thảo luận Dọn dẹp quảng cáo chui

Ae chửi Dell quá giờ đội April 2013 chuyển qua seed HP :beat_brick:
https://voz.vn/u/crylovesmile.1234932/
1603767448841.png
 
Ae chửi Dell quá giờ đội April 2013 chuyển qua seed HP :beat_brick:
https://voz.vn/u/crylovesmile.1234932/
View attachment 257657
Đề nghị mod nghiên cứu biện pháp khắc phục hoặc hạn chế tình trạng này. Giờ tôi nghi đám này nó đang cố tình phá forums bằng cách seeder nhảm làm nhiễu loạn thông tin, khiến người có nhu cầu tư vấn ko tiếp cận đc phương án mình cần, còn người tư vấn thực sự thì cũng nản vì ý kiến mình đưa ra bị lẫn trong đám này :ah:
 
nhích thêm vài chẹo , mua laptop Gaming nè, bác cân nhắc con G3 của dell nè

Dell G3 cũng tốt đấy bạn build chắc chắn cấu hình ổn áp

vote thớt con vostro3590 bản core i7 , con này cấu hình ổn, khá fit để chơi game nhẹ. còn muốn chiến game ngon thì nên tậu con G3 nhé

lập trình Android studio nên chọn máy ít nhất RAM 8GB, bộ vi xử lý i5 thế hệ 10 mà nhích thêm xíu nữa thì nên mua máy i7 nè. Vostro 3590 ok đó.

máy trâu bò à, bỏ thêm tí dứt G3 r, mua dòng gaming chơi cho khỏe bác

lại tiếp tục đây, mấy con G3 ế lòi kèn :go:
 
Các bạn bán laptop kinh doanh nhằm mục đích sinh lời thì vui lòng trả phí, việc định hướng và quảng cáo chui của các bạn không tốt cho nhiều bên.

Xin cám ơn.
Chuẩn, ghét nhất kiểu chui lủi, thêm mấy ông ghost win cho người ta mà lại đăng quảng cáo là "cài" win, lừa đảo :beauty:.
 


thôi đi, chỉ là cái máy tính giá rẻ thôi thích thì xài k thì kê đít bàn, đừng có vì cái máy tính vài xu lẻ này mà đi chửi bới dè bĩu nhau như mấy loại đàn bà ấy, trong diễn đàn này có 1 thằng đàn bà nhân phẩm thấp hay chọc ngoáy con lap hp war x ( nói war x tản thọt 1 bên ) rồi, bạn đừng có tự làm thằng đàn bà thứ 2, còn thích chửi thì mình k tiếp nhe
phải ko @trieubom @lon_ton_sai_vat , @hoatienii @dhphucs
 
Last edited:
Back
Top