[CÓ HÌNH] Sau nhiều năm đàn ông Việt Nam vẫn giữ được những giá trị cốt lõi, còn phụ nữ Việt đã đánh mất.

Đéo ai hầu ai, ngu à
Thế vợ thì đéo làm, đéo ai hầu ai thì ai nấu cơm, giặt đồ, lau nhà
BdgiW7R.png

Mày bị ngu à
 
nấu ăn có thể không giỏi nhưng ít nhất cũng phải biết làm một số mon mà còn tự lo cho cái thân mình trước đã chứ chắc gì đã có người hốt mà lo nấu ăn cho chồng cười ỉa :feel_good::feel_good:
 
Không nấu lấy lol mà ăn ak, hay định cả đời chỉ ăn ngoài

via theNEXTvoz for iPhone
Lắm thằng nữ quyền lên ngôi ngu vl thím, cứ bảo là phụ nữ thời nay không cần phải nấu nướng bếp núc gì, thử cưới 1 con như thế về, đi làm cả ngày xong về nhà nhìn bếp núc lạnh tanh xem chịu được mấy ngày.
 
Thế vợ thì đéo làm, đéo ai hầu ai thì ai nấu cơm, giặt đồ, lau nhà
BdgiW7R.png

Mày bị ngu à
Nghèo ngu thì chia ra mà làm chứ ý kiến cái loz à.
Nó làm vì nó nể thằng chồng chứ đéo phải là nghĩa vụ hiểu chưa.
 
Chủ yếu xét cái thái độ thôi. Nói gì thì nói, người phụ nữ biết nấu ăn 1 chút vẫn ghi điểm hơn. Tất nhiên có đầy ông không để vợ nấu cơm vì 1. vợ không biết nấu và 2. ông nấu ngon hơn bà và thích nấu.
 
Chia nhau mà làm. Bố thằng ngu, động não tí đi
Thế là vợ hầu ck việc này, ck hầu vợ việc khác chứ gì. Sao từ đầu bảo cũng đi làm 8 tiếng như nhau ai mà hầu ck.
Hay ý mày là ăn cơm xong chén ai người đó rửa, đồ ai người đó giặt, phòng ngủ thì chia đôi mỗi người lau một nửa
Thằng ngu
 
Nữ công gia chánh chỉ cần có rửa bát thôi à
:)) đọc 1 đúng là chỉ hiểu đc 0,5 :look_down: con nào có ý thức giúp đỡ thì cũng có ý thức học hỏi rồi, cứ nhìn người ta rửa 5 mâm bát xem có phục k :sexy_girl: các ông nên nhìn vào ấy mà học tập, cái kiểu cỗ bàn mấy chục mâm mà các ông vẫn ngồi dương mắt ếch lên đánh giá người ta là hỏng r :look_down:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Cảm thấy đàn ông Việt bây giờ vẫn giữ nguyên những giá trị từ 10~20 năm trước đây. Lo lắng kinh tế cho gia đình, lễ nghĩa 2 nhà nội ngoại, còn phụ nữ bây giờ khác quá, họ đã đánh mất đi những giá trị tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam.
Như tôi ở nhà đi làm về nhà vẫn làm việc nhà. Tôi 70%, vợ làm 30%, hôm nào vợ mệt tôi làm 100% (vợ 1 tuần than mệt 2~3 ngày)
Tôi về ngoại rất tháo vát, sửa đồ, mua đồ cho ông già vợ, giỗ cúng đều có mặt ai cũng thương, còn vợ tôi thì luôn né tránh mấy dịp về nội sợ bị bắt làm. Mà đám giỗ miền Nam ai bắt con gái rửa 1 đống chén bao giờ, mấy dì, bác gái mỗi ng 1 tay, ng rửa, người tráng, ng úp chén...
Khi trưởng thành rồi mình không chỉ sống cho riêng mình mà còn cho gia đình nữa, sao truyền thông bây giờ định hướng con gái có lối sống thụ hưởng ích kỷ, xấu xí như vậy. Chính bản thân tôi ở nhà dưới quê cũng chẳng phải rửa chén giặt đồ nấu ăn, như hồi lên đại học mình vẫn tự làm được thôi, đến nhà ngkhac vẫn biết phụ để ba mẹ mình ko bị ngta bình phẩm.
Như con nhỏ này đăng lên cmt trơ trẽ vậy mà gái hưởng ứng quá nhiều, cứ như đó là việc đương nhiên vậy. Nó không sợ ngta cười ba mẹ nó không biết dạy con sao. Nghĩ nó chán. :beat_brick:
View attachment 419619
Ko fen ạ, tụi nó còn hí hửng cơ :(
Con bồ cũ tui, ngủ toàn 9-10h dậy, ba má nấu ăn sẵn hết nên dậy là ăn thôi, nó còn nói ở vậy sướng lấy ck chi :pudency:

Sent from HUAWEI EVR-AL00 via nextVOZ
 
Vk ck ai về nhà trước thì đi chợ nấu cơm, ng về sau thấy thì vào xúm chứ phân chia làm j. Việc nhà thì ai thấy bẩn đâu dọn dẹp đó luôn. Vk ck là thấy 1 ng mệt mình phải xót chứ nằm hưởng xog chụp ảnh khoe lên fb thì toàn bọn nhác, dẩm l
 
Thế là vợ hầu ck việc này, ck hầu vợ việc khác chứ gì. Sao từ đầu bảo cũng đi làm 8 tiếng như nhau ai mà hầu ck.
Hay ý mày là ăn cơm xong chén ai người đó rửa, đồ ai người đó giặt, phòng ngủ thì chia đôi mỗi người lau một nửa
Thằng ngu
Hầu cc. Thích chơi chữ à thằng óc chó này. Mày lấy vợ hay lấy người ở về mà hầu mày?

Bây giờ đéo phải thời phong kiến vợ chỉ ở nhà lo nhà cửa, ai cũng đi làm kiếm tiền, ít hay nhiều thì một ngày cũng làm 8 tiếng, đéo ai rảnh mà đi làm về hầu mày.
 
Con này nó thuộc dạng dẩm được gia đình cổ xúy chứ ngoài kia còn bao em vừa ngoan vừa biết nấu ăn, và kiếm tiền nữa nhé ;)
Cứ lấy 1 vài con dẩm ra đánh đồng, nói gì thì nói đàn bà đẻ ra có một số thiên chức không thể khác.
Ví dụ như việc đẻ, việc biết nấu ăn và chăm con. Nếu k làm giống đực cho xong :D:D:D


Gửi từ Samsung SM-N970F bằng vozFApp
 
Thằng thớt nói đúng đấy, trào lưu xàm nhái này do con Ngọc Trinh khởi xướng khiến 1 bộ phận lớn bắt chước muốn nằm hưởng thụ. Gái mà xinh nữa gần như chắc chắn có cái tính đó, đại loại phải có nhà, xe, tiền mấy tỷ trong tài khoản vv....
 
Mình đang là 1 người cha và có con gái. Mình sẽ dạy con gái phải biết nấu cơm, phải dậy sớm :)) Giống như vợ mình bây giờ, sáng dậy sớm chuẩn bị đồ ăn cho cả nhà... Hầu hết việc nhà là vợ mình làm hết.
Ông muốn con gái ông phục dịch 1 thằng khác cả đời à :canny: dạy nó kiếm 1 thằng ck tốt biết chia sẻ với vợ thì hơn k :look_down: cách dạy là ông cũng phải phụ vợ làm việc nhà nhé :byebye::byebye::byebye:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Back
Top