằng gặp gỡ một vài người rồi cho rằng là tất cả.

T từng dạy bơi miễn phí cho rất nhiều người bởi vì họ muốn nhưng không biết cách hiểu không ????

Ăn uống như thế nào là lành mạnh, tập luyện như thế nào là phù hợp ...


Chỉ trích chỉ khiến vấn đề tâm lý thêm tồi tệ, ảnh hưởng đến nhận thức của những người khác như đã dẫn chứng.
M thấy cái phong trào "My body my choice" là bắt nguồn từ mấy con mập *** feminist bên Tây đấy. Chúng nó trông như con lợn mà ko biết chúng nó xấu. Ừ thì xấu là quyền của chúng nó, nhưng xấu và chậm chạp, đần đụt thì sẽ ko có cơ hội nhiều bằng những người đẹp hơn, nhanh hơn. Và chúng nó coi đó là sự bất công, là mất bình đẳng mà xã hội đối xử với chúng nó.
Có những vấn đề phải chỉ trích thì mới làm người khác thay đổi nhận thức được. 10 đứa bị chỉ trích mà có 3 đứa thay đổi tốt lên là phúc của xã hội rồi, còn hơn để chúng nó sa vào cái tư duy "My body my choice". Còn cứ khen, cứ nhẹ nhàng thì có c*t mà cải thiện nhé.
 
Chưa rõ béo họ tốt hay xấu nhưng trước hết kết luận được ngay là: ăn lắm + lười. Ko ăn lắm ko lười thế hít khí trời nó béo lên chắc :ops:
 
Đồng cảm cái gì? T ko cần. Con người cũng phải có lòng tự trọng chứ nhỉ? Ý thức chán vcl

Nick bạn này là béo như con lợn (heo) đúng k
6iUvNCt.gif
 
Nhưng thằng chủ thớt k biết rằng mấy con mập địch đó đang nhìn chủ thớt với ánh mắt khinh thường: Địch mọe cái thằng rẻ rách loser éo kiếm nổi $350K/tháng và đéo cả thèm hít thở chung bầu không khí vs chủ top. :))) coi thường ai là quyền của thím thôi, nhưng giâu giấu trong lòng ấy, chứ bọn béo nó mà giã cho thì k có sức mà khóc đâu :))))
 
Là nữ thì a khuyên nên giảm cân sớm vì qua tầm 25 bụng nữ to cực nhanh, trc có con bạn nhà giàu nứt vách mới có 6x cân, ăn tham ăn càn giờ lên 8x rồi, hình như nó cũng ko quan tâm nữa chỉ có ăn và ăn, gym cũng bỏ tập r :doubt:

Sent from HUAWEI EVR-AL00 via nextVOZ
T chưa đến mức 6X đâu ạ :))), vả lại t tự biết cách điều chỉnh chế độ ăn uống hợp lý cho bản thân mình mà bác. Tks vì lời khuyên
 
Back
Top