Bồ bịch như quần què

UPDATE 3: Sau bao lần gọi thì cuối cùng nó cũng nghe máy, nó bảo nó về lúc 8h sáng tuy nhiên check camera ở nhà thì đéo thấy đâu, mà đúng là mình hỏi dò xem nghiện thì nó trả lời như nào đúng thật, mình hỏi em có bay không? Nó kêu không
:LOL:
, đúng là đéo thể tin được lời con nghiện trình bày, rồi lại còn em qua nhà bạn đt hết pin nên em tắt máy ko nghe rồi chuyển chế độ máy bay tiết kiệm pin :)) ôi bố dí **** tin, rồi em uống có 3-4 lon Ken. Ôi dm 3-4 lon ken mà người em toàn mùi bia rượu. Đúng loại xạo lol. Thôi dừng lại mấy fen à, càng nói càng xạo lol lại còn thề thốt. Coi như mình nhìn người sai, mình không đủ hoàn hảo để chỉ nó cách sống, nhưng mình đủ tuổi để biết nên sống như nào cho phải với mọi người xung quanh. Bye con dẩm lol

ko fen nó kêu qua nhà bạn chơi nhậu thêm mà đt hết pin nó qua chế độ máy bay, xong tầm 2hruoi nó về nhà mà khoá cửa nên ra ks gần đó ngủ :))
Về nó: Nó đã chối sẽ quyết chối đến cùng. Theo kiểu mặt dày.
Về thớt: Việc thớt tiếp tục gọi khi đt nó đã mở mà k bắt máy là thớt sai rồi. Chỉ gọi khi còn ngoài phủ sóng. khi đã reo mà k bắt máy là k gọi lại nữa. Cho đến khi nó gọi, thì mới có thể truy hỏi. Thớt gọi đến khi nó bắt máy thì nó sẽ gơi mặt dày ra "Sự thật là vậy đấy. Anh tin hay không tùy anh. Anh không đủ tình yêu với em nên không tin em..."
Lời khuyên: Bỏ đi mà làm người. Nó đã tới mức tắt máy, đi qua đêm. Dậy mở máy về nhà mà vẫn k gọi thớt, k bắt máy,... thì thật ra trong mắt nó thớt chỉ là osin hoặc con chó thôi. Bây giờ thớt rắn lên mà nó xuống nước năn nỉ, thì cũng chỉ là để qua cái hạn này. Làm hòa xong sẽ lại lên đầu thớt ngồi thôi. Nếu thật sự có tình cảm sẽ rất đau lòng, nhưng không dễ có cơ hội như vầy để dứt khoát đâu. Mấy con như vầy trên giường thú vị lắm, nhưng ngoài ra thì cứ bị nó quay vòng vòng ngu người đi. Khuyên thật, bỏ đi mà làm người.
 
Điện thoại người yêu bạn hết pin thật thì sao? Bạn chia tay rồi thì sao, bạn tưởng cô ấy sẽ khóc lóc, hối hận van xin bạn chắc? Cười nhẹ cái nhé.
Chia tay tha cho con nhà người ta đi bạn. Để cô ấy cứ phải canh chừng bạn gọi, người khác cũng mất cả hứng.
Chắc chưa đọc cái thớt trước của ô này. Lúc đấy nó đã có mùi cắn kẹo baylak với bạn bè rồi.
 
Back
Top