Chuyện bà sếp của tôi

Fence bao nhiêu tuổi rồi mà tư duy chán thế. Việc nói xấu lãnh đạo là điều không nên, dù sếp có tào lao như thế nào, ở đâu cũng có người này người kia.

Mà giống keo kiệt, cơ hội sẽ hội phường như vậy, fence thoát ra chỗ đó thì cũng nên cảm ơn bà sếp vì đã dạy cho mình biết đủ loại hạng người còn gì.
 
Sếp nữ ai cũng tính toán tiết kiệm, chưa thấy 1 ngoại lệ nào. Cơ mà quả ăn uống kia nghe chừng cũng hơi quá đáng :lol:
 
Sếp nữ ai cũng tính toán tiết kiệm, chưa thấy 1 ngoại lệ nào. Cơ mà quả ăn uống kia nghe chừng cũng hơi quá đáng :lol:
Tùy à brother ơi, có đàn ông kẹt xỉ như đàn bà, có sếp đàn bà còn chịu chơi & đàng hoàng gấp tỷ lần đàn ông.

Tôi thì gặp đủ loại rồi. Gặp đc sếp tốt nên biết ơn & giữ quan hệ, vì đó là quới nhân của mình. Đến giờ tôi vẫn còn giữ quan hệ, từ làm ăn đến anh em với họ.
 
Sếp nữ ai cũng tính toán tiết kiệm, chưa thấy 1 ngoại lệ nào. Cơ mà quả ăn uống kia nghe chừng cũng hơi quá đáng :lol:
tùy thôi mình có bà chị làm ở văn phòng cũ tốt tính lắm, đi ăn uống trả, tiền xăng xe đưa 500k thừa cho thằng mình luôn. thấy mình vất vả bà còn nhờ cho mình xin chỗ tốt hơn nữa. chỉ tiếc là ko có cơ hội làm cùng bà chị lâu dài
 
Sao fen không gài ăn no trước khi đi?
Sống thật thì mới lâu được.

Sent using vozFApp
Ngày last day của tôi ở cty cũ là sinh nhật của bà sếp đó thím ạ, ăn trưa order về ở vp 12 đứa order dc 2 con gà, tôi với con bạn ra ngoài ăn bún chả. Chiều thì bánh kem tụi kia nó góp tiền mua cho bà ấy rồi
 
Chào anh em, năm hết tết đến rồi, dịch bùng nên méo về quê được cũng mới nộp đơn xin nghỉ qua năm sang chỗ mới, đang ngồi chơi há mỏ đợi bàn giao. Rảnh háng méo có gì làm nên mình lên đây nói xấu sếp hiện tại của mình tí :byebye:
Kể sơ sơ về môi trường bên cty hiện tại thì cty của mình thuộc top 10 doanh nghiệp trong ngành ở VN ( Không tính các cty global) Mình chỉ làm thằng sals executive quèn ở một bộ phận thôi, làm ở đây dc gần 4 năm. Với những ai thích ổn định và chịu được nhục thì làm ở đây lâu dài được :baffle:
Sếp của tôi là nữ sinh năm 1980 mười mấy năm kinh nghiệm trong nghề nói chung về chuyên môn nghiệp vụ, quan hệ thì trong ngành bà ấy cũng thuộc dạng thứ dữ ở VN tiền kiếm nhiều lắm gấp 3-5 lần chuẩn lương vozer cơ. Tiền nhiều, chuyên môn tốt nhưng mà keo kiệt và đàn áp nhân viên.
Năm 2018 bà ấy tuyển con cháu họ của bà đó vào để làm chứng từ sửa lợi nhuận của sales xuống vì có nhiều luồng hàng bà ấy quyết định cả giá mua và giá bán nên trên báo cáo tổng thì team vẫn lời nhiều nhưng sales thì lời có tí. Mà sếp tôi đặc biệt "tiết kiệm" các thím ạ, con iphones 6S thay pin tới lần thứ 4 mới chịu đổi sang XS Max năm ngoái dù con điện thoại có khi bằng 1/2 ngày lương của sếp thôi :beat_brick:
Tới chuyện ăn uống mỗi lần đi ăn với bà ấy là 1 cực hình vì ăn xong vẫn đói, ai đời 14 đứa đi ăn chỉ gọi 7 set lunch 2 đứa ăn chung 1 set mà 1 set nó nhiều thì không nói 1 set nó ít có tí tẹo con gái ăn thì đủ no còn tôi con trai ăn vẫn đói :ah: Hôm trước dẫn đi Gogi ăn tất niên có 12 mạng ngồi 2 bàn bà ấy kêu mỗi bàn 1 set thịt tổng hợp 450k ( trên menu ghi rõ 3-4 người ăn) 1 tô cơm trộn, 1 cái bánh xèo và 1 cái lẩu. Tô cơm trộn chia ra mỗi đứa dc 1 muỗng cơm, bánh xèo thì mỗi đứa dc 2 miếng thịt nướng đứa nào ăn nhanh thì dc 2-3 miếng bằng ngón cái :confuse: Đậu móa team có mấy đứa nịnh hót cứ bảo no rồi no rồiđược con mẹ này đang ăn cứ hỏi mình no chưa, no chưa team có mấy đứa nịnh hót cứ bảo no rồi no rồi chị ạ. Mình kệ mẹ kêu thêm 3 đĩa miến với 1 đĩa thịt bò ăn với lẩu cho 4 đứa ko thuộc team nịnh hot ăn cho ấm bụng bà ấy nhìn tức lắm.Ăn xong mấy anh em vừa đi vừa chửi, tôi nghỉ rồi mấy đứa ko nịnh sếp qua tết nó cũng dứt áo ra đi thôi. Có đứa cũng nộp đơn rồi.
Về chuyện ăn uống với sếp tôi thì có mà chửi dài dài rủ đi coi phim thì méo bao giờ mua bắp rang hay nước mà trước khi đi phát cho mỗi đứa ổ bánh mì rồi đến đó tụi tôi có khát thì tự mua nước mà uống .... vô vàn câu chuyện khác.
Hôm nay là last day của tôi rồi nên ngồi nói xấu sếp cũ một tí thôi anh đừng chửi
Update tình hình thưởng tết
9S5nmiQ.jpg

Năm 2020 tôi vượt target giờ đánh KPI của tôi loại D và cắt thưởng còn bằng này các thím ạ
Case này hơi giống tôi hồi xưa, cũng đạt targer mà bị xếp đội sổ do ko để ng quen kéo về lẹt đẹt đc, rồi thì tại tôi ko thích nhậu nhẹt nịnh nọt :byebye:, năm đó vẫn đc gần chục củ nhưng bị trộm nó xách con lap nên coi như mất thưởng :too_sad:
 
. Với những ai thích ổn định và chịu được nhục thì làm ở đây lâu dài được :baffle:
Sếp của tôi là nữ sinh năm 1980 mười mấy năm kinh nghiệm trong nghề nói chung về chuyên môn nghiệp vụ, quan hệ thì trong ngàn
Không sao fence, mỗi người đi qua đời ta đều dạy cho ta 1 bài học, chung quy lại là cũng giúp ta mạnh mẽ hơn thôi.
 
như em thì ko cần sếp mời mọc gì hết, cũng ko thích thế, mình ăn mình tự trả, để sếp hay bất cứ ai đó trả mình ko thích tí nào

nhưng sếp đẫ mời ăn kiểu bắt buộc phải đi thì cũng chieueuf lòng anh em đi, ăn có tí tẹo sao đỡ

sếp cứ làm tốt là sếp của công việc là được, còn lại, những việc ngoài công việc tốt nhất đừng đính dến nhau
 
Sếp tôi thì là người gần nhà, có quen có biết nên tôi mặc định hạn chế liên quan đến sếp, đa số là làm với manager

via theNEXTvoz for iPhone
 
Thu nhập tỉ/ tháng thì rất nhiều sếp tầm trung của CP được nhé. nhân viên trên trăm cũng là bt
 
Dkm mới nhận thông báo thưởng tết các thím ạ :beat_shot: từ lúc nộp đơn là tôi xác định bỏ thưởng tết không có cũng dc. Nhưng mà nó thưởng kiểu này như chọc tức tôi vậy. Tôi cam đoan là target năm 2020 tôi đạt 110% nhé
d62ZO4S.jpg
Cũng chả tuổi dell gì hết, con bé đồng nghiệp mình đây,dù là dịch cả công ty tụt còn 90% là cao nhất thì chỉ một mình nó đạt 130% so với năm ngoái, năm nay một mình nó cày 11 tỏi và chi phí có 1,7 tỏi thôi, thế mà đm họp cuối năm ông sếp "thưởng nóng" 1tr, thưởng tháng 13 8tr5.
 
Cũng chả tuổi dell gì hết, con bé đồng nghiệp mình đây,dù là dịch cả công ty tụt còn 90% là cao nhất thì chỉ một mình nó đạt 130% so với năm ngoái, năm nay một mình nó cày 11 tỏi và chi phí có 1,7 tỏi thôi, thế mà đm họp cuối năm ông sếp "thưởng nóng" 1tr, thưởng tháng 13 8tr5.

Ah vấn đề ở đây là những đứa khác trong team dc thưởng 2 tháng lương thực lãnh :mad:
 
Cty tôi tđn toàn sếp nữ, hết sếp này đến sếp kia, nói chung đủ thể loại, có sếp thoáng có sếp như nồi, cơ mà thoáng đến đâu thì thoáng vẫn săm soi vs hãm vkl :canny:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Back
Top