Bị ác cảm với mấy người béo

Con lợn béo như quỳnh
932JtcE.gif
Có ngày bác sẽ phải hối hận vì nói câu này đấy :LOL:)).
 
Ốm/mập bản thân nó là tính từ ,nó ko có nghĩa tích cực hay tiêu cực
Tại sao phải khó chịu khi ng khác nói mình ốm hay mập nhỉ .Bản thân mình phải tự dừng body shaming mình ,thì vũ trụ này sẽ dừng body shaming bạn
 
Trừ nguyên nhân bệnh lý thì mấy thằng, mấy con béo như lợn (BMI trên 23) toàn là bọn lười vận động thối thây, ăn uống thì táp như heo để có đủ năng lượng nuôi cái thân hình con lợn ấy.
Đến thẩm mỹ bản thân mình còn đ' chăm sóc nổi thì còn đòi chăm sóc, đòi làm đẹp cho ai?
Từ lười vận động thành ra đần đụt, chậm chạp, người lúc nào cũng lụt chụt lẫy nhẫy mồ hôi, mùa hè phải nói là trông phát gớm.
May là bạn bè, người thân t ko có ai quá béo. Chứ ko là t khuyên đi reset rồi.
Dm. Mình BMI 28.2
Ko lẽ reset thật ta
WawmAwM.png
 
T ko quan tâm, hối hận cũng được. Bạn bè t sẽ không nói câu đấy với t đâu, vì họ tôn trọng t. Kết thúc tại đây nhé, đừng làm loãng topic người khác, không cần rep t nữa nhé. Thân!
Thương Cuỳnh :(
 
M thấy cái phong trào "My body my choice" là bắt nguồn từ mấy con mập *** feminist bên Tây đấy. Chúng nó trông như con lợn mà ko biết chúng nó xấu. Ừ thì xấu là quyền của chúng nó, nhưng xấu và chậm chạp, đần đụt thì sẽ ko có cơ hội nhiều bằng những người đẹp hơn, nhanh hơn. Và chúng nó coi đó là sự bất công, là mất bình đẳng mà xã hội đối xử với chúng nó.
Có những vấn đề phải chỉ trích thì mới làm người khác thay đổi nhận thức được. 10 đứa bị chỉ trích mà có 3 đứa thay đổi tốt lên là phúc của xã hội rồi, còn hơn để chúng nó sa vào cái tư duy "My body my choice". Còn cứ khen, cứ nhẹ nhàng thì có c*t mà cải thiện nhé.
???

Cái gì đây :eek:.
 
20214e35626e-e202-4fb3-bab6-ac7d98412af3.png


Tao 1m78 đang 88kg, tụi bây tính bmi giùm tao cái??? Thằng chủ thớt gặp t ở ngoài t ho 1 cái chắc đái mẹ ra quần chứ ác cảm :LOL:

via theNEXTvoz for iPhone
post ảnh này vào thớt này chủ yếu để khoe mẽ bản thân là chính đúng không fen, chứ cơ thể như này hỏi 10 người thì 11 người nói là không béo

nếu fen tự nhận như thế này là béo thì fen có vấn đề về nhận thức hoặc không phân biệt được béo với không béo

đang bàn về người béo tự nhiên fen đáp ảnh của fen vào (mà chắc gì đã là ảnh của fen hay lại lấy trên mạng về) rồi khoe cả chiều cao lẫn cân nặng thì 99% fen muốn khoe mẽ bản thân là tao đây có body đẹp bla bla các kiểu, chúng mày trống mắt ra mà xem chứ fen đâu có quan tâm tới việc béo hay gầy đâu.

tôi đây bình thường rất mê trai 6 múi nhưng đọc bài post của fen thấy khó chịu vô cùng vì sự khoe mẽ

cỡ như fen thì phải gọi @WENBIE anh tôi ra tiếp
MjfezZB.png
 
Back
Top