thảo luận Người ăn kín hẻm Sài Gòn, đợi cả 1 tiếng vì tô hủ tiếu Mỹ Tho ‘độc’ nhất

Tô này ngoài HN ko dưới 80k. 1 bát mì vằn thắn đc 7 viên bé tý toàn độn rau mà nó tính 55k (giá niêm yết) y như này. Thịt đéo có 1 miếng.
Công nhận chỗ này rẻ thật, nào tôm nào mực các thứ.
Cơ mà mì vằn thắn bán ngoài phố đắt vc, lèo ptèo vài cái, mì dhs nó cũng tiếc hay sao mà khách chưa gắp đc 2 gắp. May gần nhà mình có hàng mì vằn thắn 40k 1 bát ăn bao no, mì nhiều rau nhiều topping vừa phải. Hàng mì vằn thắn đầu tiên ở hà nội mà mình đc ăn no luôn.
 
Tôi có ăn ở đây rồi. 1 tiếng là lều chém gió đấy , đông thì cũng có đông, mà đợi tầm 10-15p là có rồi (hoặc hên lúc t đi quán vắng)
"Tôi không ngừng thắc mắc hương vị hủ tiếu ở đây ngon cỡ nào mà có người sẵn sàng đợi hơn 1 tiếng đồng hồ để thưởng thức?" - Trong câu này cũng ko khẳng định đợi tối thiểu 1 tiếng.
“Nay khách đông quá phải chờ tận 1 tiếng, anh chị đợi được không ạ?” - Nói vậy thôi chứ tầm 15p có bàn ngồi là họ cũng bưng ra. Mua mang về thì nhanh hơn.
" Hàng dài người liên tục chờ đợi, một số người thất thểu bỏ về vì không biết khi nào mới đến lượt mình. " - Ai đợi dc thì đợi , ko đợi dc thì đi kiếm quán khác thôi , ko phải khổ sở cố ăn làm gì.
Với con hẻm nhỏ mà nhiều quán , nên trong hình đông là bao gồm cả người ăn của những quán khác nữa
 
Last edited:
Hủ tiếu là gần với món phở hay gần với món bún chả ở ngoài này nhỉ?

Gửi từ Samsung SM-N960F bằng vozFApp
 
chỉ tui vài quán với fen, lâu lâu tui đi xuống tỉnh làm giấy tờ toàn ăn ở giếng nước
Lại hủ tiếu bò viên a mẹc ngay đầu giếng nước,hủ tiếu sa tế Hương,hủ tiếu 6 sen( quán dòm hơi bẩn ),ngay bùng binh nam kỳ khởi nghĩa gần cfe moca có 2 quán hủ tiếu có tiếng,1 quán sa tế,1 quán hủ tiếu nấu kiểu ngừoi Hoa,đi xuống công an thành phố đối diện có hủ tiếu Tư Lùn..
 
nghe trong hẻm cứ tưởng thanh xuân
Zhz3o9w.gif
 
Cô này gốc Mỹ Tho đem món đặc sản quê mình lên SG bán cũng phải biến tấu cho hợp với khẩu vị người SG, còn mùi vị gốc cũng kén người ăn :doubt:
Chắc biến tầu cho có vị riêng thôi chứ hủ tíu mỹ tho ngon sẵn mà fen
 
Hủ tiều tui thấy so với mì / bánh canh là đúng nhất do nồi nước của nó xài chung được

À thế là thuộc tập hợp các món ăn nóng với nước dùng (nước lèo). Thank thím.

Gửi từ Samsung SM-N960F bằng vozFApp
 
Xin lỗi tôi ở miền trung, tôi đi cả bắc lẫn nam tôi sẽ nói trên quan điểm của tôi.

Người miền nam đợi thì có thể chứ ko có vụ "chửi"....
khổ dâm trong mắt miền nam là "ăn trả tiền mà còn bị chửi", còn đây là đợi để được phục vụ một món ăn ngon, chủ quán niềm nở, ghế ngồi đầy đủ , đợi lâu ko có thì hỏi "cô ơi có chưa" được cô cười bảo "con đợi tí nghen" chứ ko có "sao cái mồm mày lắm thế, mới vào ngồi im đi...." hoặc "mày ko có mắt ko thấy ghế tự đi mà lấy à".

Tôi cho đó là 1 nét văn hóa ở HN
Toàn ngồi nhà tự quay tay ra à, tôi ở hn 30 năm chưa gặp quán nào kiểu này )))
 
Tính ghé ăn thử mà thấy đợi 1h thì thôi. Cũng rảnh nhưng chưa tới mức ngồi đợi 1h để đc ăn tô hủ tiếu. Mà ae gần đó confirm xem 1h là tối thiểu hả. Có ai lại đó ngồi đợi 3-4h mới tới lượt ăn ko?

via theNEXTvoz for iPhone
 
Chắc biến tầu cho có vị riêng thôi chứ hủ tíu mỹ tho ngon sẵn mà fen
Hủ tiếu Mỹ tho thì trứ danh ở đó rồi ở SG ai không biết tiếng nhưng miền Tây ăn khá ngọt, ở SG ăn đậm đà vị ngọt nhưng không ngọt gắt như dưới miền Tây nên cô này vào đây kinh doanh phải bán theo khẩu vị SG rồi :D
 
Ở trong TP HCM mà bảo ăn dạng như món hủ tiếu mà phải chờ 1 tiếng thì chỉ có chém gió, nội mấy cái quán ăn làm các món nướng lâu tầm 20-30 phút khách người ta đã la ỏm tỏi rồi chứ nói gì cái món hủ tiếu làm 5 phút xong.
 
Toàn ngồi nhà tự quay tay ra à, tôi ở hn 30 năm chưa gặp quán nào kiểu này )))
Tôi được bạn dẫn đến quán bún mọc chửi bên cạnh tòa nhà đấy. hehe, có lần ăn chè tôi suýt bị đánh vì nhờ a nhân viên dắt xe cơ.

1614745667100.png


Khi về tôi có ghi lại đây, chứ ko mất công mấy anh bảo tôi bịa chuyện nhé haha
 
Tính ghé ăn thử mà thấy đợi 1h thì thôi. Cũng rảnh nhưng chưa tới mức ngồi đợi 1h để đc ăn tô hủ tiếu. Mà ae gần đó confirm xem 1h là tối thiểu hả. Có ai lại đó ngồi đợi 3-4h mới tới lượt ăn ko?

via theNEXTvoz for iPhone
1h là báo chém ra thôi, đông khách thì đợi tầm 5-10 phút là có rồi, đi đông thì sẽ đợi lâu hơn, chắc lều báo kéo 30 ng lại ăn, thì thằng thứ 30 sau 1 tiếng mới có ăn nên cay cú làm bài nói xấu ng ta

chổ này gần cty vợ tôi có đc dẫn ra đó ăn 1 lần rồi, nói chung ổn, phục vụ cũng lẹ, mà khách đông thì chờ lâu hơn xíu thôi, còn khách vắng thì ngồi phát là có tô hủ tiếu ăn rồi
 
Đọc thì thèm, mà đến khúc "Đoàn Văn Bơ" thì thôi vái cả nón :tire: Hồi đó thằng bạn mời qua ăn thôi nôi con nó ở Tôn Đản mà ấn tượng đến giờ :tire: Bày bàn ngoài hẻm (cái hẻm nó với hẻm Năm Cam kế gần nhau), dân ra vô mặt mày như bị trĩ, căng thẳng, tưởng tượng như chỉ cần cọ quẹt nhau chút xíu là bùng như thùng thuốc súng liền. Đúng quận 4

Bên Hậu Giang có hủ tíu Mỹ Tho chị Phụng cũng khổ dâm ngồi đợi cả tiếng kiểu vầy, 8/10
 
Back
Top