Tự nhiên bị công ty đẩy đi onsite

Onsite như bán người thôi. Không thích thì nghỉ thôi bác. Onsite có cái lợi là kệ mẹ bên cty onsite, hoặc ngược lại bạn làm tốt thì cty onsite sẽ hunt bạn luôn :))
 
Onsite như bán người thôi. Không thích thì nghỉ thôi bác. Onsite có cái lợi là kệ mẹ bên cty onsite, hoặc ngược lại bạn làm tốt thì cty onsite sẽ hunt bạn luôn :))
Nó không kí hợp đồng không được hunt người đối tác à thím

via theNEXTvoz for iPhone
 
Cái này thì gặp nhiều. Kiểu cty hết việc thì bán quân lính sang cho bên khác. Khi nào có việc nhiều thì lại quay về.
 
Em là dev, công ty em dạo này nghĩ ra cái trò giao lưu nhân viên với các công ty outsrc khác. Tức là bên nào thiếu thì lấy ở bên thừa.
Nay e được thông báo mai sang bên cty khách kia phỏng vấn, bảo nếu đi thì cty hỗ trợ tháng thêm 5M, hiện tại lương em đang là 20M.
Vấn đề là xa vđ, ở tận Đào Duy Anh, Đống Đa, trong khi cty hiện tại ở Duy tân, Cầu giấy, em ở gần cty luôn. Gấu em cũng làm gần khu đấy, em với gấu hằng ngày cùng đi làm.
Nói chung thời điểm này em méo thích lắm, nhưng cty bảo vậy cũng méo biết trả lời thế nào, đành cứ đi phỏng vấn xem sao. Em đang có suy nghĩ trường hợp tệ nhất em sẽ xin nghỉ việc.

Update:
ken__79 said:
Ối dồi ôi ra sang bên G ở đào duy anh vẫn là trung gian, khách hàng là bọn V ở bên river side long biên. Có điên. 30km nhé
x1.5 lương trong thời gian onsite thì nhận nhé, còn không thì từ chối.
 
Đúng rồi đấy, gấu mình trái ngành nên mình cho đi học 1 khóa tester ngoài trung tâm. Intern tester mà công ty nó deal với KH được 30 triệu với vãi loz. Sau khi đối tác chót dại làm lộ lương ra bọn nó cay quá nghỉ cmn hết.
cơ hội để deal lại lương ngon thế mà lại nghỉ. chẳng biết nhìn theo hướng tích cực gì.:beat_brick:
vãi, mỗi ng hít tí. hiếp dâm con heo đẩy bà già xuống biển kết nối gian thương đạn đạo. update cv gấp, bác em xin contact e gửi vợ e làm HR ^^
vợ thìm có kèo nào ngon ko cho em xin contact hoặc JD với. cũng đang lêu hêu đi tìm chân trời mới. :p
 
Back
Top